เมียมีชู้เลยเอากับลูก

เมียมีชู้เลยเอากับลูก

เรื่องจริงมันก็เป็นเรื่องจริงวันยังค่ำครับ ไม่ว่าใครจะเห็นว่ามันสกปรก ยังไงก็ไม่อาจเปลี่ยนให้มันเป็นเรื่องไม่จริง ไม่ได้อยู่ดี เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เหมือนกัน ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนว่า ผมมีอาชีพเป็นเซลล์แมนตั้งแต่อายุ 21 ปี จนปัจจุบันอายุย่างเข้า 49 ปี ครอบครัวผมอยู่กรุงเทพฯ แต่งงานตั้งแต่ 19 ปี สมัยหนุ่มๆ ผมต้องเร่ร่อนไปขายของต่าง จังหวัดเป็นเวลาหลายๆ สัปดาห์ บางครั้งก็เป็นเดือนกว่าจะได้กลับมาพบลูกเมีย แต่ละครั้งก็อยู่ได้ไม่ถึงเดือนก็ต้องออกต่าง จังหวัดอีก ส่วนเมียผมก็เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ชีวิตครอบครัวเราก็มีความสุขดี จนมาวันหนึ่งที่ผมกลับจากต่างจังหวัด มาอยู่บ้านตามปกติ ก็ได้รับโทรศัพท์จากผู้หวังดีที่ไม่ยอมเปิดเผยตัว บอกผมว่าผมกำลังโดนเมียสวมเขา ได้ฟังทีแรกก็โกรธ ผู้หวังดีคนนั้นมากกระแทกหูใส่ไปเลย แต่หลังจากนั้นความระแวงเมียก็รบกวนจิตใจของผมตลอด ความจริงเมียผมไม่เคย ทำอะไรที่เป็นพิรุธให้ผมเห็นเลย แต่ผมก็ยังไม่วางใจ จึงวาง

แผนหลอกเมียว่าเดือนนี้ต้องไปก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ แล้วผมก็ แกล้งบอกเมียจัดกระเป๋าให้ผมตามปกติ แล้วก็ออกจากบ้านไปเหมือนทุกคราว แต่ผมแอบไปอยู่บ้านเพื่อนสนิทของผม แล้วพอคืนวันต่อมาผมก็แอบกลับบ้านมา โดยเข้าหลังบ้านและย่องเข้าบ้าน ผมเห็นรองเท้าแตะที่ไม่ใช่ของผมแน่นอน ผมจึง รีบเดินขึ้นไปบนห้องนอน แล้วผมก็สอดสายตาเข้าดูจากกลอนประตูซึ่งมองเห็นภายในห้องชัดเจน สิ่งที่ผมไม่คาดฝันมันก็ เกิดขึ้นจริงๆ เมียผมกำลังคร่อมตัวผู้ชายในท่า 69 กำลังดูดเลียของผู้ชายอย่างเอร็ดอร่อย และผู้ชายก็คงจะดูดเลียหอยของ เมียผมอย่างเมามัน (อันนี้ผมไม่เห็น แต่เมียทำหน้าเหยเก) ผมเปิดประตูเข้าไปทันที ผู้ชายคนนั้นก็คือคนที่เป็นเพื่อนบ้าน ห้องเช่าแถวบ้านผมเอง เมียผมตกใจมากหน้าซีดร้องไห้เลย แต่ผมโกรธจนลืมตัวใส่เต็มหน้าชู้ไม่รู้กี่หมัดจนมันร้องขอชีวิต แล้วถีบไสมันตกบันไดไป มันลุกขึ้นได้รีบหนีอย่างไม่คิดชีวิต แล้วผมก็กลับมาที่ห้องนอนเมียนั่งร้องไห้ ขอโทษผมใหญ่ แต่ผมไม่สนใจ เอาข้าวของมีค่าและเสื้อผ้าที่เหลือยัดใส่กระเป๋าเดินทาง แล้วอุ้มน้องต้อม ซึ่งตอน

นั้นยังเด็กมากขึ้นรถแล้ว รีบออกจากบ้านไป โดยที่เมียผมพยายามฉุดรั้งอย่างไรแต่ผมไม่สนใจสะบัดกระเด็นไปเลย ผมขับรถหนีออกมาที่บ้านเพื่อน เอาข้าวของที่เหลือแล้วจากมาโดยไม่ได้ลาเพื่อนสักคำ ผมขับรถหนีไปจนถึงโคราช ตลอดทางน้ำตามันไหลไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

Skriv kommentar...

Top | 3/26/2024 - 21:31

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wattanachai Hongpreecha

- ฉันคือ Wattanachai Hongpreecha และเขียนนวนิยาย "เมียมีชู้เลยเอากับลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
5776 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาถรรพ์กามาสุตรา ตอนที่ 2

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น