เปิดซิงสาวไซเบอร์

เปิดซิงสาวไซเบอร์

ผมเองเป็นคนที่มีแฟน แล้วปัจจุบันอยู่ด้วยกัน แต่เนื่องจากอินเตอร์เน็ทแท้ฯ ทำให้ผมได้รับประสพการณ์แปลกใหม่ กับผู้หญิงคนอื่น ที่พบกันในเน็ท ไม่น่าเชื่อเลยว่าผมจะได้เปิดซิงเธอ เธอชื่อ ออย ผมพบเธอในเน็ท ตอนนั้นเธออายุ 24 ปีพอดี จบจากเอแบคซะด้วย เป็นคนที่รูปร่างสูงโปร่ง ผิวขาว นมก็ไม่ใหญ่นัก แต่ตอนเย็ดนี่เร้าใจสุดฯ เพราะเธอสู้ไม่ถอย ตั้งแต่เธอโดนผมเย็ด จนปัจจุบัน เดี๋ยวนี้เธอชอบเรื่องเย็ดมาก และค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงแต่ที่ผมติดใจเธอสุดฯ ก็ตรงที่ปากเธอ เธออมควยผมได้หมดทั้งอัน แถมยังให้กระเแทกได้เต็มที่อีกด้วย แถมหีเธอก็ฟิตมาก เวลาที่เธอมีอารมณ์น้ำหีเธอเยื้มสุดฯ ดูแล้วได้อารมณ์จริงฯ ผมกับเธอมักจะหาโอกาสเจอกันอาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้งเพื่อมาเย็ดกัน ผมเคยถามเธอบ่อยฯว่า หากซักวัน จะลองเซ็กส์หมู่ เธอจะยอมไม็ เธอมักจะบอกว่าไม่ยอม แต่จริงฯแล้วผมรู้ดีว่าเธอก็อยากลอง แต่ยังไม่กล้าจนวันหนึ่ง ผมก็พาเธอไปเย็ดตามปกติ แต่คราว

นี้ ผมแอบนัดเพื่อนไว้ อีก 2 คน แล้วมีการเตี๊ยมกันไว้อย่างดี คืนนั้น ผมพาเธอไปหาเพื่อน บอกว่า เป็นเพื่อนสนิทกัน นัดไปกินเหล้ากันในห้องของเพื่อน ระหว่างนั้น เราก็กินเหล้ากันไปเรื่อยฯ คุยกันสนุกสนานเฮฮากัน ผมก็เริ่มงัดเอากัญชามาให้เธอดูด เธอบอกไม่เอา ผมเลยบอกว่าผมจะดูดด้วยที่ผมให้เธอดูดน่ะไม่ใช่อะไรหรอกผมรู้ว่าหากเธอดูด แล้วเธอจะเซ็กส์จัด ดังนั้นเธอก็เลยดูด ผมเลยให้เธอดูดไป 2 ตัวจนเธอเริ่มเมา แล้วเคลิ้ม ผมก็เริ่มจับนมเธอขยำ ขยี้ บี้หัวนม เธอก็ปัดได้ซักพัก โดยบอกว่า อายเพื่อนพี่นะ ผมบอกว่าไม่สน ช่างมัน ตอนนี้ผมเงี่ยนแล้ว ผมเลยถามเธอว่าเงี่ยนยัง เธอไม่ตอบ แต่ไม่ปัดป้องอีก ผมเลยล้วงเข้าไปในเสื้อเธอ แล้วบี้หัวนม แล้วยังล้วงไปในกางเกง ด้วยความที่เธอมีอารมณ์เธอก็อ้าขาให้ผมล้วงง่ายฯ (อย่างว่าแหล่ะ วัวเคยขาม้าเคยขี่ก็งี้แหล่ะ ) ถึงตอนนั้น เธอเงี่ยนจนไม่มีอายแล้วล่ะ แล้วผมบอกว่าวันนี้ จะเย็ดโชว์เพื่อนฯ ซักหน่อย ดีไม๊ เธอบอกว่าบ้า แต่ก็บิดตัวด้วยความเสียว แล้วให้ล้วงต่อ ผมเลย ถอดเสื้อผ้าเธอ จนเธอเปลือยเปล่า แล้วอ้าหีเธอต่อหน้าเพื่อนฯผม แล้วผมก็เอามือลูบ พร้อมทั้ง บี้ที่เม็ดแตดเธอด้วยความที่เธอเงี่ยนจัด เธอถึงกับเด้งหีรับนิ้วผม น้ำเงี่ยนเธอเยิ้มเต็มไป

หมด แล้วผมก็ กดหัวเธอให้มาอมควยผมเธออมสะใจจริงฯ ถึงตอนนี้เพื่อนฯผมแต่ละคน นี่ถอดเสื้อผ้ากันหมดแล้ว ต่างคนต่างก็ชักว่าวกันใหญ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชาติ ศรีราชา

- ฉันคือ ชาติ ศรีราชา และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวไซเบอร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1865 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวต่างแดน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น