MSN เซ็กซ์

MSN เซ็กซ์

ของฟรีไม่มีในโลก ผมเชื่อเช่นนั้น ผมเชื่ออีกว่าไม่ว่าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ต่างแสวงหา sex ในฝันกันทั้งนั้น มีอีกช่องทางหนึ่ง ที่ช่วยให้เราได้พบsex ในฝันเร็วขึ้น นั่นคือ Internet โดยเฉพาะใน MSN เหมือนผมเรื่องของผมเริ่มจาก การฆ่าเวลาในที่ทำงาน เมื่อยามว่างจากการงานที่ทำ และ เมื่อเจ้านายไม่อยู่ ผมมักจะเล่น M เสมอ วันนี้ก็เช่นกัน แต่วันนี้จบไม่เหมือนเดิม วันนี้ได้พบกับสิ่งที่ผมแสวงหามานาน sex ในฝัน ไงครับ เริ่มจากขั้นตอนตามปกติเวลา M ผมจะชอบเข้าหาเพื่อนคุยเฉพาะกลุ่มตามเว็บที่มีลิสต์ คนหาเพื่อนคุย พร้อมบอกวัตถุประสงค์ คนที่ผมแอดมาวันนี้แล้วเธอตอบรับเลย มีข้อความว่า ข้อความ "หาคนปรึกษาคะขออายุ 30 ขึ้นไปนะคะ" น่าสนใจผมคิดในใจ ที่จริงผมอายุไม่ถึงหรอกครับ แต่ไม่มีอะไรทำอยู่แล้วผมเลยเข้าไปคุยกับเธอเป็นการส่วนตัว "สวัสดีครับ ผมชื่อโอครับ อายุ 30 พอดีเลยครับ" ผมโกหก ใน pirch นั้นไม่มีอะไรที่เป็นความจริงหรอกครับ"ดีคะ ชื่อ นีน่า คะ" ผมสันนิฐานว่า นี่ก็คงเป็นชื่อปลอมอีกนะแหละ"มีอะไรที่ผมพอช่วยได้หรือเปล่าครับ" สุภาพเข้าไว้เป็น กฎอีกข้อหนึ่งเวลาเล่น"ไม่มีอะไรหรอกคะ นีน่าหาเพื่อนคุยนะคะ " น้องเหรอแสดงว่าอายุน้อยกว่า 30 สินะ หรือเป็น

เพราะว่าคนไทยชอบเรียกคนอื่นว่าพี่กันแน่"น้อง นีน่าอายุเท่าไหร่ครับ" ผมว่าน่าจะประมาณ 25 - 26 ปี" 17 ปีคะ" 17 ปี เหรอ น่าสนใจแฮะ"แล้วทำไมต้องคุยกับอายุ 30 ขึ้นด้วยละครับ น้องยังเด็กอยู่คุยกับคนอายุมากๆแล้วน้องจะสนุกเหรอ" ผมไม่ได้อยากรู้อะไรขนาดนั้นหรอกครับ ไม่มีเรื่องคุยมากกว่า"นีน่าว่า คุยกับผู้ใหญ่สนุกกว่าคะ ได้อะไรเยอะดี " อย่างนี้ผมคงต้องให้ อะไร อะไรที่ น้องเค้าต้องการซินะ"แล้วอยากคุยกับพี่เรื่องอะไรละ" "พี่มีแฟนยังคะ" เอาละซิ ตอบไงดี"มีแล้วครับแต่เป็นแค่แฟนนะครับ" ตอบกลางๆไว้ก่อนดีกว่า "พี่กับแฟนมีปัญหาอะไรกันบ้างเปล่าครับ" สงสัยทะเลาะกับแฟนมาแน่เลย เด็กๆก็อย่างนี้เหละครับเรื่องหัวใจเรื่องใหญ่"มีบ้างครับ" ตอบกลางๆดีที่สุดจำไว้นะครับ"พี่คะหนูกับแฟนเข้ากันไม่ได้เวลาอยู่บนเตียงนะคะ" เอ้ย!!!! ผมเหลือบตาดูข้อความข้างบนอย่างรวดเร็ว เพื่อให้แน่ใจว่าไม่ได้ดูอายุเด็กคนนี้ผิดไป 17 ปี"ยังไงครับ""เวลานอนด้วยกันเข้าจับเข้าใส่

ของนีน่าเลยคะ นีน่าเจ็บมากคะ แค่ครั้งเดียวนีน่าไม่ยอมเค้าอีกเลย เค้าบอกว่าจะเลิกคบกับนีน่าคะ" นี่มันของจริงหรือมาจาก นวลนาง วะ"น้องไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สาวแก่คุยเสียวกันคับ

Anonym | 4/17/2024 - 22:45

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ปุ้ยไง

- ฉันคือ ปุ้ยไง และเขียนนวนิยาย "MSN เซ็กซ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1543 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุ๋ยไปเที่ยว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?