เสียวกับสาวใช้

เสียวกับสาวใช้

ผมชื่อ ทิว ผมขอเริ่มเรื่องของผมเลยน่ะ คือที่บ้านจะมีคนที่ทำงานในบ้านอยู่ประจำสามคนและจะมีลูกสาวของป้า เครือ(แม่ครัว) มาทำงานให้ในช่วงที่เธอปิดเทอมเพื่อหารายได้พิเศษ อ๋อ ลลืมบอกไปเธอชื่อ ฟ้า ครับ เรื่องเสเสียวๆของผมเกิดกับฟ้านี้แหละ ฟ้าเป็นเด็กสาวอายุ 15-16 เธอเป็นผู้หญิงที่หุ่นขาวอวบ สะโพกใหญ่เกินตัว เห็นหุ่นเธอแล้วผมอยาก xxx กับเธอสุดๆเลย ฟ้ามีนิสัย สนุกสนาน บางครั้งก็กวนประสาทผมที่สุดเลย ( แหม่ ก็เด็กมันน่าxผมเลยไม่ดุจึงทำใหเธอสนิทกับผม) แล้วมีอยู่วันหนึ่งที่ทำให้ผมได้ x กับเธอสมใจ เมื่อแม่ผมจะไปช๊อปปิ๊ง แม่ผมเป็นคนที่นานๆจะออกไปช๊อป สักที่จึงต้องให้คนไปช่วยถือของ ตอนแรกแม่จะให้ฟ้าไปด้วยแต่ผมขอแม่ว่าจะให้ฟ้าไปทำความสะอาห้องทำงานและช่วยจัดเรียงเอกสารเพราะ ฟ้า พอรู้ภาษาอังกฤษ พอแม่ออกไปแล้วผมจึงขึ้นไปดู ฟ้า ทำงาน

พอเธอเห็นหน้าผม เธอจึงต่อว่าที่ผมทำให้เธอ อดไปเทียว

“คุณทิวแกล้งฟ้าดูสิค่ะ ฟ้าอดไปเทียวกับคุณผู้หญิงเลย”

“ก็ฉันอยากอยู่กับฟ้าสองคนนี้นา”

“ทำไมคะ” ฟ้ามีท่าทางเขินอาย ผมไม่ตอบคำถาม แต่เดินเข้าไปโอบกอด พาฟ้าไปนั่งซ่อนตักผมบนเก้าฮี้ทำงาน ผมเริ่มจูบไซ้ซอกคอฟ้า มือก็ลูบป่ายแปะไปที่เนินอกอวบนวนเนียนที่ยั่วตา ผม มานาน “ คุณทิวอย่าคะ....อื้ออออ..อย่าคะอย่าเล่นแบบนี้สิคะ....อื้ออออ..”ฟ้าร้องห้ามด้วยเสียงอ่อนเบาและสั่นละลัว แต่ก็ไม่ได้ดิ้นรนขัดขืน ทำให้ผมได้ใจ ผมจูบปิดเสียงห้ามของฟ้า จูบบดเคล้าตวัดลิ้นดูดเลียความหวานของสาวแรกรุ่นจากเธอ สักพักเธอเริ่มเรียนรู้เธอตวัดลิ้นมาแรกดูดลิ้นกับผมอย่างเร้าร้อน จนผมต้องดึงเธอมากอดจนแน่น แนบ อก มือข้างหนึ่งล้วงลงไปในคอเสื้อ โอบกุม อก อวบอิ่มของฟ้าไว้เต็มๆ ฟอนเฟ้นเคล้นคลึงไปมา ฟ้าตวัดวงแขนโอบรอบคอผม ผมกดบั้นท้ายฟ้าให้คลึงเคล้ากับท่อนลำอันแข็งขึงของผมจนผมแทบทนรออีกต่อไปไม่ไหว ผมจึงจับฟ้าให้ลุกขึ้นยืน ผมถอดเสื้อพร้อมบังทรงของฟ้าออก แล้วแนบหน้าไปดูด เม้มที่หัวนมสีน้ำ้ตาลอ่อนของฟ้า สองมือของผมลูปไล้ลงไปจน

ถึงกางเกง ลูดกางเกงและซับในออก ผมดันให้ ฟ้าขึ้นไปนั้งบนโต๊ะทำงาน ผมตามไปจูบ เราแรกลิ้นกันอย่างเมามัน ฟ้าเรียนรู้ได้เร็วมากๆ ผมค่อยๆดันฟ้าให้เอนตัวลงนอนราบไปกับโต๊ะทำงาน ผมจูบไล้ดูดเลียที่ฐานอกฟ้า ขบเม้มดูดดึงยอด อก ฟ้าอย่างรุนแรง จนฟ้าร้องครวญคราง หลับตาปิบ “ อูยยยย....คุณทิวฟ้าเจ็บ...ซี๊ดดด....อูยยย...เสียว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวใช้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
1516 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์โฟรในร้านกาแฟ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น