น้องแมว

น้องแมว

น้องแมวเป็นนักศึกษาของมหาลัยภาคอินเตอร์ เธอไม่ได้อาศัยในหอมหาลัย แต่เลือกที่จะอยู่หอนอกที่ดูหรูหราสะดวกสบายกว่าโดยเช่าอยู่กับเพื่อนรูมเมทที่ชื่อแอน วันนี้เพื่อนของเธอบอกว่าไม่ค่อยสบาย พอดีกับที่เธอเองก็เลิกเรียนเร็วกว่าปกติ เธอจึงรีบกลับหออย่างไม่รอช้า "อืม…ม..ม กลับแล้วค่ะ วันนี้ แมว เลิกเร็ว อ๋อ อาจารย์งดสอนนะค่ะ จ๊ะ….จ๊ะ โอเคนะค่ะ ถึงหอแล้ว เดี๋ยวดึกๆ จะโทรไปหาใหม่นะค่ะ ที่หอเรอะค่ะ อุ้ย..ยไม่เปลี่ยวหรอกค่ะ แอนก็อยู่ ค่ะแค่นี้ก่อนนะ บ้าย..บายค่ะ" เด็กสาวร่ำลาแฟนหนุ่มทางโทรศัพท์ เพราะเป็นช่วงกลางวันที่ยังเป็นเวลาเรียนอยู่ หอทั้งหอจึงดูเงียบเชียบไปหมด แม้หอที่เธออยู่นี้เป็นหอพักแบบรวมชาย-หญิงแต่ก็เป็นหอที่ราคาค่าเช่าแพง มีระบบความปลอดภัยค่อนข้างสูงเธอจึงไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ หนำซ้ำตอนนี้เธอรู้สึกเป็นห่วงแอนรูมเมทของเธอมากกว่า เพราะช่วงหลังๆ 2-3 เดือนมานี้เธอรู้สึกว่าแอนแปลกๆ ไป เซื่องซึม บางทีก็แอบร้องไห้คนเดียว แมว ขึ้นลิฟท์มาถึงชั้น 6 ที่เป็นที่พักของเธอ เธอเดินไปตามทางเดินที่ค่อนข้างมืด ห้อง 606 ของเธออยู่ในมุมที่ลึกที่สุดแต่เธอก็ชอบมันมากเพราะมันสามารถเห็นวิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เด็กสาวเดินผ่านหน้าห้อง 604 ซึ่งเป็นห้อง

ข้างๆ ฉับพลันเธอก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางโหยหวนดังแว่วออกมาพร้อมๆ กับเสียงเพลงดังลั่นออกมาจากห้องดังกล่าว เด็กสาวลองเอาหูแนบประตูฟังดูอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ ซึ่งเธอก็ยังได้ยินเสียงร้องนั่นอยู่อย่างชัดเจนแม้จะมีเสียงเพลงดังลั่นมารบกวน "เอ๊ะ เสียงใครร้อง มีใครเป็นอะไรรึเปล่า" จริงๆ แล้วแมวเองก็ไม่ค่อยชอบไอ้เจเจ้าของห้องนี้เท่าไหร แม้ว่ามันจะเป็นเพื่อนในคณะเดียวกับเธอ จะเรียกว่าไม่ถูกชะตาเลยก็ได้ เพราะเธอรู้ดีว่ามันชอบแอบมองดูเธอกับแอนแบบแปลกๆ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในช่วงหลังๆ ที่บางครั้งเธอยังเคยนึกเลยว่ามันจะแอบเจาะรูแอบดูเธอกับแอนอาบน้ำรึเปล่า ยังไงก็ตามด้วยสามัญสำนึก แมวเองก็ยังอดไม่ได้ที่จะลองเคาะประตูถามดูเพราะกลัวว่ามันจะเป็นอะไรหรือมีเรื่องร้ายแรงอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า "ก๊อก..ก..ก ก๊อก…ก..ก "

"นายเจ นายเป็นอะไรรึเปล่า เจ เปิดหน่อยสิ ก๊อก…ก ๆ ...ๆ อุ้ย..ย..ย ประตูไม่ได้ล็อกนี่ นายเจ นี่ฉันแมวน่ะ นายเป็นอะไรรึเปล่า ฉันจะขอเข้าไปแล้วนะ" พูดจบแมวก็ถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป สภาพห้องของไอ้เจสกปรกรกรุงรังจนไม่น่าจะมาอยู่ในหอพักหรูๆ อย่างงี้ กลิ่นเบี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

gem3

- ฉันคือ gem3 และเขียนนวนิยาย "น้องแมว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1315 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กว่าจะได้ คนดีของผม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น