ควยเชือก

ควยเชือก

วันหนึ่งแฟนของดิฉันกลับบ้าน เมื่อแฟนเผลอดิฉันจะแอบแฟนเล่นเน็ตอ่านเรื่องเสียวดูเวปโป๊อยู่เป็นประจำ ดิฉันก็หาเมลของคนที่มีความต้องการอยากคุยเรื่องเสียวไปทั่ว ทั้งทอม ทั้งผู้ชาย บางวันก็คุยไปเขี่ยแตดไป บางวันก็คุยไปโกนหมอยไป ถ้าวันไหนมีผู้หญิงโชว์ให้ดูดิฉันจะมีอารมมาก เพราะดิฉันจะเป็นพวกแปลกชอบมีอารมณ์กับผุ้หญิงด้วยกัน แต่จะเจอผู้หญิงที่โชว์ให้ผู้หญิงด้วยกันเองไม่บ่อยนัก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ดิฉันมีความสุขเขี่ยแตดน้ำแตกไปหลายรอบ มีผู้ชายคนหนึ่งเขาชื่อบอล,,ตอนแรกก็คุยกันธรรมดาเขาก็ถามว่าฉันมีอารมณ์มั้ย ?? ทำอะไรอยู่ ?? ฉันก็ด้วยอารมณ์เปลี่ยวก็ตอบว่าตกเบ็ดอยู่ เขาก็รบเร้าให้ดิฉันเปิดกล้อง แต่ปกติฉันจะไม่คุยกับคนที่คุยไม่เก่ง คุยไม่มัน จะคุยกะคนที่ใช้คำหยาบๆ ชอบชมดิฉัน เขาก็รบเร้าให้ฉันเปิดกล้องอยู่เรื่อยๆ พอคุยกันเขาก็เริ่มถามฉันว่ามืออยู่ไหน อยู่ที่หีรึป่าว ?? ถามอย่างนี้ก็ชอบสิคะ ฉันก็ตอบไปว่าเขี่ยหีอยู่คะ เขาก็บอกว่า,,ทำตามที่บอกนะ,,จากนั้นเริ่มแรกเขาก็บอกให้ดิฉันเอาน้ำลายใส่มือแล้วไปลูบที่แตดให้เมือกจากนั้นเขาก็ให้ฉันเอานิ้ววนๆ

เขาถามฉันว่ามีขวดโคโลนมั้ย ฉันบอกว่าไม่มี(ใจจริงไม่กล้า) เขาก็เชียร์ฉันอยู่สักพัก ( เสียวยัง พี่เลียหีหนูอยู่นะ ) อะไรประมาณนี้ไม่นานฉันก็ยอมใจอ่อนเปิดกล้องให้เขาดูเท่านั้นแหละคะ เขาเชียร์ใหญ่เลย หีหนูขาวจัง แตดแด๊งแดง คิดว่านิ้วเป็นลิ้นพี่นะ พี่วนลิ้นตรงแตดหนูอยู่นะ แล้วหนูเป็นคนแพ้ลิ้นด้วยสิคะ เพียงแค่คิดว่านิวเป็นลิ้นก็เสร็จไปรอบนึงแล้วคะ จากนั้นพอหนูเสร็จหนูก็บอกพีเค้าว่าพี่หนูเสร็จแล้วนะ ! ! พี่เค้าก็ถามว่าอยากสนุกอีกมั้ย ??? พี่มีเรื่องสนุกๆให้หนูทำ,,หนูก็เห็นพี่เค้าเชียร์เก่งดีก็เลยถามว่าให้หนูทำอะไรหรอคะ,,พี่เขาก็ถามหนูว่ามีเชือกเส้นเล็กๆมั้ย เชือกที่คล้ายๆไหมพรมหนะ ?? หนูก็ไปหามา พี่เขาก็ให้หนูมัดเป็นปม ห่างๆ หนูก็มันจากนั้นเขาก็ให้หนูเอายัดเข้าหีคะ ใจหนูก็กลัวแต่พี่เค้าเชียร์ดีมากคะ จนหนูเผลอยอมทำตาม ตอนเริ้มยัดนี่

ลำบากหน่อยคะ เค้าบอกให้หนูยัดลึกๆ แต่หนูก็กล้าๆกลัวก็เรยยัดไม่ค่อยลึก เค้าก็บอกให้หนูยัดเข้าไปอีก เพราะตอนนั้นหนูเปิดกล้องให้เค้าดูตอนหนูยัดเชือกเข้าหี เขาก็บอกว่าให้เหลือปลายเชือกไว้นิดเดียวก็พอ พอหนูยัดเข้าไปมากๆเขาก็บอกให้หนูดึงเชือกออกช้าๆ หนูก็ค่อยๆดึงคะ รู้มั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดมาก

Anonym | 4/17/2024 - 10:33

หาสาวแก่คุยเสียวคับ มีบ้างมั้ย

Anonym | 4/17/2024 - 10:33

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญญฤทธิ์

- ฉันคือ บุญญฤทธิ์ และเขียนนวนิยาย "ควยเชือก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2103 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Διδάσκω αεί διδασκόμενη

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?