กิ๊กแสนสวยกับฝรั่งคิงไซส์

กิ๊กแสนสวยกับฝรั่งคิงไซส์

ลองโพสเรื่องตัวเองดูครับ ตอนนี้ผมก็ 40 กว่ามีเมีย กับลูกอีก 1 คน แต่เรื่องที่จะโพสไม่ใช่เมียผมหรอกครับ แต่เป็นแฟนที่เรียกว่ากิ๊กอ่ะครับ เรื่องที่ผมจะเล่าสู่กันฟัง ขอใช้ภาษดิบๆ เลยนะครับ เพราะรู้สึกได้อารมณ์ดี อ่านดูครับ......ขอแนะนำน้องปอ แฟนผม ยังสาวอยู่อายุ 26 ปี ร่างรายทรวดทรงดูดีครับ เพื่อนๆ ผมมันรู้จักกันหมด เพราะผมพาออกงานบ่อย มากกว่าเมียซะอีก เมื่อซัก 2 เดือนก่อน จำได้ว่าเป็นช่วงที่ฝนตกบ่อยมากครับ ผมชวนปอ ไปพักชายทะเลแถวๆ หัวหินอ่ะครับ แถวนี้ทุกอย่างราคาสูงแต่ก็ดีตรงที่ฝรั่งมังค่าเยอะ ใส่ทูพีชทั้งนั้น ส่วนใหญ่ก็ดูแล้วมีอายุทั้งนั้นอ่ะครับ ผมว่าปอแฟนผมเด่นที่สุดแล้ว พวกเราไปกัน 3 คน นอนห้องเดียวกัน มีผม ไอ้ติ๊ก แล้วก็น้องปอ ปกติก็เคยไปเที่ยวด้วยกันแบบนี้บ่อย นอนห้องเดียวกัน แต่จังหวะนี้ไอ้ติ๊กมันไม่พลาด ก็เพราะมาชายทะเล มันหวังจะเย็ดปอแฟนผมมานานแล้ว แต่ก่อนอย่างมากก็แค่มันแกล้งหลับ ผมกับปอก็ปิดไฟเย็ดกัน มันคงเห็นวับๆ

แวมๆ เท่านั้น ส่วนปอก็คิดว่าไอ้ติ๊กมันหลับ เลยยอมผม พวกเราสนิทกันมากครับ ปอก็เคยไปนั่งตักไอ้ติ๊กอยู่บ่อยๆ เวลานั่งกินเหล้า เมาๆ เหมือนแหย่กันเล่นจนชินอ่ะครับ แต่ไอ้ติ๊กมันคิดจริงๆ นะ มันเคยขอผมเย็ดปอตรงๆ ผมก็ไม่ว่าอะไร แล้วแต่ความสามารถของมันครับ ก็เลยคิดว่างานนี้สงสัยปอแฟนผมคงมันแน่ ลืมบอกไปครับว่าไอ้ติ๊กเพื่อนผมมันแค่ 30 กว่าเท่านั้นเอง เป็นลูกน้องที่ทำงาน สนิทกันจนกลายเป็นเพื่อนอ่ะครับ แต่มันก็เรียกผมพี่ตลอด....วันนั้นเราเดินไปถึงที่พักก็เที่ยงพอดี ฟ้าดูอึมครึมเฉยๆ แต่ไม่มีฝน จังหวะเป็นช่างเป็นใจเหลือเกิน พอพวกเรากินข้าวที่โรงแรมกันจนอิ่ม ผมเอ่ยปากบอกให้ปอไปเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ ก็ไปด้วยกัน 3 คนครับ ผมรู้ดีว่าชุดว่ายน้ำของปอเป็นยังไง เพราะผมซื้อให้ เป็นทูพีชใช้สายคล้องแล้วผูกปลมเอา ชุดสีส้มครับ ด้านบนดูเซ็กซี่พอควรกับหน้าอกหน้าใจขนาด 35 ของน้องปอ มีผ้าปิดหัวนมพองาม คงไม่ถึงขั้นปิดแค่หัวนมหรอกครับ เดี๋ยวมันดูจงใจเกิน

เหตุ ส่วนด้านล่างก็เป็นสายผูกปมด้านข้าง สองด้าน ชิ้นเล็ก ด้านหลังก็เปิดเว้าสูงเห็นแก้มก้นเกือบครึ่ง แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว ดูแล้วก็ปลุกไอ้ท่อนข้างล่างผมให้มันตื่นตัวได้ ส่วนผมก็กางเกงขาสั้นธรรมดา ไอ้ติ๊กมันเล่นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบบีกินนี่ชายเลย กะโชว์ควยเต็มที่เลย ปอก็ไม่ไอ้ติ๊กมันใส่แบบนี้หรอก เป็นครั้งแรกของปอเหมือนกัน ผมไม่ลืมที่จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กิ๊กแสนสวยกับฝรั่งคิงไซส์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
639 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของหมวดสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?