ให้ชายเดี่ยวรุมเอาเมีย

ให้ชายเดี่ยวรุมเอาเมีย

ผมอายุ 33 เมีย 25 เมียผมชื่อนา แรก ๆ นาจะไม่ค่อยเก่งเรื่องเซ็กซ์เท่าไร แต่ผมรู้ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดมาก เธอเชื่อผมทุกอย่าง ให้ผมเย็ดหน้าหลัง ท่าพิศดารอะไรเธอก็ตอบสนองอย่างถึงใจ ผมทำให้เธอติดใจจนเธอขาดการมีเซ็กซ์ไม่ได้ นาลาออกจากงานมาเป็นแม่บ้าน คอยซักผ้า ทำกับข้าว รอผมกลับจากทำงาน ด้วยความที่เราเซ็กซ์จัดทั้งคู่ พอผมกลับมาถึงบ้านนาจะแก้ผ้ารออยู่ พอผมมาถึงผมจะเข้าไปกอดจูบแล้วเราก็เย็ดกันก่อนกินข้าว ผมชอบมากเลยบอกให้เธอทำอย่างนี้ทุกวัน เวลาอยู่บ้านเราจะไม่ใส่เสือผ้ากัน ผมชอบจับหีเธอเล่นจนแฉะ นั่งดูหนังกันผมก็ดูดนมจนน้ำเงี่ยนเธอไหลลงมาตามขา แรก ๆ ผมเย็ดเธอประจำแทบทุกวัน แต่พออยู่นาน ๆ ตัวผมกลับไม่ค่อยมีอารมณ์ ไม่รู้ว่าใช้งานมากไปหรือปล่าว ปกติพักเดียวเดียวก็ต่อรอบ 2 ได้แต่หลัง ๆ ไม่แข็งตัวเอาดื้อ ๆ ตอนนามีอารมณ์กำลังได้ที่ ของผมมันก็ไม่เป็นใจ ทำให้นาหงุดหงิดเป็นบางครั้ง ผมมักจะเล่นเน็ตเปิดเว็บดู เล่นไปเรื่อย

ๆ เจอเว็บที่ถูกใจมาก ๆ เกี่ยวกับแนวสวิง ผมอ่านเรื่องในเว็บเล่าให้เมียฟัง ไม่รู้เรื่องจริงหรือปล่าว แต่ก็ชอบเข้าไปดูบ่อย ๆ ผมบอกกับเมียว่า ถ้านามีอะไรกับชายอื่น เหมือนอย่างเรื่องที่เขาเล่า คงตื่นเต้นดี ดูทีไรควยผมก็แข็งทุกที เราชอบดูหนัง x แนวสวิง 1 ต่อ 2 หรือมากกว่าอยู่แล้ว ยิ่งได้เข้าไปอ่านเกี่ยวกับเรื่องสวิง ทั้งผมและนารู้สึกว่าอยากลองมีคนอื่นมาร่วมมีเซ็กซ์ด้วย ผมคุยกับนาว่าจะลองติดต่อชายเดี่ยวมาช่วยสร้างความตื่นเต้นเวลามีอะไรกัน เธอเลือกดูในเว็บ ชอบสเป็กหนุ่ม ๆ นักศึกษา ขาวสะอาด ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจเพราะส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยจะลงข้อมูลจริง จะลองหาพวกนักศึกษาที่มาเช่าอาพารท์เม้นท์ของผมดูให้

ผมมีอาพารท์เม้นท์ให้เช่า เข้าไปดูสัปดาห์ละครั้ง มีทั้งคนทำงานห้าง และนักศึกษามาพักกันหลายห้อง รู้จักเด็กหนุ่ม ๆ นักศึกษาหลายคน ที่สนิทเพราะถึงสิ้นเดือนทีไร มักจะมาขอผ่อนผันค่าเช่ากันหลายคน ผมเล็งไว้คนหนึ่งชื่อนายโก้ ผิวขาวหน้าตาดี สูง 170 กว่า ๆ ขอผลัดค่าเช่าผม เลยชวนนั่งดื่มเบียร์คุยกัน ผมยอมให้เขาผลัดได้แต่ขอให้เขามาร่วมกับเมียผม เขาได้ยินถึงกับอึ้ง ผมบอกว่าจริง ๆ พี่เห็นโก้พาผู้หญิงมาค้างบ่อย ๆ ช่วยกันหน่อยก็แล้วกัน

ครั้งแรกผมพานาไปหาโก้ ที่อาพารท์เม็นท์ นาเห็นก็ถูกใจ ดื่มเหล้าพอตึง ๆ เปิดหนัง x ดูกัน ผมเริ่มก่อน และให้โก้เข้ามาร่วมแจมด้วย คร้งแรกโก้ตื่นเต้นออกเร็วมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Private.firstname101

- ฉันคือ Private.firstname101 และเขียนนวนิยาย "ให้ชายเดี่ยวรุมเอาเมีย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
892 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่เสียสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?