กางเกงในเธอ

กางเกงในเธอ

ผมอายุ 17 อยู่ม. 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอีสาน พอผมขึ้นม.ปลายมา มาเจอเพื่อนใหม่ก็มีแต่คนน่าเอาทั้งนั้น โดยเฉพาะคนนึง ผมเห็นตอนแรกที่หอประชุมก็หวังว่าจะได้เย็ดเอ๊ยอยู่ห้องเดียวกับเธอและแล้วก็เป็นจริงครับ เราได้อยู่ห้องเดียวกัน ผมก็เลยคิดว่าต้องเอาเธอให้ได้ซักครั้ง เธอชื่อหญิง วันนึงพวกเรากำลังจะกลับจากสถานที่แห่งหนึ่งที่โรงเรียนให้ไปปฏิบัติธรรมที่สวนชื่อดังในภาคอีสาน(คิดเอาว่าที่ไหน) พอจะกลับก็ต้องขึ้นรถทัวร์กลับ พวกผมก็ขึ้นมาจองที่นั่งกัน เสร็จปึ๊ป หญิงเธอก็มาบอกว่าให้ช่วยเอากระเป๋าของเธอขึ้นที่วางกระเป๋าข้างบนให้เธอหน่อย ผมก็ช่วยในฐานะที่อยากฟันเธอ แล้วเธอก็บอกว่าพอถึงที่โรงเรียนให้เอาลงให้เธอด้วย ผมก็โอเค ทันทีทันใด ความคิดลามกผมก็ขึ้นมาทันทีเลย ในเมื่อกระเป๋าเสื้อผ้าเธออยู่ในมือผม คนอื่นก็คงไม่สงสัยนักว่ากำลังทำอะไรกับกระเป๋าของเธอ พอคนอื่นลงไปจากรถกันหมด ผมก็ขึ้นมาเอากระเป๋าเธอลงมาแล้วก็แอบเอามานั่งค้นดูหาอะไรก็ไม่ต้องบอก ผมก็เจอแล้วมันมั่วกันอยู่ทั้งเสื้อในกางเกงในใส่แล้วทั้งนั้น ผมเห็นแล้วแทบจะไม่ไหวแล้วอยากชัก

ควยออกมาชักว่าวซะกลางรถซะเลย ก็เลยแอบหยิบ (ขโมย) กางเกงใน กับเสื้อในของเธอมาอย่างละ 3 ตัวรีบมาใส่กระเป๋าผม ผมตื่นเต้นมากอยากกลับไปชักว่าวเร็วๆ พอถึงที่ผมก็เอาของลงให้เธอ เธอก็ขอบใจผมและแล้วเวลาก็ผ่านไปปีเศษๆโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งที่ผ่านมากางในเธอเสื้อในเธอผมก็ทั้งซัก ทั้งชักว่าวใส่ จนถึงวันสอบปลายภาค เธอขอให้ผมปี้ เอ๊ยขอให้ผมช่วยจดคำตอบใส่กระดาษน้อยมาให้เธอหน่อยผมก็กลัวครูจะรู้แต่ใจนึงก็อยากช่วยเพราะอยากอึ๊บ เธอก็ออดอ้นซะเหลือเกินผมก็เลยช่วยเธอ พอสอบเสร็จพอดีมันเงียบๆเพราะห้องอื่นเขก็สอบกันอยู่ เธอก็เลยบอกว่าขอบใจมากนะ ผมก็เลยว่าไม่เป็นไร เธอก็เลยถามว่าอยากได้อะไรมั้ย ในใจผมแทบอยากจับคอเธอมาไซ้แล้วบอกว่าอยากเอาเธอนั่นแหละ แต่ก็ไม่กล้า แต่เธอคงไม่คิดว่าผมอยากฟันเธอแทบแย่แล้ว ทำไงได้ผมอยู่ใกล้เธอทีไรก็หื่นขึ้นมาทุกที ก็เลยชวนเธอคุยไปซักหน่อยเรื่องปีที่แล้วเกี่ยวกับที่ๆเราไปกัน แล้วผมก็แกล้ง

บอกว่าแปรงสีฟันผมหาย แล้วถามเธอว่าอะไรเธอหายรึเปล่า เธอก็บอกว่าไม่ ผมเลยแซวว่ากางเกงในหายรึเปล่า เธอก็หันมามองว่าทะลึ่ง ผมเลยกระซิบเธอบอกว่าผมเอาไปเอง เธอเลยว่าเอาไปทำไมผมก็เลยว่าเธอไม่รู้จริงเหรอ เธอก็ว่าเอาไปทำอะไรล่ะ ผมเลยว่าเอาไปช่วยตัวเอง เธอเลยว่าเอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

แน่นอน

Anonym | 4/14/2024 - 23:12

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จิมมี่

- ฉันคือ จิมมี่ และเขียนนวนิยาย "กางเกงในเธอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
915 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Camping out

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?