ติดใจความแรง

ติดใจความแรง

ชั้นชื่อเมย์ค่ะ อายุ23 หนูมีแฟนมาแล้วหลายคนค่ะแต่เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นกับแฟนคนล่าสุด ผู้ชายคนนี้รูปร่างสูงใหญ่ค่ะ หุ่นดีมากๆเลยชั้นเจอเค้าเมื่อวันที่ชั้นไปเที่ยวผับคนเดียว เวลาเมย์เหงาๆเมย์จะชอบไปเที่ยวคนเดียวค่ะ เค้าเป็นการ์ดที่ยืนหน้าร้านที่ผับแห่งหนึ่ง พอตอนเช้าเค้ารับราชการเป็นตำรวจค่ะ ดิฉันไปเที่ยวในคืนนั้นแล้วเค้าก็ถามชั้นที่หน้าร้านว่า มาคนเดียวเหรอครับ ชั้นก้อตอบแบบนึกในใจว่า ผู้ชายคนนี้หุ่นดีจังแถมดูดีแบบเท่ๆอีกด้วย

ชั้นไปเที่ยวที่นั่นบ่อยเพราะมีเพื่อนทำงานอยู่เลยกล้าเที่ยวคนเดียว ไปบ่อยเข้าๆจนชั้นเริ่มคุยสนิทสนมกับการ์ดหน้าร้านคนนั้น เค้าชื่อพี่ต่อค่ะอายุ29จะ30แล้วหล่ะ จนมาวันนึงชั้นดื่มหนักไปหน่อยค่ะวันนั้นเพราะว่าอยู่ๆก้อมีผู้ชายมาเลี้ยงเบียร์2เหยือกแล้วก้อไป ชั้นกะว่าจะกินให้คุ้มเลยอยากมาเลี้ยงดีนัก จากนั้นเป็นเวลาตี2ผับก้อปิดข้างในแต่เปิดข้างนอกยันเช้าค่ะ ชั้นเมามากส่วนพี่ต่อก้อเลิกงานตี2พอดีเลยเข้ามาลาชั้น ชั้นเลยชวนพี่ต่อนั่งกินต่อที่หน้าร้าน

พี่ต่อก้อกินต่อกับชั้นค่ะ เราดื่มกันสองคน จนถึงตี5 ชั้นเริ่มจะฟุบที่โต๊ะเพราะทั้งง่วงทั้งเมา พี่ต่อถามว่าไหวมั้ย ชั้นไม่ตอบค่ะ ตอนนั้นเมานะคะ แต่รู้เรื่องหมดทุกอย่าง พี่ต่อบอกเดี๋ยวเรียกแท๊กซี่ให้นะ ชั้นเลยเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่า ไม่ต้องหรอกค่ะ คืนนี้เมย์ขอนอนที่ห้องพี่ต่อนะคะ

เมย์กลับบ้านไปแม่ต้องว่าแน่ๆเลย ต้องรอให้แม่ออกไปทำงานก่อนค่ะ จากนั้นพี่ต่อก้อพาชั้นขึ้นรถเค้าไปที่ห้อง ชั้นตื่นเต้นมากเลยค่ะที่ไปกับพี่ต่อ ก้อพี่ต่อเค้าทั้งหล่อทั้งเท่เลยนี่ พอมาถึงที่ห้องพี่ต่อหาน้ำให้ทานและก้อเริ่มถอดเสื้อผ้าดิชั้นออกแล้วบอกว่าจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้นะ พี่ต่อเริ่มถอดเสื้อออกเหลือเสื้อในไว้ แต่พี่เค้าคงอดใจไม่ไหวจริงๆก้อของดิชั้นมันใหญ่นี่คะ พี่ต่อเริ่มเอามือมาจับนมดิชั้นจากข้างนอกมาข้างใน ชั้นเคลิ้มค่ะ เลยปล่อยเลยตามเลย พี่ต่อเริ่มดูดเลียหัวนมดิชั้น หืมมมมมมมม มันเสียวเหลือเกินค่ะ ลิ้นเค้าดีจริงๆ พี่ต่อถอดเสื้อผ้าของชั้นจนหมด

แล้วเริ่มไซร้ตั้งแต่ใบหูไปจนถึงเม็ดเสียวของชั้นเลยค่ะ พี่ต่อแยงลิ้นเข้าไปจนแถบจะทนไม่ไหวแล้ว เมย์เลยลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าพี่ต่อบ้าง แล้วเริ่มทำกับพี่ต่อเหมือนกับที่พี่ต่อทำกับเมย์ เรื่องใช้ลิ้นเมย์ถนัดค่ะ เลียไข่พี่ต่อแล้วลากลิ้นไปถึงรูก้นเลยค่ะ พี่ต่อกระตุกร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ติดใจความแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2233 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ติดsex จนได้เรื่อง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น