ลุงนิรุตต์(เหมือนมากครับ)

ลุงนิรุตต์(เหมือนมากครับ)

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงสำหรับผม และเป็นครังแรกและครั้งเดียว ผมเลยอยากจะเขียนให้เพื่อนๆได้ฟังกัน เข้าเรื่องเลยน่ะครับ ผมจำไม่ได้ว่าแอบชอบแกตอนไหน แกชื่อลุง ต้น(นามสมมุติ)หน้าตาของแกตอนนี้คล้าย คุณนิรุตต์ แกเป็นคนผิวขาวสูงประมาณ 162ได้ ตัวแกไม่สูงมากนัก ผมพอเดาออกได้เลยว่าเจ้าน้องชายแกคงจะประมาณไหน ลุงต้นแกบ้านอยู่ถัดจากบ้านผม แกมีลูกมีเมียแล้ว แกมาเล่าให้ผมฟังว่าไม่ได้มีไรกับเมียแกมา18 ปีได้ แกเล่าให้ผมฟังทีหลัง ตอนผม อายุ 15 ตอนนั้นแกราวๆ 50 ต้นๆ ผมแอบมองแกมาตลอด 12 ปี เต็ม ไม่ว่่าแกจะทำอะไร แกไปไหน ขอให้ได้เห็นหน้าแกทุกวันผมก็ดีใจมากแล้ว จนมาถึงวันที่ผมบอกแก วันนั้นบ้านแกไม่มีใครอยู่ เมียกับลูกๆของแก ไป ต่างจังหวัดกันหมด วันนั้นเผอิญผมก็เดินเล่นช่วงเย็นๆ เลยแซวแกเล่นๆ

ลุงๆ เมียไม่อยู่ เหงาละซิ แกเงียบพักนึง คงงั้นแหละ ลูกเมียไปเที่ยวปล่อยให้คนแก่เฝ้าบ้าน

คนแก่ๆแบบลุงไม่มีใครมาสนใจหรอก ผมก็เลยบอกแกไป แล้วถ้ามีคนมาสนใจละลุง แกพูดจาติดตลกว่า เอ็งน่ะเหรอ ผมแทบอึ้งเลยครับ หน้าชาทำไรไม่ถูก เลยขอตัวกลับบ้าน พอเวลา 1ทุ่มได้ผมคิดว่าแกคงต้องอาบน้ำแน่ๆๆเลยเข้าทางผม ผมเลยบอกที่บ้านว่าไปร้านค้า

แล้วย่องมาแอบดูแกอาบน้ำ มันเป็นเวลาที่แกกำลังกินข้าวอิ่มพอดี ผมเลยแอบด้อมๆมองๆอยู่หลังพุ่มไม้ เพราะเป็นคืนเดือนมืด ซักพักแกเข้าไปในห้อง แล้วนุ่งผ้าขาวม้าออกมาแล้วแกก็ปิดประตูบ้าน แล้วเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ผมรอฟังให้แน่ใจว่า แกเปิดก๊อกน้ำแล้วผมจึงวิ่งไปที่หลังห้องน้ำ ผมเห็นช่องลมที่เป็นอิฐบลอค แต่มันสูงเอาการ ผมเลยหาอะไรมารอง เลยเดินหาพักนึง เจอล้อรถวางอยู่แถวนั้นผมเลยเอามาพิงในแนวยืนกับฝา แล้วปีนขึ้นไปมอง ผมแทบไม่เชื่อสายตา ลุงแกดูดีมากตอนเวลาแกแกผ้าอาบน้ำ ปกติแกก็หล่ออยู่แล้ว ผมมองต่ำไปที่ น้องชายแก น้องชายแกดูน่ารักมาก หัวเปิดออกดูอ้วนๆนิด ขนหมอยมีสีขาวรำไรๆ ดูมีเสน่ไปอีกแบบเห็นแล้วอยากจะเอาปากไปวัดน้องชายของแก

แกลูบๆคลำๆพักนึงก็พอกสบู่ รูดเข้าออกซักพักแกก็ล้างสบู่ออก ซักพักแกเอื้อมมือไปหยิบผ้าขาวม้าที่ราวข้างฝา พอดีแกเหลือบมามองที่ช่องลมแกเห็นนิ้วมือผมเข้า แล้วแกถามว่าใครมาแอบดูกูอาบน้ำ ผมคิดว่างานเข้าแน่เลย แกเลยขู่ว่าบอกมาถ้าไม่บอกแกจะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน ให้จับเข้าคุก ตอนนั้นผมกลัวมากเลยบอกแกไปว่าผมเองลุง

แกรีบออกมาจากห้องน้ำแล้วออกไปดูหลังบ้านที่หลังห้องน้ำ แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Teens

- ฉันคือ Teens และเขียนนวนิยาย "ลุงนิรุตต์(เหมือนมากครับ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าแต๋วภูเขาหัวโล้น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น