เลียหีสาวกรุงเทพฯ

เลียหีสาวกรุงเทพฯ

พี่สาวคนโตของผมกำลังจะแต่งงาน พี่เขยของผมเป็นคนมีฐานะดีและเป็นที่รู้จักกันไปทั่วงานแต่งงานของพี่สาวจึงใหญ่โตมีคนมาเยอะแยะทั้งจากเพื่อนบ้านที่เชียงใหม่และญาติที่กรุงเทพฯ แม่เรียกผมให้กลับมาจากหอในเมือง(ผมเรียนมหา’ลัยที่เชียงใหม่) ให้ผมเตรียมห้องหับให้ญาติๆ ซึ่งที่แรกผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่จนเมื่อแม่บอกให้ผมขับมอไซด์ไปรับน้องแหวน เธอเป็นญาติฝั่งพี่เขยมาจากกรุงเทพฯ นั่งรถทัวร์มา

ผมก็จำใจไปรับเพราะจำได้ว่าเคยเจอน้องแหวนเมื่อ2หรือ3ปีก่อน ตอนนั้นเธอดูไม่น่ารักสำหรับผมเอาเสียเลย แต่เมื่อผมไปถึงจุดนัดพบ(เธอต่อรถสองแถวมารอที่ปากทางเข้าหมู่บ้านแล้ว) ผมตะลึงเลยครับ สาวสวยหมวกเอ็กซ์คนนั้นโบกมือเรียกผม พอผมไปใกล้ๆ ถึงจำได้ว่าเป็นน้องแหวนนั้นเอง

“ทำเหมือนเจอผีหลอก”

“ก็แหวนสวยขึ้นนี่” ไม่ใช่แค่สวยหรอกครับ นมเป็นนม ก้นงอนน่าจับอีกต่างหาก เธอใส่กางกางขาสั้นกับเสื้อยืดตัวเล็กเห็นนมดันเสื้อแทบทะลุผมก็ใจไม่ค่อยจะดี

“ไปเรียนที่กรุงเทพฯไม่กี่ปีสวยขึ้นเยอะ” ผมชมจริงๆ แล้วให้เธอซ้อนมอไซค์เข้าบ้าน ...เธอพยายามนั่งห่างผมแต่ผมเรียกให้เธอกระเถิบมาชิดๆ หน่อย โดยอ้างว่ารถมัเสียสมดุลซึ่งน้องแหวนก็ทำตาม ทุกครั้งที่หน้าอกเธอบดเบียดที่หลังของผม ไอ้น้องชายของผมก็สั่นงึกๆ อยากออกรบ

พอมาถึงบ้านผมก็พาแหวนไปไหว้พ่อแม่ผมกับญาติๆ คนอื่นๆ แต่เพราะคนมากันเยอะเรียกว่าเหมารถทัวร์มากันเลยล่ะ แม่ก็เลยให้ผมพาน้องแหวนไปที่ห้องพัก ผมบอกให้เธออาบน้ำพักผ่อนแล้วจะมาเรียกไปกินข้าว ผมพยายามทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแต่ไอ้น้องชายผมซิครับมันไม่ยอม ผมลงมาช่วยงานแม่อีกนิดหน่อยแกล้งๆ จะลืมๆ นมนิ่มๆ ที่ชนหลังผมซะ ผมทำโน้นนี่ไปเรื่อยจนเกือบทุ่มเศษ แม่ก็เดินมาหาผมพร้อมยานวดหลอดหนึ่ง

“น้องแหวนบ่นปวดขาเอาไปให้น้องเค้าหน่อย ดูแลน้องเค้าด้วยเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราดูแลญาติเค้าไม่ดี”

ผมรีบรับคำสั่งจากแม่ (ซึ่งปกติจะอิดออดก่อนเสมอ) แล้วเดินไปที่ชั้นสองของบ้าน ห้องพักของแหวนอยู่ด้านในสุดแต่เสียงเพลงจากในงานเลี้ยงก็ดังมาถึง ผมเคาะประตูเรียกแหวนอยู่2-3นาทีเธอก็ตะโกนตอบมาว่าห้องไม่ได้ล็อก ผมก็เลยเดินเข้าไปแล้วสายตาของผมก็เห็นร่างขาวๆ นอนคว่ำอยู่บนเตียง เธอเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นยิ่งนอนคว่ำยิ่งเห็นชัดว่าก้นเธอเชิดขึ้นท้าทายผม

“แม่ให้เอายานวดมาให้ เป็นอะไรหรือเปล่า” ผมถามอย่างเจ้าของบ้านที่ดี

“ปวดขา นั่งรถทัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เลียหีสาวกรุงเทพฯ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1154 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ιδιαιτερα!

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?