คนแก่เย็ดเด็ก

คนแก่เย็ดเด็ก

ปัจจุบันผมอายุมากแล้ว แต่ยังชอบแตะปิ๊บ โดยเฉพาะกับเด็กสาววัยเอาะๆ เห็นแล้วกระชุ่มกระชวย เมื่อไม่นานมานี้รู้จักเด็กสาวคนหนึ่งทาง Pirch ชื่อปู อายุ 22 เรียนอยู่ปีสุดท้าย แต่ค่อนข้างเจ้าเนื้อหน่อยเห็นในรูปแต่หน้าตาน่ารักดี

หลังจากนั้นก็คุยกันทางโทรสับ...โทรคุยกันเล่นเซ็กซ์โฟนกันจนเราสองคนสนิทสนมเป็นกันเอง เหมือนรู้จักกันมานาน ... จึงบอกความจริงว่า..พี่อายุมากแล้วน่ะ ซึ่งเด็กสาวก็ไม่ได้ว่าอะไร... บอกรับได้

สุดท้ายก็นัดเจอกันที่ จ.ตาก ที่บ้านปูเองเลย เพราะมั่นใจว่า อย่างไรเสียก็คงได้เย็-แน่ๆ ไม่น่ามีปัญหา เพราะตกลงกันเป็นมั่นเป็นเหมาะแล้ว ว่าขึ้นไปหาต้องเย็-กันนะ ซึ่งปูก็บอกโอเค เพราะปูก็เคยเสียตัวให้แฟนมาก่อนแล้ว เราก็ไม่ได้ถือสาอะไรนัก คิดว่าเด็กสาวสมัยนี้มีแฟนก็เสร็จแฟนทั้งนั้น

ไปถึงตากค่ำแล้วเจอกันปูยกมือไหว้ หลังจากนั่งคุยกับครอบครัวปูพอสมควรแล้วก็เข้านอน คืนนั้นนอนที่บ้านปูห้องเดียวกัน ซึ่งพ่อ-พี่สาวปูก็รู้เพราะปูบอกแล้วว่าผมจะไปหา...(ตอนนั้นแม่ปูติดคุกคดียาเสพติดแต่ตอนนี้ออกแล้ว)

คืนนั้นพอเข้าห้องดับไฟ ก็ได้เย็-กันตามที่ตกลงกันไว้ เราจับปูแก้ผ้าก่อนเลย เราก็ช่วยกันถอดๆ แล้วค่อยจับให้ปูนอนลง

จุดกระสันปูอยู่ที่หู เรากอดไซร้ซอกคอดูดติ่งหู เอาปากเม้ม ๆ ติ่งหูขบเบาๆ ...แล้วกระซิบถามว่า เป็นไงบ้างเสียวไหม ปูครางระงมเสียงสั่น...สั่น...บอกเสียว... เสียว..เสียงสั่นสะท้านเหมือนเป็นไข้ คราง อูย อูย...ๆๆ เสียว เสียว..

เราเอามือคลำหีดูน้ำแฉะเลย ใช้มือขยี้ๆๆ จนปูเด้งร่อนสะโพกไม่ติดที่นอน เราดูดนมซ้ายทีขวาที นมปูใหญ่มากๆ สังเกตนมแต่แรกเห็นหน้าแล้ว แต่ตอนที่เย็-กันครั้งแรกเป็นกลางคืนมองไม่เห็น ได้แต่เอามือคลำๆ ดูแล้วก็ดูดสลับไปมาขบบ้างดูดบ้าง ...ปูบอกไม่ไหวแล้วเสียว เสียว เย็ดเถอะๆ ทนไม่ไหวแล้ว ๆๆ เสียว เสียวอูยซี๊ดซี๊ดปากคอสั่น

เรารึก็สุดกลั้นเพราะมันแข็งโป๊กพร้อมอยู่แล้ว...ขยับเข้าหว่างขาแล้วกระซิบว่า เอามือจับควยพี่..ถูกับร่องหีก่อนสิจะได้เสียว อีก ..ปูเอื้อมมือมาจับ ค. ถูกับร่องถูขึ้นถูลงๆ เราก็เสียวที่ปลายชอบมาก อูย เสียวๆๆ เราก็เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดเถอะ ปูเอาจ่อให้ตรงรูสิจะดันแล้วนะ พี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน พอตรงก็กดพรวดเข้าไม่ยากนักเพราะน้ำหล่อลื่นเยอะมาก

เอากันท่าพื้นฐานเย็-ไปดูดนมไปด้วย ใช้แขนสอดเข้าใต้แขนเด็กสาวเหนี่ยวเข้าหาตัว ปากก็ไซร้ซอกคอไปด้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ทำยังงัยถึงจะอ่านข้อความได้ครบ

Anonym | 4/18/2024 - 11:44

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศิริโชค

- ฉันคือ ศิริโชค และเขียนนวนิยาย "คนแก่เย็ดเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3507 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อมควยแท๊กซี่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?