แม่เลี้ยงเพื่อน

แม่เลี้ยงเพื่อน

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก

็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน คนขับรถ ซึ่งเป็นเรือนไม้อยู่ห่างจากเรือนหลังใหญ่พอสมควร บ้านนี้มีคนรับใช้เพียง 4 คนเท่านั้น

ส่วนเรือนหลังใหญ่ที่ไอ้จีมอยู่นั้น มีด้วยกัน 4 ห้อง ห้องหนึ่งเป็นของไอ้จีม อีกห้องหนึ่งเป็นของพ่อกับแม่เลี้ยงมัน ไอ้จีมมันบอกว่าแม่ของมันตายไปได้หลายปีแล้ว พ่อมันเลยมีเมียใหม่แล้วเอาเข้ามาอยู่ในบ้าน ตัวมันนั้น ไม่ค่อยจะถูกกับแม่เลี้ยงนัก เลยไม่ค่อยอยากจะอยู่บ้านสักเท่าไหร่ เพราะเกลียดกัน แม่เลี้ยงของมันนั้นอายุยังไม่มากเท่าไหร่เพียง 35 ปีเท่านั้นส่วนพ่อมันนั้นอายุปาเข้าไป 53 ปีแล้ว แม่เลี้ยงนั้นยังไม่มีลูกกับพ่อเพื่อนผม เลยทำให้ดูสาวกว่าอายุจริงๆ หน้าตาก็อ่อน แถมหุ่นอย่างกับดาราหนังโป๊ ร่างกายที่ ไม่ทรุดโทรมก็คงเป็นเพราะไม่ได้ใช้งานบ่อย เพราะว่านานๆ พ่อเพื่อนผมจะกลับมาสักที มาอยู่เพียง 2-3 วันเท่านั้นก็กลับไปเสียแล้ว ทิ้งให้แม่เลี้ยงเพื่อนอยู่บ้านเพียงคนเดียว ตอนแรกที่ผมเข้าไปอยู่นั้นแม่เลี้ยงเพื่อนไม่ค่อยจะคุยกับผมสักเท่าไหร่ ผิดกับพ่อเขาที่คุยเล่นกับผมบ่อยๆ และซื้อของจากข้างนอกมาให้ผมเรื่อยๆ ซึ่งมาตอนหลังแกให้ผมเรียกว่าพ่อ แม่เลี้ยงเพื่อนแกไม่ต้องทำอะไร จะออกไปข้างนอกทุกๆวัน ไปซื้อของตามห้างหรือไม่ก็ทำผม ทำเล็บ จะเข้าบ้านทีก็ประมาณ 4-5 โมงเย็น ช่วงเวลาที่อยู่บ้านนั้นก็ชอบนุ่งกางเกงขาสั้นแบบวัยรุ่น บางทีใส่เสื้อกล้าม คอลึก มองจากทางด้านข้างจะเห็นยกทรงและฐานนมอยู่เป็นประจำ แทบจะทุกคืน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rovers

- ฉันคือ Rovers และเขียนนวนิยาย "แม่เลี้ยงเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
685 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่สาวที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น