ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย

ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย

ผมชื่อ ”เจ” ครับ เป็นนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แต่ด้วยความที่บ้านผมมีฐานะยากจนทั้งยังเป็นคนต่างจังหวัดจึงต้องมาอาศัยอยู่กับหลวงลุงซึ่งเป็นญาติห่างๆของแม่ที่วัดแห่งหนึ่งในย่านเดียวกัน หลวงลุงเอ็นดูผมมากครับเพราะว่าผมเป็นคนขยันและสุภาพเรียบร้อยจึงส่งเสียเรื่องค่าใช้จ่ายและค่าเล่าเรียนให้กับผมด้วย จึงทำให้ผมตั้งใจมุ่งแต่เรื่องเรียนอย่างเดียวไม่คิดเรื่องผู้หญิงเพื่อตอบแทนแม่และหลวงลุง แต่ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่รบกวนความตั้งใจเรียนของผมมาโดยตลอดนั่นก็คือเรื่องของ “พี่ด้าย” พี่รหัสคนสวยของผมนั่นเอง ผมแอบชอบพี่ด้ายมาตั้งแต่แรกเห็นแล้วครับ พี่ด้ายเป็นผู้หญิงที่สวยมากครับ...เธอเป็นคนที่น่ารักที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลยทีเดียวแถมยังเป็นลูกสาวของนักธุรกิจชื่อดังคนหนึ่งในประเทศไทยเรียกได้ว่าพี่ด้ายเพียบพร้อมทั้งรูปร่างหน้าตาและวงศ์ตระกูลเลยทีเดียว

ซึ่งตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอหรอกครับเพราะฐานะของเราต่างกันราวฟ้ากับเหว....แต่ด้วยความที่พี่ด้ายเป็นพี่รหัสของผม....เธอจึงดูแลเรื่องการเรียนและความเป็นอยู่ในรั้วมหาลัยของผมเป็นอย่างดีจึงทำให้เราทั้งสองคนมีความสนิทสนมกันมากขึ้นตามลำดับ และด้วยความใกล้ชิดกันนี่เองจึงทำให้ผมได้เห็นใต้ร่มผ้าของเธออยู่บ่อยๆ เพื่อนๆหลายคนคงรู้นะครับว่าเสื้อนิสิตนั้นบางขนาดไหน....แค่มองแบบไม่ตั้งใจก็ทะลุเห็นไปถึงบราตัวสวยที่อยู่ภายในแล้วราวกับว่าเธอไม่ได้สวมเสื้ออยู่เลย แถมเวลาที่เธอสวมกระโปรงนิสิตสั้นๆยังชอบเผลอปล่อยหวอให้ผมเห็นอยู่เสมอ....ซึ่งชั้นในของเธอมักจะเป็นกางเกงในลูกไม้ที่บางมากๆ...จนผมเห็นลึกไปถึงไรขนของเธอเลย....แค่นึกภาพวันนั้นก็ทำให้ผมเจี๊ยวแข็งแล้วล่ะครับ...ดังนั้นผมจึงมักมีอารมณ์ทางเพศอยู่เสมอเมื่ออยู่ใกล้ๆเธอ....โดยที่พี่ด้ายไม่รู้ตัวเลยว่าน้องรหัสคนนี้มักเก็บภาพเธอไปชักว่าวอยู่บ่อยๆ

จนมาวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเดินทางไปเรียนผมบังเอิญเจอกับพี่หาญกับพรรคพวกนักเลงใหญ่แถวบ้านเกิดของผมซึ่งเขาจำผมได้และพยายามบังคับขายกระป๋องโค้กที่เขาอ้างว่าเป็นยาไว้มอมผู้หญิงให้กับผมในราคา 500 บาท ด้วยความกลัวจะถูกทำร้ายผมจึงยื่นเงินให้เขา 300 บาท ซึ่งเขาก็ทำหน้าไม่พอใจแต่พอค้นตัวผมก็มีเงินอยู่เท่านั้นจริงๆ เขาจึงคว้าเงินทั้งหมดไปพร้อมกับทิ้งกระป๋องโค้กไว้ให้ดูต่างหน้า....ผมคิดว่าเช้าวันนั้นคงเป็นวันซวยของผมจริงๆเพราะผมไม่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้ฟันพี่รหัสสุดสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คืนแสนซึ้ง....กับน้องจูน....

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?