อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย

อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย

ผมเป็นคนโชคดีนะ มีโอกาสได้อยู่บ่อยๆ มาอยู่ต่างประเทศหลายปีมีโอกาสได้ลองกับกับหลายชาติอย่างที่เคยใฝ่ฝันไว้ ครับ ผมมันคนมักมากมาตั้งแต่วัยรุ่น ถึงเป็นปัญหาอยู่กะใครเค้านานๆไม่ค่อยได้ มาก่อร่างสร้างตัวจนเปิดร้านอาหารไทยขยายสาขา มีแฟลตให้นักเรียนมาเช่าส่วนมากก็เป็นนักเรียนไทย แต่ด้วยความที่มีคนรู้จักเยอะ จะไปมีอะไรกับพนักงานในร้านหรือคนไทยอื่นๆ สังคมคนไทยที่นี่มันแคบ ทำอะไรไปกลัวจะรู้ถึงหูเฟนเก่าผมที่เลิกรากันไป แคร์ความรู้สึกเค้าน่ะครับ เลยเล่นแต่ของนอกสบายใจดี แต่ลึกๆน่ะก็ยังโหยหารสนมแบบไทยๆอยู่เสมอ ตบะมาแตกเอาเมื่อฤดูร้อนที่แล้วนี่แหละครับ กิ๊กเก่าสมัยอยู่เมืองไทยขอฝากลูกพี่ลูกน้องที่มาเรียนต่อให้หาห้องพักให้หน่อย ผมก็รับปากว่าจะหาที่อื่นให้เพราะห้องที่มียังไม่ว่าง

อุตส่าห์พามาส่งถึงที่ด้วยตัวเอง ผมก็ดีใจลึกๆว่าคงได้กินของไทยที่คุ้นเคยซะที ซี้เก่ามาพักด้วยตั้งสองอาทิตย์ที่ไหนได้ ไปรับที่ฮีทโทรว์คุณเธอปล่อยตัวซะจำไม่ค่อยได้ ฝันสลายเลยแต่น้องแอนที่มาด้วยนี่สิครับ ทำเอาผมตะลึงไปเหมือนกัน จะว่าเพราะความสวยก็ไม่น่าใช่เมียเก่าผมสวยกว่าอีก แต่มันเป็นความรู้สึกพิเศษอย่างนึงของผมที่รู้สึกอย่างนี้ทุกทีที่จะได้เอาใคร มันซู่ซ่าพิลึก ผมก็พยายามข่มใจว่าไม่เอาๆ อยากได้เดีํยวไปหาเด็กไซท์ไลน์ที่เมืองไทยดีกว่า นั่งรถมาปากก็คุยไปแต่พอมองกระจกหลังก็แว็บไปเห็นหน้าน้องเค้าอีกจินตนาการเตลิดเปิดเปิงไปเรื่อยทั้งที่เค้าแต่งตัวออกจะมิดชิด กิ็กผมก็คงรู้ทันจัดแจงพูดกันไว้ก่อนเลยว่าแอนมีแฟนแล้วอยู่เมืองไทยจะตามมาปีหน้า ผมก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะไม่ก็เลยวางตัวเฉยๆกอรปกับช่วงสองอาทิตย์ที่กิ๊กผมอยู่ถึงมีโอกาสทบทวนความหลังกับเธอผมก็เลี่ยงๆอย่างสุภาพว่าผมไม่อยากทำอะไรผิด เธอแอบมองความสัมพันธ์ผมกับพนักงานในร้านด้วยนะ ที่มีสวยๆน่ารักๆอยู่สองสามคนเธอก็เห็นว่าผมวางตัวปกติไม่ไปเกาะแกะกับใคร จนเธอออกปากตอนก่อนกลับว่าผมเปลี่ยนไปเรียกว่าวางใจมากขึ้น

น้องแอนมาพักอยู่กับผมเพื่อรอห้องพักว่าง ผมรู้ว่าเธอคงอึดอัดที่จะต้องมาอยู่บ้านเดียวกันกับผู้ชายสองต่อสอง ก็เลยพยายามตระเวนหาที่พักที่อื่นให้ แต่ละที่ก็มักจะต้องแชร์กับคนอื่น หรือไม่สะดวกสบายนัก เธอก็คงกลัวที่จะไปอยู่คนเดียวข้างนอกเหมือนกัน ก็เลยอยู่บ้านผมมาเรื่อยๆจ่ายค่าเช่ากันปกติ ผมเองก็เลี่ยงที่จะไม่ค่อยกลับบ้าน เพื่อแอนจะได้ไม่อึดอัดมากนัก ผมเองก็จะได้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อยู่อังกฤษแต่นิยมของไทย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเรา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?