อึดเพราะช่วยตัวเองมาก่อน

อึดเพราะช่วยตัวเองมาก่อน

สวัสดีค่ะ วันนี้ตานุกเล่าเรื่องส่วนตัวบ้างนะคะ คือนุกอายุ 20 ปีค่ะ เรียนอยู่มหาลัยปีสาม นุกกับแฟนมีอะไรกันแล้วค่ะ แล้วก็ไม่ใช่คนแรกของนุกด้วย นุกมีแฟนมาตั้งแต่สมัยม.ต้น ก็มีอะไรกับแฟนมาตลอดตั้งแต่อยู่ ม.2 เพราะความเหงามั้งคะ พ่อแม่นุกไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับนุก นุกจะอยู่บ้านคนเดียวจน ถึงสามสี่ทุ่ม จึงจะมีคนกลับมา

แต่เรื่องที่เล่าวันนี้เป็นเรื่องของนุกกับเพื่อนค่ะ ไม่ใช่แฟนนะคะ เป็นเพื่อนนุกตอนอยู่ม.4 ชื่อป๊อป เราสนิทกันตั้งแต่ม.ต้นเพราะเรียนห้องเดียวกัน ทำรายงาน ด้วยกันตลอด มีอยู่ครั้งนึงที่ป๊อปมาอ่านหนังสือที่บ้านนุก เราอ่านกันแค่สองคนก็เบื่อ ๆ เหงา ๆ เลยหาเรื่องคุยกันไปด้วย ป๊อปก็เล่าเรื่องที่เคยเพิ่งเลิกกับรุ่นน้อง คนนึงทั้งที่เคยมีอะไรกันแล้ว น้องคนนั้นไม่น่าจะกล้าจากไป นุกเลยบอกว่าไม่เห็นจะแปลกเลย แฟนเราตอนม.สองเราก็มีอะไรกันแล้วยังเลิกได้เลย คือแฟนคน ปัจจุบันที่นุกคบตอนนั้นประมาณคนที่สามแล้วค่ะ เปลี่ยนแฟนทุกปีเพราะนุกเป็นคนขี้เบื่อมั้งคะ ป๊อปสะอึกไปนิดนึงถามว่าผู้หญิงไม่เสียดายเหรอ นุกก็บอกว่า ก็เสียดายแต่รักน่ะแล้วก็ธรรมชาติทางอารมณ์ด้วย เป็นผู้หญิงอยากบ้างไม่ได้เหรอ ป๊อปก็ถามว่าแล้วไม่ถือเหรอ นุกบอกว่าไม่ถือแล้วก็ไม่แคร์ด้วยว่าผู้ชายจะถือ หรือเปล่า ถ้าเค้ารักเราก็ต้องรับได้ ป๊อปแหย่ทีเล่นทีจริงว่าเดี๋ยวก็ชวนทำด้วยซะเลย ใจกว้างจริง นุกก็หัวเราะบอกว่ากล้าขอก็

กล้าให้ แล้วเราก็อ่านหนังสือ กันต่อจนเย็น ๆ ใกล้จะห้าโมงแล้ว ป๊อปบอกว่าจะกลับแล้วไม่อ่านแล้วเมื่อย นุกเห็นว่ายังเย็นอยู่เลยชวนอยู่ต่อเพราะกว่าจะมีคนกลับมาก็ดึก ๆ นุกไม่อยาก แกร่วอยู่คนเดียว ป๊อปบอกว่าถ้าอยากให้อยู่ก็เอาอะไรมาล่อหน่อยสิ นุกก็เอามาล่อหมดทั้งขนม นมเนย น้ำอัดลม VDO Game ป๊อปก็ว่าไม่เอา ไม่อยากได้ ถ้าให้เราฟันเธอค่อยว่าไปอย่าง นุกนิ่งไปนิดนึงชั่งใจว่าป๊อปพูดจริงหรือเปล่า เพราะจะสามวันแล้วยังไม่ได้เอากับแฟนเลย อยากเหมือนกันแต่ไม่อยากเสียเพื่อน เลยถามว่าจะเอางั้นเหรอ เดี๋ยวจะกลายเป็นเสียเพื่อนเปล่าเนี่ย ป๊อปก็บอกว่าไม่เห็นเกี่ยวเลย ถ้าเธอกล้าทำนะ นุกก็บอกว่าเอาสิ ป๊อปถามใหญ่เลยว่าพูดจริง หรือพูดเล่น เห็นท่าทางกระตือรือร้นอย่างนั้นแล้วนุกเลยตกลงใจบอกว่า จริงสิ แต่ขอนุกอาบน้ำก่อน เธอก็อาบด้วยนะ เราจะอาบข้างบนห้อง เธออาบเสร็จตาม ขึ้นไปที่ห้องละกัน ป๊อปรีบแยกไปอาบน้ำแถมยังสำทับว่าถ้าหลอกกันโดนปล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อึดเพราะช่วยตัวเองมาก่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
622 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้น้าเป็นเมีย

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?