เล่นผู้สูงอายุ

เล่นผู้สูงอายุ

วันนี้ อากาศดีมากทั้งวัน ผมได้ ออกหาเหยื่อ ผมทำธุระส่วนตัวเสร็จ ก็ขับรถ จักรยานยนต์ ออกจาก บ้าน ไปล่าเหยื่อ ต่าง อำเภอ. ตอนผมขับรถไปตามท้อง ถนน ผมจะกวาดสาวตา หาสาวแก่แม่บ้าน ทุกหลังคา เรือนที่ผมผ่าน และวันนี้ ผมได้เจอ เหยื่อ แล้ว ผมจอดรถหน้าบ้านหลังใหญ่ และทำท่าว่า รถมอเตอร์ไซค์ ผมเสีย และได้เดินเข้าไปขอความ ช่วยเหลือ จาก ผู้หญิง คน นึง บ้านของ เธอ ใหญ่มาก เหมือนกับ บ้านที่ สร้างจัดสรรค์ขาย ทั่วไป เธอกำลังยืนรดน้ำต้นไม้อยู่ เธอ หันมาผมจึงถามเธอว่า ป้าคับแถวนี้มีร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ไหมคับ. เธอ ก็ตอบมาว่า มีจ๊ะพ่อหนุ่มแต่อยู่ในหมู่ บ้านน่ะ ผมกวาดตาสำรวจบ้านทุกตารางนิ้งและจดจำทุกสิ่ง หน้าต่างประตู และรายระเอียดเล็กๆน้อยๆทุกอย่าง แม้แต่ ต้นไม้ผมก็จดจำไว้ และผมถามเธอว่า อยู่คนเดียวหรอคับ ป้า เธอก็บอกผมว่า ป่าวหรอกจ๊ะ อยู่กับ ลูกสาวและลูกเขย จ๊ะ ผมก็เลยถามอีกว่า อ้าวแล้ว ผัวป้า ล่ะคับ เธอก็ตอบว่า ผัวป้า ตายไปนาน แล้วจ๊ะ วันธรรมดา อย่างนี้ป้า อยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมก็ตอบไปว่า หรอคับ อืม…งั้นผม ขอบคุณมากนะคับ จากนั้นผมก็ขับรถ มอเตอร์ไซค์ กลับบ้านทันทีเลย นี่ก็ใก้ลจะเที่ยงแล้ว ผมเข้าบ้าน ทำธูระส่วนตัวเสร็จ ก็มานั่งว่างแผน ว่าจะหาทางเย็ดป้า คนนี้ได้ยังไง ผมคิดประมาณ สิบห้า นาที ก็คิดเรียบร้อย ผมได้เตรียมอุปกรณ์ ใส่ เป้ไปด้วย อย่างเช่น เทปกาว เชือก ถุงมือ หมวกไหมพรหม ร้องเท้าที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ และที่ ขาดไม่ได้ กล้องถ่ายรูป

ที่ถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้ จากนั้นผมก็ขับรถ ออกจากบ้าน ตรงไปยังบ้าน ของเหยื่อของ ผมคนนี้ทันที่ เธอ บอกว่าเธออยู่คนเดียวต้องเฝ้าบ้านให้ ลูกของเธอ และ ลูกสาวกับลูกเขยของเธอจะกลับ บ้านก็ เลิกงาน แล้ว ประมาณ สี่ ห้า โมงเย็น ตอนนี้ก็ เพิ่งจะบ่าย โมง ผมมี เวลา เย็ดเธอ สอง ชั่วโมง เต็มๆ และรายละเอียดของ บ้าน ผมก็รู้ว่าจะต้องทำยังไง ถึงจะเข้าไป เย็ดเธอใน บ้าน ลูกสาวเธอ ได้ ผมขับไปเรื่อยๆ พอใก้ลจะถึงตัวบ้าน ผมได้ดับเครื่องยนต์และจูงรถเข้าไปไว้ในป่าข้างทาง ผมเดินเข้าป่า ละเมาะไปจนถึงหลัง บ้าน และได้สังเกตุการณ์ ต่างๆก่อนที่จะ ปีนรั้วบ้านเข้าไป ผมเข้ามาถึงตัวบ้าน ด้วยเวลา ไม่นาน และไม่ยากเย็นอะไร ผม ส่ายสายตา ไปรอบๆ ก่อนที่จะ ค่อยๆย่อง เข้าไปแอบ มอง ตรงหน้า ต่าง โอ๊ะ นั่นคุณ ป้า คนสวยของผม กำลัง นั่ง รีดผ้า อยู่อย่าง สบายใจ เธอ ดู เป็นผู้ดีจัง อายุ ประมาณ 46 กว่าๆ หรือ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fiesta

- ฉันคือ Fiesta และเขียนนวนิยาย "เล่นผู้สูงอายุ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
20/10 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
1268 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป انا واختي رندة

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?