A Sexstory

A Sexstory

มาอ่านเรื่องของน้องบ้างนะคะเรื่องความรักเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร เวลาที่เรารักใครซักคนนึงเราก็อยากที่จะมอบสิ่งดีๆให้กับคนที่เรารักให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เช่นเดียวกับเรื่องของน้องที่

ยอมมอบทุกอย่างให้กับแฟนของน้องได้เช่นกันไม่เว้นแม้แต่ความสาวของตัวเอง น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆ เพราะว่าเอกมี

แฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือน นั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องในการเข้าไปรักษาแผลใจ ให้เค้าพร้อมกับช่วย

กันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน เอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเอง ส่วนน้องก็

ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์

อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน น้อง

ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกัน เป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วย

ความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของน้อง เสื้อผาค่อยๆหลุดออกจากร่างกายน้องไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึก

หนาวสะท้านจาก ไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา น้องเอามือปกปิดร่างกายเอาไว้พร้อมร้องห้ามไม่ให้เอกล่วงเกินน้องมากไปกว่านี้ แต่เหมือนว่ามันจะช้าไปแล้ว ร่างของน้อง

ถูกกดลงบนที่นอนพร้อมกับโดนพรมจูบไปทุกส่วนของร่างกาย เอกไล่ลิ้นไปตามใบหู ริมฝีปาก น้องเริ่มรู้สึกคล้อยตามอีกครั้งเรี่ยวแรงเริ่มหมดไป ไล่ต่ำลงมาตามซอกคอ เม้มดูดที่ปลายยอดอกจนต้องแอ่น

อกขึ้นมาสู้กับลิ้นของเขา ปลายยอดของมันแข็งขึ้นมาเป็นไตคล้ายตอบสนองความรู้สึกที่ได้รับ เอกไล่ปลายลิ้นลงมาที่ท้องน้อยไล่วนไปรอบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คน

- ฉันคือ คน และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2614 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อปมานะคับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น