หมากับน้องเลือกอะไรดี

หมากับน้องเลือกอะไรดี

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นไม่นานนัก จริงๆมันเป็นเรื่องที่ผิดด้วยซ๊ำฉันชื่อ "นิง" อายุ 17 ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยนมาต้องแต่เด็ก ชั้นชอบโนบราเพราะมันให้ความรู้สึกหวิวๆที่หัวนมดีบ้านของฉันก็ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักพ่อกับแม่ของฉันเป็นนักธุรกิจที่ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดต่างประเทศครั้งละหลายๆวันและเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นตอนที่พวกท่านต้องบินไปดูงานที่ต่างประเทศ 3เดือน แล้วไม่มีใครอยู่กับฉันเหตุนี้เองจึงทำให้ฉันได้ทำสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปเลย พ่อกับแม่ส่งฉันให้ไปพักกับป้าผู้ซึ่งเป็นพี่สาวที่พ่อกับแม่ไว้ใจที่สุด บ้านของท่านอยู่แถบชานเมือง บ้านแถวนั้นแต่ละหลังจะอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตรจึงไม่ต้องกังวัลกับเสียงต่างที่ไปรบกวนหรือเสียงของเราจะไปรบกวนใคร ป้าแกเป็นแม่หม้ายผัวแกตายตอนแกยังสาว ตอนตายแกก็ทิ้งสมบัติไว้ให้เยอะเหมือนกันแต่แกเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งชอบทำงานแกจึงมีร้านอาหารอยู่ในตัวเมืองซึ่งเวลาส่วนมากของแกก็จะ

หมดไปกับธุรกิจของแก แกอาศัยอยู่กับลูกชายแก 1คน ชื่อ"น้องบอย" กับหมาอีก 1 ตัวพันธุ์เกรทเดนชื่อ "ไอ้เบิ้ม"ที่เอาไว้เฝ้าบ้าน น้องบอยปีนี้ก็ขึ้นป.4แล้วน้องบอยไม่ค่อยจะพูดชอบเล่นเกมส์อยู่ในห้องมากกว่า แล้ววันที่ฉันต้องไปอยู่บ้านนั้นก็มาถึง "นิง....ป้าเอาของขึ้นไปไว้ที่ห้องเดิมแล้วนะ"ฉันมาพักที่นี้บ่อยจึงมีห้องที่เตรียมไว้สำหรับฉันแล้ว"ค่าาาา..." "โฮ่งๆๆ...ๆๆๆโฮ่งๆๆ" "อ้าว....ไอ้เบิ้มคิดถึงฉันล่ะสิ...ไหนขอมือหน่อย" "แหน่ๆ...นิง....ไปทักน้องก่อนทักหมาสิลูกเดี๋ยวน้องมันงอนเอานาาาา" "ค่าาาา....ลืมไปเลย"ฉันรีบวิ่งไปหาน้องบอยที่กำลังเล่นเกมส์อยู่บนห้อง"น้องบอยยยยยยยย......จ๋าาาาาาาาาา...."ฉันพลักประตูห้องเข้าไปโดยไม่เคาะ"พะ..พะ...พี่นิง...มีอะไรหรือป่าวคับ"น้องบอยถามอย่างตกใจ"ไม่มีอ่าาาจ้าาา.........แค่อยากมาดูว่าน้องสุดรักทำอะไรอยู่น่ะ"ฉันเข้าไปกอดโดยเอานมคัพซีที่ปราศจากบราดันหน้าน้อยๆของน้องบอยไว้"พี่.....นิง...พะ...พี่..บอยหายใจไม่ออก""อุ้ย...โทดทีจ๊ะ" ฉันรีบถอนนมออกจะหน้าน้องบอย หน้าน้องบอยแดงจนถึงหู"อ่ะแหน่.....หน้าแดงเชียว

คิดไรป่ะเนี๊ย.....ไม่เล่นกะเราแหละไปหาอะไรกินข้างล่างดีกว่า"ฉันออกจากห้องไปทั้งที่ใจเต้นตึกๆฉันไม่เคยเห็นหน้าน้องบอยแดงขนาดนั้นหรือนี้จะเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับฉัน เมื่อลงมาถึงข้างล่างฉันก็เดินเข้าไปในครัวอย่างสบายอารมณ์เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกพล

- ฉันคือ เอกพล และเขียนนวนิยาย "หมากับน้องเลือกอะไรดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3683 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประสบการณ์กลางทะเล

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?