ลุงผมก็เจ๋งนะ

ลุงผมก็เจ๋งนะ

ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและเรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ ผมยังแอบชอบเลย ก่อนจะคบกับอ้อยพี่โก้บอกว่าแกเคยมีแฟนมาแล้วหลายคนแต่ก็เลิกรากันไป แต่อ้อยนี่เพิ่งคบได้ประมาณ 3 เดือนและมีอะไรกันแล้ว เวลาแกไปนอนกับอ้อยมาแกชอบโม้ให้ผมฟังแบบละเอียดแทบทุกกระบวนท่า บางทีพี่

โก้ก็แอบพาอ้อยมาค้างที่บ้านโดยที่ลุงไม่รู้ ผมก็แอบฟังเวลาเขามีอะไรกัน ผมงี้ฟังแล้วอยากสุดๆ ยิ่งคิดถึงหน้าอ้อยด้วยแล้ว โอ้ยเมื่อไหร่จะเป็นเราบ้างหนอ จนกระทั่งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมก็แทบจะไม่เชื่อด้วยซ้ำว่ามันเป็นไปได้ คืนวันนั้นรู้สึกจะเป็นช่วงสอบเสร็จวันสุดท้ายของมหาวิทยาลัย ผม พี่โก้ อ้อย และเพื่อนๆ อีกประมาณ 4-5 คน ก็ไปเที่ยวกันจนดึก กลับถึงบ้านก็เกือบตีสาม เรียกว่าเมามากันเละเลยละครับ แต่ผมกินน้อยกว่าคนอื่นจึงรู้สึกแค่มึนๆ นิดหน่อย พวกเรามีรถกันไป 2 คัน หลังจากส่งคนอื่นแล้ว เพื่อนพี่โก้ก็มาส่งพวกผมเป็นหลังสุดท้าย ซึ่งเหลือผม พี่โก้ และอ้อย โดยเพื่อนพี่โก้เขารู้อยู่แล้วว่าพี่โก้กับอ้อยเป็นแฟนกันและมีอะไรกันแล้วคงไม่เป็น

ไรถ้านอนบ้านแฟน เมาอย่างนี้ถ้าอ้อยกลับบ้านตอนนี้คงไม่ได้เข้าบ้านแน่ และเห็นว่าผมเป็นเพื่อนอ้อยด้วยเลยให้ค้างที่นี่ด้วยกัน แล้วพี่เขาก็ขับรถกลับไป พอจะเข้าบ้านก็ได้เรื่องเลยครับ ลุงแกก็ตื่นขึ้นมาเจอครับ แกบ่นใหญ่เลยครับว่าทำไมต้องเมามายขนาดนี้ แล้วนี่ยังพาเพื่อนผู้หญิงมานอนค้างที่บ้านอีก พ่อแม่เขารู้จะว่ายังไง ผมก็ต้องอธิบายให้ลุงฟังครับกว่าแกจะเบาเสียงลงได้และพาพวกเราเข้าบ้าน ส่วนพี่โก้กับอ้อยตอนนี้ก็เมาแทบไม่ได้สติ ลุงสั่งให้ผมพยุงพี่โก้ไปนอนที่ชั้นบน ซึ่งชั้นบนมี 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งเป็นห้องพี่โก้และอีกห้องเป็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตกไปเรื่อย

- ฉันคือ ตกไปเรื่อย และเขียนนวนิยาย "ลุงผมก็เจ๋งนะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1304 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงช่วยเสียว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?