ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม

ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบ

มองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ " อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ " ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมากดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้แน่วาต้องเป็นต้นแน่ๆ ตอนแรกก็ตกใจค่ะแต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้ แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียง

ครางออกมาเบาๆด้วยค่ะแล้วก็รูปไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำเสียวดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วตกเบ็ดให้ต้นดูเต็มๆเลยค่ะทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลยค่ะน้ำดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จดิฉันออกมาจากห้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ถูกลูกเลี้ยงเย็ดจนหีบวม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3853 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เอาเพื่อนก่อนจบ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?