ข้างทาง

ข้างทาง

ดีคับผมชื่อ เบต อายุ26 ปี นี้คือประสบการณ์จิงที่เกิดกับตัวผมน่ะคับ เล่าไม่เก่งก้ออย่าว่ากันน่ะคับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพได้ซัก4 ปีแล้วชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ก้ออยู่แต่ที่ห้องนะคับ ไม่ค่อยได้ออกไปไหนแต่โชคดีมีคอมฯ ให้เล่น วัน ๆก้อเลยนั่งแช็ต ไปตามภาษาแล้วก้อได้รู้จักกับเจ๊คนนึงเอาเป็นนามสมมุติละกันนะคับ ก้อคุยกันในเน็ตนั่งแช็ตกันอยู่เป็นอาทิตย์เหมือนกัน ก้อเลยขอเบอร์โทรศัพคุยกัน เจ๊เค้า อายุ 39 ส่วนผม 26 คุยกันไปเรื่อยเปื่อยแต่ผมชอบชวนเค้าคุยแบบทะลึ่ง ๆ ไม่นานผมก้อเริ่มชวนเจ๊ เล่นเซ็กส์โฟนด้วยกัน อืมลืมบอกไปว่าเจ๊ เค้าเป็นคนกำแพงเพชรน่ะคับ เจ๊แกก้อชอบเล่นเซ็กส์โฟนเหมือนกัน ผมถามเค้าว่าไม่ได้เจอเอ็นใหญ่ ๆ มานานหรือยัง เจ๊เค้าบอกว่าก้อนานแล้ว ไม่นานผมก้อนัดกันมาเจอที่กรุงเทพฯ เจอกันครั้งแรกเจ๊แก ก้อพาไปนั่งกินข้าว ที่ร้านอาหารด้วยกัน (กินเหล้า) ย้อมใจด้วย อิอิ เรานั่งกินกันไปเรื่อยๆ ร้านก้อจะปิดแล้ว แล้วเลยตัดสินใจว่าจะกลับ อือ แกมีรถส่วนตัวน่ะคับ เราไปนั่งกินกันแถว นนทบุรีนะคับ พอตอนกลับเจ๊แกก้อให้

ผมขับ ขับไปได้ซักพักว่าจะกลับที่พัก ผมก้อปวดฉี่ขึ้นมาก้อเลยขอจอดที่ปั้มแห่งนึง พอทำธุระส่วนตัวเสร็จก้อกลับเข้ามานั่งในรถ ผมก้อถามไปตรงๆ เลยว่าตอนนี้เงี่ยนไม่คับ เค้าก้อไม่พูดอะรัยแต่ทำท่าอาย ๆ ผมก้อเลยคว้ามือเค้ามา และล่วงเข้าไปจับควยผม ดูเจ๊เค้าตื่นเต้นมากเลย เค้าบอกว่าเดี๋ยวมีคนเห็น ผมก้อเลยบอกว่างั้นจับไปเรื่อยๆ ละกันผมก้อขับรถไปเรื่อย จนถึงที่เปลี่ยว ผมก้อจอดรถ และจับหัวเธอและถอดกางเกงของผมให้เธอดูดควยให้ ดูเค้ามีความต้องการมากเหมือนกัน ตัวอ่อนทำอะรัยไม่ถูก ปากบอกว่าจะดีหรอ แต่ก้อดูดเข้าดูดออก ควยของผมอยู่ ผมทนไม่ไหวเลยบอกให้เธอถอดกางเกงในของตัวเอง ซึ่งเธอนุ่งกระโปรงสั้น ๆมา เธอก้อถอดกางเกงในของเธอออกอย่างว่าง่าย แล้วก้อบอกให้เธอยกตัวมานั่งคร่อมผม ซึ่งอยู่ฝั่งคนขับไม่ร่ำไร ผมก้อจับควยผมจ่อที่หว่างขา

ของเธอทันที เธอก้อเหมือนกับว่าสติไม่เหลือแล้วเหมือนกัน ถูกผิดไม่รู้แล้ว จะมีคนเห็นหรือไม่มี เธอใส่เข้าไปทีเดียวมิดลำ เลยคับ แบบง่าย ๆ อย่างว่าอะน่ะ แกก้อเคยผ่านมาแล้วนะ ขย่มไปได้ซักผักก้อมี่รถมอร์ไซค์วิ่งผ่านไปผ่านมา แต่ตอนนี้ ก้อไม่หยุดแล้ว ผมบอกให้หยุดเดียวมีคนเห็น แกก้อไม่สนจัย ขย่มได้ขย่มเอา ผมก้อเริ่มทนไม่ไหวก้อได้เปิดประตูออก ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nt

- ฉันคือ Nt และเขียนนวนิยาย "ข้างทาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พ่อเอากับผู้ชาย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น