เปิดซิงเด็ก

เปิดซิงเด็ก

เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงาน แล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมือง หลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับ ครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม

ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบันเธอ กำลังเรียนอยู่ปีสอง ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุดราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นต้อง ไปทำงาน เพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุด ส่วนน้องเมียของผมนั้นเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมา จากห้องและบอกผมว่าเธอปวดมาก จนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดี จึงจัดยาให้เธอกิน อันประกอบด้วยยาแก้ ปวดท้องประจำเดือน และยานอนหลับอย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้ว เธอทานยาที่ผม จัดให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหาผมอีก คราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่ จึงขอ ยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไป หลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้านาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะ ของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึกถึง

น้องเมียขึ้นมาได้ ผมจึงนำกุญแจ ไปไขเข้าในห้องน้องเมีย เพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไปในห้องแล้ว ปรากฏ ว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอน แม้ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเด็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มันมาข้างหลัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

650 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น