ครั้งแรกกับแฟน

ครั้งแรกกับแฟน

ขอเล่าเลยแล้วกันครั้งแรกที่เราเสียตัว มันบอกความรู้สึกไม่ถูก ทั้งเจ็บ ทั้งกลัว ทั้งอาย ทั้งเกร็ง ตอนนั้นยังไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาทำกันยังงัย ไม่คิดว่าจะต้องเสียตัว เพราะไปเที่ยวกันที่บางแสนก็คิดตามประสาเด็กๆอ่ะนะว่าคนรักกันแค่นอนกอดกันหอมแก้มกันก็น่าจะได้ คิดตามประสาคนที่ไม่เคยโดนผู้ชายทำอะไรคบกันมาอย่างมากก็แค่จับมือถือแขน เพราะว่าไม่เคยไปไหนกับผู้ชายตามลำพัง ทางบ้านค่อนข้างคนสมัยเก่า แต่พอไปอยู่ด้วยกันสองต่อสองมันกลับไม่ใช่อย่างที่เราคิด พอโดนเขาจูบ กอด หอมแก้มจริงๆ ความรู้สึกมันก็เริ่มบอกไม่ถูก ตอนแรกๆก็ขัดขืน พอเริ่มร้อนไปทั้งตัว (อ้อ...ลืมบอกไปเขาแก่กว่าเกือบ 10 ปี ตอนนั้นเราอายุ 22 เพิ่งเรียนจบ

ใหม่ๆ ขอทางบ้านไปฉลองเรียนจบโกหกว่าไปกลับเพื่อนๆโดยให้เพื่อนสนิทที่ทางบ้านไว้ใจเข้าไปรับ (เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีอย่าเอาอย่าง) พอออกมาแล้วก็ไปกัน2คน) มีความสุข อารมณ์ก็คล้อยตามปล่อยไปตามใจเขาจะทำไรก็ไม่ขัดขืน หอมแก้ม กอด จูบปาก นัวเนียกันอยู่เขาก็เริ่มเอามือสอดเข้าไปในเสื้อถลกเสื้อขึ้นมาดูดนม เราเริ่มกลัวอารมณ์กระเจิงกลัวว่าถ้าเกิดมีไรกันแล้วท้องทางบ้านเอาตายแน่ๆเลย เลยสบัดหนีแล้วก็บอกเขาว่าเรายังไม่พร้อม เขาบอกว่าเขาพร้อมที่จะรับผิดชอบเรา ตกดึกมาอีกค่อยๆเอามือล้วงเข้ามาในเสื้อแล้วเขี่ยที่หัวนมเราแล้วก็บีบที่นมเราอีกแล้วก็ค่อยปดตะขอเสื้อในเราออกแล้วเค้าก็เข้าดูนมเราทำเอาเราเสียวมากอีกทั้งบรรยากาศฝนก็ตก ไฟฟ้าก็ดับ พอโดนดูดนมเสร็จเค้าก็ค่อยถอดกางเกงนอกและในของเราออกพร้อมกันเลยแล้วปากดูดนมมือก็มาเขี่ยที่ติ่งเราจากนั้นก็ค่อยเลื่อนปากลงมาที่น้องสาวเราเอาลิ้นเลียตรงติ่งเราอีกจนเราต้องดึงหน้าเค้าไว้จนเขาทนไม่ไหวแล้วเขาก็ถอดเสื้อผ้าออกทำให้เห็นน้องชายของเค้ามันใหญ่มากแล้วตอนนั้นก็กลัวเอามากๆไม่รู้ว่าจะใส่เข้าไปได้หรือเป่าแล้วเค้าก็ค่อยเอาน้องชายของเค้ามาเขี่ยตรงน้องของเราแล้วก็ค่อยดันมันเข้าไปตอนนั้นบอกได้คำเดียวว่าเจ็บ

มากๆๆเจ็บจนนำ้ำตาใหลออกมาเลยพอเค้าเห็นเราร้องไห้เค้าก็หยุดแล้วก็ถามเราว่าเจ็บหรอเราเลยบอกว่าเจ็บมากเค้าเลยหันมาดูนมเราใหม่เพาเราเริ่มเสียวขึ้นมาบ้างเค้าก็ค่อยๆดันเข้ามาอีกตานี้เข้ามาเกือบมิดเลยทำเอาเราจุกไปหมดแล้วเค้าก็ค่อยๆเอาเข้าเอาออกอย่างช้าๆเพราะว่าเราเยังเจ็บอยู่พอเราหายเจ็บเค้าก็ค่อยซอยเร็วขึ้นจนจากที่เราเจ็บอยู่ตอนนี้กายเป็นเสี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซุลกิฟลี

- ฉันคือ ซุลกิฟลี และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
979 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไปเที่ยวทะเล

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น