นวดแผนไทย

นวดแผนไทย

ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ ต้น ครับ สูง 178 cm ตี๋ๆ ขาวๆ หุ่นก็ฟิตนิดหน่อยครับ เป็น both เรื่องนี้มันเกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 4 ครับ ช่วงนั้นผมต้องทำกิจกรรมในคณะหลายอย่างมาก จึงเกิดอาการปวดต้นขาขึ้นครับ พยายามรักษาตัวเองโดยเอายานวดมานวดหลายครั้งแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น เป็นที่น่ารำคาญใจมากๆ จึงตัดสินใจไปนวดแผนไทยที่ร้านในมอครับ

มันเป็นร้านนวดแผนไทย ที่เปิดในมอ เป็นแบบร้านธรรมดาอ่ะครับ ไม่ใช่ร้านนวดแบบที่เกย์เค้าไปนวดกัน ร้านนวดนี้ก็เป็นอาคาร 1 หลัง แบ่งออกเป็นส่วนนวดที่มีเตียงเรียงกัน 5-6 เตียง แล้วก็มีห้องแยกมีเตียงนวดอยู่ 2 เตียงครับ พอผมเดินเข้าร้าน พี่เจ้าของร้ายที่คอยเก็บเงินก็ถามว่า “นวดกี่ชั่วโมงค่ะ” ผมเลยมองหาป้ายราคา พอดีมันมีนวดเป็น course ประมาณ 2 ชั่วโมง ผลเลยเลือกอันนี้ พอเลือกแล้วพี่เค้าก็ให้ไปเปลี่ยนชุดในห้องแยกครับ ที่ผมบอกว่ามี 2 เตียงอ่ะครับ ผมก็เข้าไปเปลี่ยนชุด เป็นชุดสีเขียว ตอนนี้ผมสงสัยว่าห้องแยกจะมีไว้ทำไม ในเมื่อเตียงข้างนอกก็มีตั้งหลายเตียงแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร พอเปลี่ยนชุดเสร็จผมก็เดินออกมาแล้วก็ไปที่เตียงนวดครับ ตอนนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็นแล้ว แต่มีคนนวดเต็มทุกเตียง (มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายอ่ะครับ วัยทำงานกันหมดเลย) เหลือว่างเตียงเดียว พี่เจ้าของร้านเค้าเลยให้ผมไปนอนรอที่เตียง แล้วพี่เค้าก็ไปตามพี่ที่นวดมาให้ ตอนแรกผมคิดว่าจะเป็นหมอนวดผู้หญิงครับ เพราะเห็นคนนวดอื่นๆ ในร้านมีหมอนวดผู้หญิงกันหมดเลย แต่พอหมอนวดเดินมาครับ ผิดคาด เป็นหมอนวดผู้ชาย ตัวผอมๆ สูงพอๆ กับผม ผิวขาวเหลือง หน้าตาดูดี ออกตี๋นิดๆ มีหนวดเครานิดหน่อยเป็นตอสั้นๆ ติดผิวหน้า มารู้ทีหลังว่าชื่อพี่รัก อายุ 25 ครับ มารับ job นวดที่นี่ คือจริงๆ พี่เค้าจบกายภาพบำบัดอยู่ในมอเดียวกันนี่แหละครับ

พอพี่รักเดินมาถึง พี่รักก็ถามผมว่า “นวดเป็น course ใช่ไหมครับ” ผมบอกว่า “ใช่ครับ” แล้วพี่เค้าก็ถามว่า “ปวดตรงไหนมารึเปล่าครับ” ผมก็บอกไปว่า “ปวดตรงต้นขาขวาอ่ะครับ เป็นมาหลายวันแล้ว” “งั้นนวดเลยแล้วกันนะครับ” ผมพยักหน้า พี่รักเลยให้ผมนอนคว่ำหน้าลง แล้วเริ่มนวดจากปลายเท้าก่อน

ตอนแรกที่เริ่มนวดก็ไม่รู้สึกอะไรครับ เหมือนการนวดแผนไทยธรรมดา พี่รักเค้าแรงดีครับ นวดได้ดี สักพักพอนวดเท้า 2 ข้างเสร็จ พี่รักก็เลื่อนขึ้นมานวดถึงน่อง และต้นขาครับ พี่เค้าก็นวดดีเหมือนเดิมครับ แต่มันนวดผ่านก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "นวดแผนไทย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
2566 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับหลาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น