ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย

ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย

สวัสดีครับหลังจากผมได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนหลายๆคนแล้ววันนี้เลยลองส่งประการณ์ของตัวเองมาให้เพื่อนๆมาลงอ่านกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ววันนั้นเป็นวันที่ผมและเพื่อนๆในกลุ่มวิทยากรอบรมคอมพิวเตอร์ กลุ่มผมมีกันอยู่ 4 คนรวมผมด้วย วันนั้นเราไปจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับการจัดการเครือข่ายที่ขอนแก่น โดยการเดินทางโดยรถทัวร์ล่วงหน้า 1 วันหลังจากเข้าโรงแรมที่พักและสถานที่อบรมเก็บของแล้วก็เกือบๆ ค่ำ นั้นเราเลยตงลงกันว่าเราจะไปรับประทานอาหารโดยนัดเจ้าภาพไปเจอกันที่ร้านอาหารที่เรามักไปกินกันประจำการไปกินที่ร้านนี้เพราะหลัง 4 ทุ่มไปแล้วที่ร้านนี้ให้อ๊อปเด็กเสริฟที่เต็มใจขายบริการได้โดยหลังร้านจะจัดห้องไว้รับแขก ที่เข้ามาห้องประมาณ20กว่าห้องเห็นจะได้ พวกเราถึงชอบมากินกันที่นี้ เรานั่งกินกันตั้งแต่ 6 โมงเย็นจนถึงประมาณ 4 ทุ่มกว่า(ลืมบอกพวกผมไม่กินเหล้าครับส่วนมากจะกินน้ำอัดลมหรือน้ำเปล่า) หลังจากเช็กบิล

เสร็จพวกเขาก็ลากผมไปหลังร้าน ส่วนมากเวลาที่มากินที่ร้านนี้พวกเรามักจะให้ผมเข้าไปพักห้องนั่งเล่นเพราะผมก็หาทางปฎิเสธทุกครั้งในการที่พวกเราไปหาความสนุกกับเด็กเสริฟ หรือไม่ก็ออฟเด็กเสริฟไปนอนที่โรงแรม แต่คราวนี้พวกมันมาแปลกลากผมเข้าไปทิ้งไว้ในห้องที่ใช้รับรองแขก ผมนั่งอยู่ในนั้นได้สักพักก็มีผู้หญิงเข้ามา(แบบว่าตอนที่เห็นตอนแรกนี้ขอบอกเลยว่าผมตกใจ เธอเป็นสาว ขาว สวย ผมยาวปะบ่า มีลักยิ้มด้วยน่ารักเลย)ผมงงมากเลยถามว่าน้องเข้ามาทำไมพี่ยังไม่เรียกน้องเข้ามานี้น้องเข้าก็บอกว่าก็พวกเพื่อนพี่เขาบอกว่าพี่ต้องการจะอ๊อปหนูแต่ไม่กล้าบอก ตอนนั้นผมเลยถึงบางอ้อ รู้ว่าพวกนั้นเล่นงานกูแล้ว ตอนแรกก็คิดจะจ่ายเงินให้แล้วให้ออกจากห้องไปแต่มาคิดอีกทีก็อยากศึกษาข้อมูลของหญิงบริการ จึงให้บอกน้องเขาว่างั้นมานั่งคุยกับพี่ก่อน พอคุยกันไปคุยกันมาก็รู้ว่าน้องเขาชื่อจอย เรียนปวส.ที่อาชีวแห่งหนึ่ง ตอนนี้ขึ้นปี 2 เรียน แผนกคอมพิวเตอร์ เพิ่งจะเข้ามาทำงาน ที่มาทำงานนี้เพราะต้องการเงินไปลงทะเบียนเรียนต่อ เธอบอกว่าถ้าไม่ทำอย่างนี้เธอก็จะไม่มีทางได้เรียน เธอพูดไป

ร้องไห้ไปตอนแรกก็ไม่เชื่อ เห็นน้ำตาน้องเขาผมมันก็เป็นโรคแพ้น้ำตาผู้หญิงซะด้วยสงสารเขา เลยเข้าไปประคองกอดน้องนั่งบนเตียงหยิบกระดาษทิชชูมาเช็คน้ำตาให้น้องเขา เหมือนอารมณ์จะพาไปหรือความเงี่ยนก็ไม่รู้ ผมเริ่มจูบปากน้องเขา เขาก็ยอมแลกรสจูบกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wade

- ฉันคือ Wade และเขียนนวนิยาย "ออฟเด็กเสริฟมาเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
998 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกลัว ๆ กล้า ๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น