A Sexstory

A Sexstory

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์ของคนอื่น แต่ไม่เคยเขียนเรื่องของตัวเอง นี่เป้นครั้งแรกที่เขียนมาให้เพื่อนๆอ่าน เริ่มเรื่องเลยนะครับ เมื่อ 5 ปีที่แล้วที่บ้านผมมีงานแสดงคอนเสริต ผมกับ

เพื่อนนั่งกินเหล้าอยู่ข้างเวทีคอนเสิร์ต ก็มีสาวคนหนึ่งเดินผ่านเธอชื่อหนิงครับ เธอชอบเดินผ่านกลุ่มพวกเราบ่อยๆเธอรูปร่างอวบ หน้าอกใหญ่มากอายุ 23 ปี หน้าตาเธอก็จัดว่าใช้ได้ แต่ปากเธอร้าย คืน

นั้นเธอใส่กางเกงขาสั้นมากเลย ครับ เพื่อนผมเมาก็เลยร้องตะโกนบอกว่าอยากฟันหนิงจัง เธอได้ยินเข้าเธอก็เดินมาข้างวงเหล้าของผม เธอมานั่งติดผม ผมเลยรินเหล้าให้เธอกิน เพื่อนผมก็รินให้เธออีก

หลายแก้วเธอก็ดื่มหมดไม่มีเหลือ พอเธอเมาก็ชักมั่วเธอเอามือมากำไอ้หนูของผม มันแข็งขึ้นสู้มือเธอทันทีเลยครับ พอเพื่อนผมเห็นเข้าก็หลับใส่กัน ผมกะว่าจะชวนเธอออกไปข้างนอกแต่ช้าไป เพราะ

เธอชวนพวกผมต่อ เธอบอกว่าไปดื่มกันต่อที่โรงแรมดีกว่า เธอบอกว่าที่นั่นน่ากินกว่าเยอะผมชวนเพื่อนไปด้วยสองคน พอไปถึงเธอก็เริ่มบทสวาทเองเลย เธอแก้ผ้าเปลือยร่างออกหมดเลยครับ พวกผม

ตะลึงอยู่นานเธอเลยพูด ว่ามัวยืนมองอยู่นั่นแหละรีบๆทำเร็วเข้าสิ ช้าหมดอดไม่รุ้นะ นมเธอใหญ่กว่าที่ผมคิดเสียอีก ตัวเธอใหญ่ไปทุกสัดส่วน พวกผมไม่รอช้า ผมจูบที่ปากเพื่อนอีกคนดูดที่นมส่วนอีกคน

ก้มลงเลียหอยของเธอจนเธอครางออกมาไม่เป้นภาษา เธอร้องเสียงดังสะใจมาก จนพวกผมเกิดอารมณ์อย่างแรงเธอว่าจะทำอะไรก็ทำเถอะแล้วเพื่อนผมก็กระแทกไอ้หนู เข้าไป เธอบอกเพื่อนผมว่า "ทำ

แรงๆหน่อย" ฮืมมม..ใจจะขาดแล้ว ..โอ๊ยยยๆๆ ..จะเสร็จแล้ว " พอเสร็จแล้วพวกผมก็ผลัดกันทำจนเสร็จหมดทุกคนพวกผมกำลังจะใส่เสื้อผ้าเธอสะกิดบอกว่ายังไม่พอ ถ้าพวกผมไม่ทำให้เธอต่อเธอจะไป

แจ้งตำรวจ พวกผมกลัวมากเลยต้องทำให้เธออีกคนละท่า เธอบอกว่าต้องทำแรงๆกว่าเดิมพวกผมก็ตาใจเธอทุกอย่าง เธอให้กัดหัวนมและขยำแรงๆเธอบอกว่าเสียวดี เธอดิ้นอย่างมีความสุข แล้วก็หันมาทาง

ผมบอกเอาไอ้จู๋มาดูด หน่อย เธอใช้ลิ้นเลียและดูดของผมอยู่นานจนผมหลั่งออกมาเต็มปากของเธอ เธอก็กลืนกินจนหมด เธอทำกับเพื่อนผมอีกคนแล้วก็ดูดกินน้ำรักของเพื่อนผมจนหมดอีก เธอบอกว่า

น้ำของผมสองคนไม่เหมือนกัน อร่อยคนละแบบ ผมทบไม่เชื่อเลยว่าเธอจะเป้นคนแบบนี้หลังจากเหตุการณวันนั้นผ่านไป ผมถามเพื่อนว่าอยากลองเธออีกไหม เพื่อนผมต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jibee

- ฉันคือ jibee และเขียนนวนิยาย "A Sexstory"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
40 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ้านายผู้ซาดิส...

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น