เพื่อน

เพื่อน

ไอ้โอเพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมากเซ็กซ์ซี่น่ารักผมได้มีโอกาศไปบ้านมันบ่อย เพราะชอบมองเมียมันไอ้โอมันสนิทกับผมมากเวลาผมไปบ้านก็จะติดเบียร์ไปด้วย เสมอก็นั่งดื่มกันบ้างที่ก็นอนค้างบ้านมัน แมวเมียมันทำกับแกล้มให้เสมอผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยแข้งนึกจินตาน การไปต่างๆนาๆยิ่งเมียยิ้มให้แบบบั่วยวนโอ้ยผมคิดไปไกลมีอยู่ครั้งนึงที่ผม นั่งทานข้านพร้อมไอ้โอและเมียโดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมันก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัวแล้วแอบยิ้มให้ผมทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับผมแกล้ง เอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมวน้องแมวก็เล่นด้วยด้วยการเขี่ยตอบแถมมองผมแบบ นัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาศผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่เพราะผมเดาเอาว่าเมีย เพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้เพราะถ้าไปร้อนแรงจริงคงอยู่กับไอ้โอไม้ได้ เพราะไอ้โอเพื่อนผมมันเป็นขี้เย็ดมาก แล้วโอกาศก็เป็นของผมวันนั้นผมเดินซื้อของในห้างค้าส่งที่หาดใหญ่ผมได้มีโอ กาศเจอกับน้องแมวเข้าแบบสองต่อสองผมตื่นเต้นมากที่จู่ๆแมวก็เข้ามาจับแขนผม รวบเอาไว้พลางพูดกับผม พี่วีมากี่คนค่ะคน

เดี่ยวจ๊ะแมวละมากี่คนไอ้โอมาด้วยเปล่าคนเดียวค่ะพี่โอไป ภูเก็ต แมวมาซื้ออะไรละ ซื้อของใช้ส่วนค่ะเดินเป็นเพื่อนแมวนะพี่วี แล้วผมจะปฎิเสธทำไมก็พาเธอเดินเลือกของแถมใจใหญ่จ่ายให้ทุกอย่างแมวเองก็ควง แขนผมราวกับว่าเป้นผัวเมียหรือแฟนอะไรอย่างนั้นผมก็เดินคิดไปพลางว่าอย่างไร วันนี้ต้องมีดีแน่แมวเดินมาที่แผนกชุดชั้นในซึ่งผมเองก็ยืนมองเธอเลือกชุด ด้วยความสนใจเพราะกางเกงในแต่ละตัวที่เธอเลือกล้วนแล้วแต่เซ็กซ์ซี่กางเกงใน แบบสายเดี่ยวเลือกไปก็มองผมไปยิ้มให้ด้วยคนขายก็มองเราแบบว่าจะเข้าใจอะ ประมาณนั้นมีตัวหนึ่งที่สะดุดใจเธอแมวกางดูแบบสนใจแล้วถามเด็กขายว่า น้องแบบนี้มีกี่สีสีนี้สวยมั้ยมีสามสีค่ะก็ถามแฟนพี่ดูสิว่าสวยมั้ย แมวหันมาทางผมแล้วยิ้มให้อีกตกลงแมวเลือกเสร้จเราก็ออกจากร้านผมถามเธอว่า แมวจะปไหนต่อเธอบอกว่าไม่รีบผมชวนเธอไปนั่งดื่มเบียร์แถวสวนสาธารณะพอตึง หน่อยผมชวนเธอลงถีบจักยานน้ำคราวนี้ผมมีโอกาศได้จับมือถือแขน

แมวมากขึ้นเธอ เองก้ไม่ได้ว่าอะไรผมอย่างไรวันนี้เธอต้องเต็มใจให้ผมเย็ดแน่ผมโอบเอวเธอเธอ ก็สบไหลผม ผมมองซ้ายขวาเห็นคนน้อยผมเลยตัดสินใจล้วงมือเข้าใต้กระดปรงเธอสัมผัสกับเนิน หีที่เยิ้มไปด้วยน้ำงี้แมวเองก็ถ่างขารับผมล้วงเอาน้ำติดมือผมมาแล้วดูดนิ้ว ที่ติดน้ำหีเธอให้เธอดูเธอทำตาเซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Donlo

- ฉันคือ Donlo และเขียนนวนิยาย "เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
789 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลิ้มลองของบริสุทธิ์

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?