คุณครูสวาท

คุณครูสวาท

หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง2พยายามจะมาขอเอากับอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให

้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไปโชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้

เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน หญิงลองพยายามหลายทางแล้วก็ไม่เป็นผล ยั่วยวนทุกรูปแบบก็แล้วดูวีดีโอx ทั้งหลายก็ไม่ได้ผล จนเธอเริ่มจะท้อแล้วเคยคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งก็สนใจอยู่แต่ด้วยความเป็นคนดัง ทั้งคู่จึงวางตัวลำบากดิฉันก็คุยถึงเรื่องที่ผ่านมา ของดิฉันกับนายยุทธ และอื่นๆอีกบ้าง เธอก็ฟังอย่างอิจฉาและมีอารมณ์

มีจินตนาการตามทุกขั้นตอน จนเราเริ่มคิดแผนการขึ้นมาอันมีจุดประสงค์หลายอย่างคือแก้ปัญหาเซ็กส์เสื่อมของท่านนายพล สนองความอยากลองของหญิง แล้วก็ของดิฉันด้วยแผนก็คือดิฉันจะพาตัวท่านนายพลออกไปจากบ้านเมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็จะพบเมียตัวเองถูกโจร(นายยุทธ)ข่มขืนโดยที่ดิฉันจะเป็นคนรั้งให้ท่านนายพลคอยแอบดูอยู่ก่อน แม้จะเสี่ยงมากเอาการ แต่หญิงเชื่อว่าเป็นไปได้

เธอรู้ใจผัวเธอ ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา ไปอธิบายแผนให้นายยุทธฟังดูเขาก็ตื่นเต้นไปด้วยที่จะได้เล่นเกมมันๆดิฉันแอบมองดูท่อนควยเค้าแข็งโด่เลย คืนวันเสาร์หญิงกับท่านนายพลมีนัดทานดิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พอพงษํ โพธิคุณาพัสตร์

- ฉันคือ พอพงษํ โพธิคุณาพัสตร์ และเขียนนวนิยาย "คุณครูสวาท "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นเพราะหน้าที่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น