ออกรอบตอนน้ำท่วม

ออกรอบตอนน้ำท่วม

ออกรอบตอนน้ำท่วม

ปลายปี 53 เป็นครั้งที่ 5 ที่ผมได้ออกรอบในฐานะชายเดี่ยว หลายครั้งที่ผ่านมาผมยังไม่เคยเล่าสู่กันฟังอ่ะ ผมอยู่สงขลา อายุ 33 ปี ช่วงนั้นเป็นช่วงหลังพายุเข้าถล่มสงขลาและพื้นที่ใกล้เคียงเพียง วันหรือสองวัน หาดใหญ่ยังมีน้ำท่วมอยู่ ผมได้ตกลงใจที่จะเดินทางไปนครศรีธรรมราชตามคำเชิญของสามีภรรยาคู่หนึ่ง อายุ ประมาณ สี่สิบกว่าๆ สามีรับราชการ ภรรยาค้าขาย ผมขออนุญาต เปลี่ยนชื่อ พี่เค้าทั้งคู่น่ะครับ เพื่อป้องกันการเสื่อมเสียของพี่ทั้งสอง พี่เค้าอยู่ ท่าศาลา ผมให้ชื่อว่า พี่แอน และ พี่ นัท ล่ะกัน ผมเดินทางถึงนครตอนประมาณ หกโมงเย็น เข้าพักที่โรงแรมซึ่งพี่เค้าเปิดไว้ให้ พี่เค้า ใจดีพาไปเลี้ยงข้าวตลอดจนค่าโรงแรม ก็ขอบคุณมากๆ

ช่วงที่พี่นัทกับพี่แอนมารับไปทานข้าวนั้นฝนตกหนักมากเลย แวบแรกที่เจอ พี่แอนก็สวยน่ารัก หุ่นดี ผิวขาว ตรงสเปกเลย พี่นัท ไม่ถึงกับหล่อมาก แต่ก็โอเค เราไม่เคยส่งรูปให้กัน เพราะพี่เค้าไม่เล่นอินเตอร์เน็ทน่ะ ทานข้าวเสร็จก็กลับมาโรงแรม โดยให้พี่นัทกับพี่แอนขึ้นไปก่อน ผมตามไปที่หลัง

เปิดประตูเข้าห้องไป อืม การพูดคุยก็เป็นกันเองดี พี่เค้าทั้งคู่ยังไม่เคยออกรอบ เป็นครั้งแรก พี่แอนก็เขินนิดหน่อยแต่ก็โอเคน่ะ แกบอกว่าอยากให้ชีวิตมีความสุข พี่นัทเองก็เสร็จเร็ว และเล็ก และได้ไม่กี่ยกน่ะ

ผมเสนอว่าเพื่อไม่ให้เขิน เอางี้มะ ให้ผมเริ่มด้วยการนวดพี่แอน พี่แอนก็ตกลง นอนลงบนเตียง ผมก็เริ่มด้วยโดยให้พี่แอนนอนคว่ำ ใช้น้ำมันนวด จากหัวไหล่ แล้ววกกลับมาแผ่นหลังนวดลงมาก็ถือโอกาสปลดตะขอเสื้อยกทรงไปด้วย แล้วนวดลงไปก้น ก้นพี่แอนตอนใส่กกระโปรงดูไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่พอถอดกระโปรงออก ก็ใช้ได้เหมือนกัน ก้มลงจูบก้นพี่แอนที่หนึ่งแล้วนวดลงท้องขา จากนั้นให้พี่แอนพลิกกลับนอนหงาย พอนอนหงายปั๊บ ยกทรงที่ปลดตะขอไว้ก็พร้อมที่จะดึงออกทันที นอนหงายก็เริ่มนวดหัวไหล่ด้านหน้าอีกครั้ง ออกแขน นวดแบบลูบไล้ แล้ววกกลับมานวดหน้าอก เอามืคลึงหน้าอก ถอดยกทรงทิ้ง พี่แอน ถามว่า นวดงี้เลยหรือ ตอนนั้นผมนุ่งกางเกงบอลขาสั้นตัวเดียว ผมคลึงเน้นเนินหัวนมแล้วก็บี้เม็ดนม หัวนมพี่แอนเนี้ยชูเลย นมไม่แข็งมาก แต่ก็โอเค

แล้วก็นวดไล่ลงมาหน้าท้อง ผมวกกลับไปเอาจมูกกลิ่นหัวนมพร้อมกับงับในขณะที่มือก็คลึงหน้าท้อง ส่วนหัว

ควยก็บดไปมาอยู่ที่เนินหีพี่แอน ซึ่งยังมีกางแกงในอยู่ พี่นัททำหน้าที่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jaymart

- ฉันคือ Jaymart และเขียนนวนิยาย "ออกรอบตอนน้ำท่วม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1483 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สัมมนาเซ็กส์ฉบับปรับปรุง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น