ผมกับครูตุ๊กตา

ผมกับครูตุ๊กตา

ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.3ครับผมเป็นคนเรียนได้เก่งพอสมควร วันนึงผมได้ไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งนั่นก็คือครตุ๊กตาผมจอเธอครั้งแรกผมก็รู้สึกว่าผู้หยิงคนนี้โดนใจผมมากๆครับ

ที่แรกผมก็ไม่รู้ว่าเธอมาเป็นครูสอนประจำอยู่ที่โรงเรียนที่ผมเรียนอยู่ครับ ตอนนั้นผมเจออาจารย์อยู่ที่ร้านอาหารที่ผมทำงานอยู่ครับเนื่องจากช่วงนั้นเป็นตองกลางวัน เป็นช่วงที่แดดกำลังจ้า เมื่อผมออกไปเช็ดโต๊ะอาหารเตรียมกางโต๊ะอยู่ข้างนอกร้อานบังเอิญจิงๆคับแสงแดดสท้อนเข้ามาทำให้เห็นขาที่ขา

วนวลของอาจารย์ตุ๊กผมมองอยู่นาน นานจนแกซื้อของเส็ดก็กลับบ้าน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่กำลังสอบพอดี ผมก็ทำตัวสนิทสนมกับอาจาร์มากๆ มากกว่าทุกคนเลยจนเพื่อนผมสงสัยว่าเป็นอะรัยกันรึป่าว.....พอถึงวันสอบเสดวันที่ผมแอบหวังมานานก็มาถึง อาจารย์ชวนผมไปกินเลี้ยงที่บ้านของเค้าผมก็ไป พอกินไปซักพักผมก็ถามอาจารย - อาจารย์คับ ห้องน้ำอยู่ไหนคับ อยาจารย์ก็บอกทางผมไป ผมก็เข้าไปในห้องน้ำคับ ผมเจอบชุดชั้นในสีดำ ยกทรงลูกไม้สีดำ ผมจับมาดม

แล้วก็หยิบกางเกงในของครูตุ๊กมาเลีย กลิ่นของกางเกงในครูตุ๊กทำให้ผมอยากเย็ดครูตุ๊กมาๆ ผมเอางเกงในครูตุ๊กเข้าไปชักว่าวด้วย ผมอยู่ในห้องน้ำอยู่นานจยครูตุ๊กต้องเข้าไปตามเคาะประตูห้องน้ำ {ต๊ะ}เธอทำอะไรอยู ผมตอบแกว่ากำลังเสดคับ เร็วหน่อยครูจะอาบน้ำ

ผมออกมาจากห้องน้ำ ผมเห็นครูตุ๊กใส่ผ้าถุงผืนเดียว มายืนรออาบน้ำผมถึงกับคยแข็งคับเนินอกของครูตุ๊กขาวมากๆ ครูตุ๊กบอกกับผม "นี่เธอเพื่อนเธอกับหมดแล้วนะแล้วรถเธอเพื่อนเธอยืมไปน่ะ นังรออยู่นี่แหล่ะ"คับ ผมนั่งรอจน1ทุ่มจนจะ2ทุ่มแล้วเพื่อนยังไม่มาอีกจนครูตุ๊กออกมาจากห้องน้ำ"ต๊ะ เธอยังไม่กลับอีกหร๋อ""พอดีเพื่อนผมยังไม่มอะครับ"งั้นเธอเข้ามาบ้านครูก่อนนะ "คับ" เดี๋ยวครูเปลี่ยนเสื่อผ้าก่อนน่ะ"คับ" ครูตุ๊กเปลี่ยนเสื่อผ้าเสดก็ลงมา ด้วยชุดคลุมนอน เธอเรียกผม "ต๊ะ เธอมานวดให้ครูหน่อย ครูเมื่อยมาทั้งวันแล้ว "คับ"ผมเริ่มนวดจากขาของเธอ จากนั้นผมเริ่มรามขึ้นมาที่ขาโต้เธอ ผมแอบก้มมองที่หว่างขาเธอ เห็นกางเกงในลายลูกไม้เหมือนเดิม

แต่ที่สงสัยคือเธอมีน้ำอะไรก็ไม่รู้ไหลออกมาจากกางเกงในของเธอ

ผมตัดสินจัยพูดความในกับอาจารย์ ผม..ม รักอาจารย์คับ จากนั้นผมโผลเข้ากอดเธอแล้วเธอกถามผมว่า ต๊ะ เธฮจะทำอะไรครู "ก็ทำแบบคนที่คเรกันเค้าทำไงคับ" จากนั้นผม ถลกเสื้อคลุมเธอขึ้นแล้วถอดเสื้อคลุมเธออกเหลือเพียงชุดชั้นใน ผมจูบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Worachet

- ฉันคือ Worachet และเขียนนวนิยาย "ผมกับครูตุ๊กตา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1115 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพิ่งแต่งงาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น