เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1

เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1

วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวนดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้

มีที่วิ่งเล่นกันตอนหน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัด

แต่งอย่างดีจนเกือบเสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติ

สามีจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวกนักเรียนช่างกลมาหาลำไพ่พิเศษรับจัดสวนนอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบ

ถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขาตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่

ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วยอธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิดของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึง

แยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบกับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็นไปอย่างราบรื่น และทำ

ให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน

ราวสักสิบโมงเช้าคมมาเรียกดิฉันถามว่าจะไปดูต้นไม้กับพวกเขาไหมที่ออฟฟิสเขาปลูกไม้ตัวอย่างไว้เกือบทุกชนิดถ้าไปคงจะดีถ้าพบที่ถูกใจจะเขาจะได้จัดหามาให้ถูกดิฉันตกลงไปด้วยแต่รถดิฉันสามีใช้

พาลูกๆไปเที่ยววันนี้ เราเลยตกลงใจไปโดยรถของคมเป็นรถบรรทุกตอนเดียวโดยดิฉันนั่งตรงกลางโดยขนาบข้างด้วยสองหนุ่มหล่อก็ทำให้ใจตุ้มๆต้อมเหมือนกันเสื้อชั้นในก็ไม่ได้ใส่มาด้วยเพราะอยู่

บ้านอยากทำตัวตามสบายพอสองคนชวนก็ออกมาเลย พอตอนที่ชลต้องก้มลงหาของที่ตกลงที่พื้นลมเย็นๆจากแอร์เป่ามาถูกหน้าอกจังๆตอนนั้นรู้สึกว่าหัวนมตัวเองเริ่มพองออกยิ่งตอนที่ลำตัวชลสีที่บริเวณ

ต้นขาด้วยดิฉันไม่เคยใกล้ชิดผู้ชายคนไหนใกล้ชิดขนาดนี้นอกจากสามี ดิฉันเองไม่กล้ามองที่พวกเขาทั้งสองไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะสังเกตเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาติชาย

- ฉันคือ ชาติชาย และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับชู้หนุ่มช่างกล1 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2840 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวมัธยม

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?