ทำไปได้ไง

ทำไปได้ไง

ผมชื่อมานะเพื่อนสนิทผมชื่อประกร(กร)เราเรียนมาด้วยกันตั้งแต่ ม.ปลาย ประกรเป็นคนเก่งเรียนดีมาสอบได้มหาวิทยาลัยชื่อดังจบมาได้เป็นนายช่างรายได้ ดี ส่วนผมพอไปได้เรียนจบกับเขาเหมือนกันและมีงานทำ เรื่องมอยู่ว่า ไอ้กรมันกินเที่ยวกับผมมาตลอดแต่อับจลเรื่องผู้หญิงมันอกหักแฟนที่มันหลงรัก กันมากไป​มีแฟนใหม่ มันเลยเที่ยวเตร่หัวลาน้ำเลย อยู่ๆมันไปชอบผู้หญิงนั่งดื่มจากบาร์เบรียร์ชื่อนกๆเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี ไอ้กรชอบถู​กใจเอามาเลี้ยงดู ผมเพื่อนสนิทเตือนมันดูให้ดี อย่าดูแค่ว่ารูปร่างหน้าตาดีใช่ผมเองก็ยังชอบแต่ไม่คิดจะเอามาเป็นภาระ พ่อแม่กรไม่พอใจที่มันมีเมียตั้งแต่จบใหม่ๆแถมยังหิ้วมาจากบาร์เบียร์อีกดู ว่าจะมาเก​าะกินผมก็คิดอย่างนั้นแต่ทำไงได้ชีวิตเขาไม่ใช่ชีวิตเรา ทางบ้านกรไม่พอใจถึงกับตัดขาดจากกองมรดก แต่เมื่อนกอยู่กับกรได้ปีก็มีลูกผู้ชาย เขาให้ผมตั้งชื่อผมเลยให้ชื่อว่า โชคดี เด็กคนนี้ทำให้ทางบ้านกรดีใจเพราะหลานชายคนเดียว แต่กรมันหยิ่งไม่กลับเข้า

บ้านแน่นอนเมียคงเข้ากับญาติๆที่บ้านไม่ได้แน่ เขาเช่าซื้อบ้านทาวเฮ้าท์อยู่เองไม่พึ่งพาทางบ้าน ผมเรียนไม่เก่งแต่อาจเป็นด้วยดวงหรือบังเอิญหลังเราจบมาได้ห้าปีลูกชายกรได้ สามขวบ ผมได้ทุนไปเรียนต่อเมืองนอกผมเรียนลุ่มๆดอนๆสามปีกว่าก็จบกลับมา ผมยังคบหาเพื่อนคนนี้มาตลอดเมื่อผมจบมาก็ยังไปมาหาสู่กันไม่มีขาดและผมยังคง เป็นโสดไ​ด้งานดีเดินทางต่างประเทศเป็นประจำผมจึงไม่คิดมีเวลาจะหาเมีย กรเป็นคนดวงอับทำอะไรไม่เคยรวยเมียก็ไม่อาชีพอะไรรับเย็บผ้าไปวันๆถ้ามีงาน นกนับถือและเกรงผมก็เมื่อกรขัดสนผมจะเป็นคนช่วยเหลือทำไงได้ทางบ้านเมียมัน ใช้เงินเก​่งมันบ่นว่าอย่างนั้น มันมีปากเสียกับเมียก็บ่อยครั้งจนมาเมื่อปีก่อนอีท่าไหนไม่รู้เมียมันท้อง ได้ลูกสาวอ​ีกคน จากนั้นรู้สึกทุกอย่างในชีวิตมันเริ่มดีขึ้น แต่มันบ่นปัญหาใหญ่ลูกชายไอ้โชค ถึงไม่เกเลแต่ก็เรียนไม่เอาไหนโดดเรียนหนีเรียนประจำติดเกมส์ ส่วนนกเมียมันผู้เป็นแม่ก็ตามใจลูกยิ่งหว่าผัวมันก็เป็นธรรมดาผมมองว่าอย่าง นั้น ผมก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเคยเรียกโชคที่นับถือผมเป็นลุงเป็นอามาอบรมก็ไม่ค่อย ได้ผล

สัญญากับโชคว่าถ้าเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมใหม่ตั้งใจเรียนดีจะซื้อขอขวัญที่เขา ต้องดีการ​ให้จากนั้นเพียงภาคเรียนโชคทำตัวดีเรียนได้เกรดดี เหตุเกิดวันนั้นหัวค่ำผมกลับจากเมืองนอกว่าจะเอาของฝากโชคตามสัญญาและมาให้ หลานสาวด้​วย ผมแวะไปหาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Asd

- ฉันคือ Asd และเขียนนวนิยาย "ทำไปได้ไง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
915 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แชทเจอสาว...เสียวสุดๆ

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?