A Sexstory

A Sexstory

เรื่องของฉันก็มีอยุ่ว่าตอนนี้ฉันอายุ 19 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยปี 2 ฉันมีแฟนแล้ว เขาอายุน้อยก่าฉันค่ะแต่ดูเขาเป้นผู้ใหญ่มากกว่าฉันอีกเราคบกันมา 4 ปีและไม่เคยทะเลาะกันเลย สามารถปรึกษา

กันได้ทุกเรื่องเราคบกันทางบ้านทั้งสองฝ่ายต่างก็รู้เรื่องซึ่งท่านก็ไม่ไว่าอะไร แล้ววันหนึ่งเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นในวันเกิดของฉัน ฉันจัดงานวันเกิดที่บ้านแฟนวันนั้นเป็นวันที่สนุกมากวันหนึ่งมีการดื่ม

เหล้าบ้างเพื่อนๆของฉันมา 10กว่าคนเมากันบ้างแต่ ฉันไม่ดื่มนะค่ะเพราะฉันดื่มไม่เป้น อีกทั้งแฟนไม่อยากให้ดื่มด้วยพอดึกหน่อยก็พากันกลับ ฉันบอกให้แฟนไปส่ง เขาเมานิดหน่อยเลยขออาบน้ำก่อน

ฉันนั่งคอยด้วยการเปิดเพลงฟัง เพลินไปหน่อยลยเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนนั้นแฟนมากอดแล้วหอมแก้ม กระซิบว่าสุขสันต์วันเกิดจะ ฉันยิ้มเขาเลยบอกว่าขอนอนที่นี่นะ ฉันง่วงมากกเลยตอบ

ตกลง เรานอนเตียงเดียวกันคุยไปเรื่อยเปื่อย แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรซักพักเขาก็กอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพูดว่า รักพี่ที่สุดเลย ฉันเลยหันมาพูดกับเขา ไม่ทันได้พูดเขาก็จูบปากฉันอย่างดูดดื่ม ปากต่อปาก

ลิ้นต่อลิ้นมือเขาไม่อยู่กับที่ คอยแต่ลูบไลไปทั่วแล้วก็ค่อยถอดเสื้อผ้าฉันออกจนหมด เขาไซ้ไปทั่วจาก ปาก แก้ม ลำคอฉันรู้สึกเสียวมากครางออกมาเบาๆ มือของเขาก็ยังคงลูบไปทั่วร่างกายของฉัน และแล้ว

เขาก็จัดการกับฉัน อย่างว่าซึ่งเป็นครั้งแรกของฉันด้วย เป้นความเต็มใจของฉันเองฉันมีความสุขมากที่สุด เป็นความรู้สึกที่พึ่งพบครั้งแรกในชีวิตสาวของฉัน (ถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้ฉันน่าจะลองตั้งแต่เป้นวัยรุน

เอ๊าะๆแล้วนิ เพื่อนส่วนมากของฉันเสียตัวตั้งแต่อยู่มัธยมแล้วค่ะ) คืนนั้นฉันโดนกระแทกจนเสร็จไปถึง 3 ครั้งเราเหนื่อยกันมากเลย แต่สนุกและมีความสุขมาก เขาถามฉันว่ามีความสุขไหม ฉันยิ้มไม่ตอบ

แล้วจูบปากเขาแทน ที่เขาทำอย่างนี้เขาบอกว่าอยากผูกมัดฉันไว้ กลัวฉันไปมีคนอื่น ฉันจะไปมีคนอื่นได้อย่างไร ฉันรักเขามากขนาดนี้ หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เรามีความสุขมากเขา

จะสอนฉันหลายๆท่า จนตอนนี้ฉันเก่งขึ้นมากแล้วค่ะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เยี่ยมคับ

Anonym | 4/18/2024 - 15:46

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2805 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คาราโอเกะ สุดมัน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?