แอบไปเย็ดคนแก่

แอบไปเย็ดคนแก่

เรื่องมีอยู่ว่า

จริง ๆ เรามีแฟนแล้วแต่อยู่คนละประเทศ นาน ๆ จะมาเจอกันที แต่บางทีเราก็เงี่ยนไป ก็จะไปอ่านเวปเรื่องเล่า มีอยู่วัน ก็ไปโพสเบอร์ไว้ ก็มีคนโทรมา เป็นผู้ชายสูงอายุกว่าเรา ก็คุยกันนานพอสมควร จนกระทั่งวันหนึ่งนัดเจอกันที่กรุงเทพ เค้าก็ถามว่า ถ้าเจอจะให้พี่เย็ดหรือป่าว เราก็บอกว่าอยู่ที่พี่ว่าอยากเย็ดหรือป่าว เค้าก็บอกว่าถ้าให้เย็ดก็จะเย็ด เราก็บอกว่า งั้นอยู่ที่สถานการณ์ละกัน ก็ไปทานข้าว ดื่มด้วย ที่นี้เวลาเราดื่มจะมีอารมณ์ พอสมควร ก็ดื่มจนเราเมาละ ก็มาที่โรงแรม พอเข้าห้องได้พี่เค้าก็จูบ เราก็จูบตอบ เค้าก็ถามว่า ให้พี่เย็ดป่าว เราก็บอกว่า ถ้าพี่เย็ดต้องเย็ด ให้เสร็จนะ เค้าก็บอกว่า จะรับควยเค้าได้ป่าว เพราะควยเค้าใหญ่ มาก 7x7 แล้วหัวบานมาก เค้าก็เร้าโลมเราอยู่นาน มาก ทั้งจูบไซด์ตามตัว และ เลียหีให้ด้วย ตอนเลียหีให้เสียวมาก เพราะพี่เค้าแยงลิ้นเข้าไปในรูหี เรา แล้วลิ้นพี่เค้าสาก มาก ๆ โห.....เรางี้หีลอยไม่ติดเตียงเลยอะเรากดหัวพี่เค้าให้ติดหีเราเลย เค้าเลียจนเราแตกคาปากเลย เสียวมากเลย เสียวหี ที่สุดเลย เพราะแฟนเราเค้าไม่ชอบเลียอะ ทีนี้พี่เค้าให้อมควยให้

แต่เราไม่เป็นพี่เค้าก็สอนว่าอย่าให้ฟันโดนควยเพราะวันจะเจ็บ เราก็ค่อย ๆ เลียหัวควย แล้วก็อม จากนั้นก็ดูดควย พี่เค้าร้องใหญ่เลย ว่า อย่าดูด มันเสียว หลังจากนั้นพี่เค้าก็ขอเย็ด เราก็นอนอ้าขากว้าง ๆ ตอนพี่เค้าเอาควยใส่นะ โห เสียวหี และเจ็บด้วยเพราะควยใหญ่มาก แข็งด้วยดำเป็นเหนี่ยงมีเส้นเลือด กว่าจะเข้าได้ แทบขาดใจ พอหลังจากนั้นพี่เค้าก็สาวควย โห อา เสียว หีมากเลย พี่เค้าก็กระแทกควยใหญ่ เราก็เด้งหีรับ พอแป็บพี่เค้าขอเปลี่ยนท่าเป็นท่านอนตะแคงและยกขาข้างหนึ่งพาดบ่า แล้วก็ จับควยจ่อรูหี จากนั้นก็กระแทกอย่างเร็ว อา เสียวหี มากเลย พี่เค้ากระแทกแรงมาก เหมือนจะให้หีแหกคาควยไปเลยแล้วพี่เค้าก็บอก ว่า ชอบควยพี่มั้ย ชอบค่ะ เย็ดแรง ๆ นะ คะ ไม่เจ็บแล้ว ควยพี่ใหญ่มั้ย ใหญ่ค่ะ เคยเจอควยใหญ่อย่างนี้มั้ย ยังค่ะ พี่ควยแรกที่ใหญ่และเย็ดแรง ๆ แบบนี้ อา พี่ขา

หนูเสียวหีมากเลย พี่เสียวควยมั้ย พี่ชอบหีหนูป่าว พี่เค้าก็บอกว่า ชอบ หีเมียเย็ดมันดี พี่เย็ดแรง ๆ เลย นะ พอพูดจบ พี่เค้าก็กระแทก ๆ ๆ ควยใส่หีหนูไม่ยั้งเลย หนูร้องลั่นห้องเลย เพราะควยมันกระแทกมดลูก เจ็บ ๆ เสียว ๆ มันหีมากเลย โอวว์ พี่ขา หนูเสียวหี หี แหก แล้ว พี่ขา เย็ดห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาทิตย์ ราชวงศ์

- ฉันคือ อาทิตย์ ราชวงศ์ และเขียนนวนิยาย "แอบไปเย็ดคนแก่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3925 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาคร

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?