มิ้งโดนเอาทั้งวัน

มิ้งโดนเอาทั้งวัน

ชื่อมิ้งนะคะ มิ้งเรียนอยู่ปีสองแล้วค่ะ มิ้งจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีจิ้มลิ้ม หน้าอกคัพซี สามสิบสามค่ะ มิ้งมีแฟนชื่อก็อฟ เราต่างคนต่างอยู่บ้านกับพ่อแม่เลยไม่ค่อยมีโอกาสได้เอากันเพราะขาดสถานที่ บางทีดูหนังด้วยกันก็อฟก้ซุกซนล้วงเข้าไปในตรงนั้นของมิ้ง ใช้นิ้วเขี่ยเม็ดมิ้งจนแฉะไปหมด พอเงี่ยนจัดๆก็ต้องพากันไปเปิดห้องเอากันไป และแล้ววันหนึ่งก็ถึงเวลาของเราค่ะ พวกเราไปเที่ยวหัวหินกันสี่คนสองคู่ อีกสองคนเป็นคู่เำพื่อนมิ้งเอง แฟนเพื่อนมิ้งเป็นคนขับรถไปค่ะ ระหว่างทางอยู่ในรถมิ้งง่วงๆก็เลยนอนหนุนตักแฟน พอตื่นมาฟ้าก็มืดแล้ว เพือ่นมิ้งก็หลับเหลือแต่แฟนมันที่ขับรถกับก็อฟ ตอนที่มิ้งตื่นมิ้งยังไม่ได้ลุกขึ้นมานะคะยังหนุนตักแฟนอยู่ลืมตาขึ้นมาเฉยๆ

แฟนมิ้งเองก็ไม่รู้ว่ามิ้งตื่น เลยได้ยินสองคนนั้นคุยกันพอดี ไอ้ทิวถามก็อฟว่า "มิ้งเอาเก่งมั้ยวะ" ก็อฟก็ตอบว่า "โหยอย่าให้พูด บางทีเล่นจนกุลุกแทบไม่ไหวเลยเคยครั้งนึงล่อไปเจ็ดรอบ" "โหย เซ็กส์จัดว่ะ เมียกุบางทีสองรอบบอกง่วงขอนอนต่อ" มิ้งได้ยินก็อึ้งสิคะนึกไม่ถึงว่าเค้าจะเล่ากันแบบนี้ ก็เลยแกล้งหลัีบต่อเขินก็เขินไม่รู้จะทำไง แต่อยู่ๆมิ้งก็รู้สึกถึงแท่งของก๊อฟที่โ่่ด่ขึ้นมาตรงแก้มที่มิ้งหนุนอยู่ มิ้งเองก็มีอารมณ์อยู่เหมือนกันจากที่ฟังสองคนคุยกัน มิ้งเลยแกล้งเอาฟันขบลงไปเบาๆแล้วเอาืมือลูบๆคลำๆ ก็อฟเลยรู้ว่ามิ้งตื่น ตอนนั้นไอ้ทิวก็ถามอีกว่า "แล้วมิ้งเคยโม้กให้มึงป่าว" ก็อฟยังไม่ทันตอบมิ้งก้เลยแกล้งต่อซะเลย ด้วยการดึงขอบยางยืดกางเกงก็อฟลง (เป็นกางเกงใส่สบายๆทะเลเต็มที่) แท่งของก๊อฟโด่ขึ้นมาเต็มที่มิ้งเลยเลียที่ปลายควยเข้าให้ ก็อฟสะดุ้งเลย ไอ้ิทิวเห็นก็อฟเงียบไป

เลยพูดว่า "แหม ทีงี้ทำเป็นเงียบนะมึงตะกี้นี่เล่าเชียะ" ก็อฟตอบว่า" เออๆกุง่วงว่ะ ของีบหลับก่อนล่ะ" ไอ้ทิวก็เลยเออๆออๆ ทำหน้าที่ขับรถต่อไป ก็อฟก็เอามือลูบตั้งแต่สะโพกมิ้งจนมาถึงนมแล้วก็ขยำนมมิ้งเล่นสลับกับเอานิ้วล้วงเข้าไปคลึงหัวนม มิ้งยิ่งเสียวไปใหญ่ มิ้งก็ตอบแทนด้วยการอมของก็อฟไปทั้งแท่ง รูดเข้ารูดออกแล้วก็เปลี่ยนเป็นเลียแท่งไปจนถึงไข่ของก็อฟ มือก็อฟตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่ตรงนั้นของมิ้งแล้วบี้ๆอยู่ตรงเม็ด มิ้งเสียวจนบรรยายไม่ถูก ครางออกมา "อื้อ.." มิ้งรู้ว่าตอนนี้ไอ้ทิวก็คงรู้ว่าเราทำอะไรกันแต่มันก็หยุดไม่ได้แล้ว มิ้งเลยโม้กของก็อฟต่อไป หีมิ้งเองก็แฉะมากแล้วก็อฟเลยใส่นิ้วเข้าไปแล้วชักเข้าชักออกเร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rachanon

- ฉันคือ Rachanon และเขียนนวนิยาย "มิ้งโดนเอาทั้งวัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3093 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่แอบดู

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น