สองสาว

สองสาว

ช่วงนี้ผมไม่ได้ร่วมรักกับน้องๆเกือบอาทิตย์มีงานรัดตัว แล้วช่วงที่คลุกอยู่กับส้ม น้องแอมก็มาหาที่คอนโดการเคหะฯบ้าง ผมเคยเปลยๆกับน้องแอมถามถึงน้องมายเพราะหายไปเลยหลังจากกลับจากพัทยา น้องแอมบอกว่าไปใหนผิดเวลาไม่ได้ป้าดุมาก ถ้าจะไปใหนป้าจะพาไปไม่ปล่อยให้ไปเอง กลับบ้านนครชัยศรีป้าก็ไปส่ง มิน่าผมเองก็งงอยู่เหมือนกันว่าตอนอยู่ที่พัทยาน้องมายดูมีความสุขมากแต่พอ กลับมาหายเงียบไปเลย จนผมลืมน้องเค้าไปเลย

ช่วงนี้ผมไม่ได้อึ๊บมาหลายวันมันเงี่ยนง่านมากๆ ก็ไม่พ้นคิดถึงน้องแอมพอดีตรงกับวันศุกร์ผมก็โทรหาน้องแอมให้ไปหาผมที่คอนโดการเคหะฯ ผมโทรบอกยัยเมย์แล้วยัยเมย์มาไม่ได้แล้วกุญแจห้องทั้ง2ห้องผมกับยัยเมย์มีคนละชุด ผมให้น้องแอมไปรอผมที่ห้องบอกให้เอากุญแจห้องที่ยัยเมย์ แล้วผมบอกน้องแอมว่าคืนนี้จะค้างที่คอนโดการเคหะฯ เพราะศุกร์เสาร์นี้ยัยเอ้ไปค้างบ้านที่แม่ ไปลอยกระทงแล้วนอนบ้านแม่ยาวเลย ให้ผมกลับมานอนคนเดียวซะหลายคืน

ผมมาถึงห้องที่คอนโดฯ6โมงเย็นพอเปิดห้องเข้าไปผมก็ต้องแปลกใจ ก็แท่นที่ผมจะเจอน้องแอมกับกลายเป็นน้องมายอยู่ในชุดนักเรียนนั่งดูTV อยู่คนเดียว พอน้องมายเห็นผมก็ลุกวิ่งมากอดผมแน่นเลยเล่นเอาผมตกใจ ก็น้องมายกอดซบอยู่กับใหล่ของผมพร้อมกับเสียงสอื้นฮึกๆ ผมก็ลูบหัวปลอบเบาๆ "เป็นอะไรละเรานะ" "ก็หนูคิดถึงพี่..ฮึกๆ.แต่หนูมาหาไม่ได้..ฮึกๆ" น้องมายบอกผมพร้อมสอื้นเบาๆ ผมกระชับกอดน้องมายพร้อมกับก้มจูบคลอเคลียไปที่เรือนผมน้องมายเบาๆ "พี่ก็คิดถึงเราเหมือนกัน" ผมค่อยๆยันตัวน้องมายออกแล้วค่อยเชยคางขึ้น "คิดถึงพี่มาหาไม่ได้ก็โทรหาได้นี่" "ก็หนูไม่กล้าโทรมากวน" น้องมายพูดกับผมทำตาแดงๆมีน้ำตาคลอเบ้า ผมก้มไปจูบที่หน้าผากนุ่มเนียนของน้องเค้าแผ่วเบา "ไม่เอาอย่าขี้แย่นะเรา" ผมกอดประคองน้องมายเดินไปนั่งที่โซฟาหน้าTV ผมนั่งโอบกอดน้องมาย "แล้วเรามายังงัยแอมไปใหนล่ะ" "พี่แอมบอกหนูว่าพี่เสือถามหาหนูหลายวันแล้ว แล้วพอดีวันนี้ป้าหนูไปธุระต่างจังหวัดกลับวันจันทร์ พี่แอมเลยบอกให้หนูมาหาพี่" "แล้วเราบอกทางบ้านว่ายังงัย" "หนูบอกป้าว่าอาทิตย์นี้หนูไม่กลับบ้านนครชัยศรี" "แล้วจะมาค้างกับพี่นี่ไม่มีปัญหาน่ะ" "ไม่มีล่อกค่ะ ถ้ากลับบ้านก่อนป้า

หนู" "ไปล้างหน้าล้างตาซะเดี๋ยวพี่จะพาไปหาอะไรกินกันไป๋เร๊ว" น้องมายยิ้มแล้ววิ่งไปเข้าห้องน้ำ น้องมายหน้าตาสดใสขึ้นหลังจากล้างหน้าแล้ว "เราไปเปลี่ยนชุดไป๊" ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สองสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
974 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สารพัดท่า

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?