ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า

ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า

น้าหลอกเย็ด

หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมาก ๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู แล้วก็นวดให้เบา ๆ หนูจั๊กจี้มาก ขนลุกไปหมดเลย แต่ก็มันอบอุ่นดี น้าเค้านวดให้ แล้วก็เอามือลูบหลังหู ติ่งหูหนู หนูนี้เสียว ขึ้นลุกซู่เลย แกถามหนูว่าดี

มั๊ย ชอบหรือเปล่า หนูบอกว่าชอบ ที่หนูบอกอย่างนั้นก็เพราะ หนูเป็นอะไรไม่รู้ มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ หนูอยากให้แกทำนาน ๆ แกนวดได้สักพัก ก็หยุดบอกว่ามาเล่นไต่ปูกันดีกว่า แล้วแกก็ไต่ปูที่หลังหนู หนูจั๊กจี้ต้องแอ่นหลังเลย แต่ว่ามันเสียว ๆ สยิวยังไงไม่รู้ตอนนั้น แกถามหนูว่าเป็นไง สนุกดีมั๊ย หนูบอกว่าดี ชอบ แกบอกหนูอีกว่า สนุกกว่านี้อีกถ้าให้แกเอามือเข้าไปในเสื้อแล้วก็ไต่ปู หนูรีบบอกว่าไม่ได้ ตอนนั้นหนูก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมหนูตอบว่าไม่ได้ แกบอกว่าแค่เอาเข้าไปเฉย ๆ ไต่ปูมันจะเสียวมากกว่านี้ รับรองหนูทนไม่ไหวแน่เลย แกไม่พูดเปล่า เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเลย แกลูบที่หลังหนูเลย หนูก็ไม่โวยวาย และไม่ขัดขืนด้วยเพราะอยากรู้ว่ามันจะเสียวสักแค่ไหน แกไต่ปูไปทั่วแผ่นหลังหนู หนูนั้งตัวตรงขนลุกซู่ไปหมดทั้งตัวเลย โดยเฉพาะตอนแกมาแถว ๆ เอวหนู หนูต้องแอ่นตัวไปมาเลย แล้วแกบอกว่าเป็นไงเสียวหรือเปล่า แกไต่ ๆ มืออีกข้างหนึ่งของแกก็ เอื้อมมาจับนม หนู หนูตกใจหมดเลย

เพราะว่าหนูไม่ยังไม่ได้ใส่เสื้อในเลย นมหนูอยู่ในอุ้งมือแกเลย หนูพยายามดึงมือแกออก แกบอกว่าแค่จับเฉย ๆ แกบอกให้หนูอยู่นิ่ง ๆ บอกว่าของหนูนี่โตขึ้นมาจะอกใหญ่ แล้วก็สวยด้วย แต่ว่าต้องนวดบ่อย ๆ แกบอกว่า จะสอนวิธีนวดให้ แต่ต้องอยู่นิ่ง ๆ แกขยับท่านั่งมานั่งโอบหลังหนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก็ยอมตั้งแต่แรกที่พบหน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1544 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิธีขึ้นครูสุดเสียว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น