เสียวทั้งเครื่องแบบ

เสียวทั้งเครื่องแบบ

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุุ 20 ตอนนั้นผมฝึกงานอยู่โรงพักใหญ่ในจังหวัดทางภาคตะวันออก ผมมีความสุขมาก เพราะวัน ๆ จะได้เจอตำรวจหนุ่มเป้าตุง ๆ มากมายหลายคน แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมต้องการและใฝ่ฝันมานาน คือการได้มีเซ็กส์กับตำรวจทั้งเครื่องแบบ วันหนึ่งขณะที่ฝึกงานอยู่ได้มีโทรศัพท์ดังขี้นที่โต๊ะของผม พอผมรับสาย เขาก็บอกว่าขอคุยกับน้องน่ารัก ๆ คนนี้ได้มั้ย ผมก็ตอบว่าได้ เขาบอกว่าเขาแอบมองผมมานานแล้วตั้งแต่มาฝึกงานใหม่ ๆ เขาบอกว่าน่ารักและอยากรู้จักให้ลึกซึ้งกว่านี้ เขาขอเจอผมส่วนตัวหลังเลิกงาน ซึ่งผมไม่ลังเลเลยที่จะตอบตกลง พอเวลาเย็นเขาขับรถกระบะมารับใส่เครื่องแบบมาเต็มยศ ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทันที่ เมื่อขึ้นรถ เขาก็เอามือมาลูบขาผม ผมก็บีบมือเขาตอบแล้วเขาก็เอามือผมไปวางที่ต้นขาเขา ผมก็ลูบเล่น

อย่างเพลิดเพลิน เขาชวนผมไปแฟลตตำรวจ ผมตกลงทันที เมื่อถึงแฟลตพี่เขาก็ให้ผมนั้งรอที่โซฟา เปิดหนังให้ดู เป็นหนังชายกับชาย ผมน่ะแข็งรอตั้งแต่ในรถแล้ว เสร็จแล้วพี่เขาก็มานั่งลงข้าง ๆ จับมือผมไปวางที่เป้าเขา แล้วถามว่าชอบมันมั้ย ผมบอกว่าชอบมาก เขาบอกว่าจะทำอะไรกันมันก็ได้นะ ผมไม่รอช้า รีบก้มลงไปดูดดมภายนอกกางเกง มันช่างตุง และหอมมาก ผมซุกไซ้ได้สักพักพี่เขาก็รูดซิบควักควยออกมาโดยที่ไม่ต้องปลดเข็มขัด พี่เขาจัดท่าจัดทางให้ผมจัดการดูดถนัดมากขึ้น มันช่างเป็นสิ่งที่สุดยอดมาก ได้ดูดให้ตำรวจทัังเครื่องแบบ ผมแทบจะแตกซะให้ได้ พี่เขาก็ส่งเสียงครางกระเซ่า มันช่างเร้าใจเหลือเกิน พี่เขาถามว่าผมเคยโดยเย็๋ดมั้ย ผมบอกว่าไม่เคยนี่เป็นครั้ง

แรก พี่เขาบอกว่าแล้วผมจะต้องติดใจ หลังจากนั้นพี่เขาก็จับผมถอดเสื้อ ดูดเลียหัวนมผม เสียวมาก และอยากให้พี่เขาเอาควยเสียบมาก ๆ พี่เขาบอกว่าไม่ต้องรีบ เสร็จแล้วพี่เขาก็ให้ผมถอดกางเกงลง พี่เขาดูดเลียควยผมอย่างไม่รังเกียจ เมื่อพี่เขาดูดเลียจนพอใจเขาก็เอาขอเย็ดผม ผมถามว่าพี่มีถุงยางมั้ย พี่เขาบอกว่่าขอเย็ดสดได้มั้ย ผมไม่เข้าใจ พี่เขาเลยบอกว่า แล้วน้องจะติดใจเอง พี่เขาไม่รอคำตอบจากผม เขาจับขาผมยกขึ้นพาดบ่า ถ่มน้ำลายใส่รูตูดผม แล้วก็เอาควยจ่อที่รูตุูดค่อย ๆ ดันเข้าไป ม้นจุกจนพูดไม่ออก พี่เขาบอกว่าทนหน่อยนะเดี๋ยวน้องจะติดใจแล้วจะมาให้พี่เย็ดบ่อย ผมก็พยายามหายใจลึก ๆ ยาว ๆ พี่เขาก็กดเข้าไปจนมิดด้ามแช่ไว้สักพัก เขาก็เริ่มซอยเข้า

ออก จากช้า ๆ แล้วก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jirawat

- ฉันคือ Jirawat และเขียนนวนิยาย "เสียวทั้งเครื่องแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
4263 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝาแฝด ### ตอน2 ###

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น