ถูกเพื่อนเปิดซิง

ถูกเพื่อนเปิดซิง

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเมย์อายุ20ปีเรียนต่อกำลังเรียนต่อ ป.ตรี เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์เพื่อนร่วมห้องก็เลยกลับบ้านแต่ดิฉันไม่กลับค่ะเพราะจะต้องทำโปรเจ็กส่งอาจารย์ ในขณะที่ดิฉันนั่งคิดโปรเจ็กอยู่โทรศัพท์ก็ดังขึ้นเป็นเพ้นท์เพื่อนที่คณะนั่นเองค่ะส่งสัยจะโทรมาถามเรื่องงาน (เมย์หรอตอนนี้อยู่ไหน) "ตอนนี้เมย์อยู่ที่ห้องจ๊ะเพ้นท์มีรัยหรอ" (พอดีเพ้นท์คิดโปรเจ็กไม่ออกอ่ะเพ้นท์หาเมย์ให้เมย์ช่วยคิดนะ) "อืมก็ดีนะช่วยๆกันจะได้เสร็จเร็วๆ" (ครับงั้นเพ้นท์ไปหาเมย์ตอนนี้เลยนะ) "เดี๋ยวสิเพ้นท์นี่มันทุ่มนึงแล้วนะ" (ไม่เป็นรัยหรอกน่ารอเพ้นท์แป๊บนึงนะ ติ๊ด) อ้าววางสายไปซะแล้วฉันเลยหันไปสนจัยกับโปรเจ็กต่อไม่นานเสียงกริ่งหน้าห้องก็ดังขึ้นเป็นคอนโดค่ะไม่ใช่หอพักฉันเลยเดินไปเปิดประตูก็เห็นเพ้นท์จริงๆวันนี้เพ้นท์แต่งหล่อมากๆเลยค่ะปกติก็หล่ออยู่แล้วแต่ไม่ยอมมีแฟนเพราะไม่อยากมีเหตุผลเดียวกันกับฉันเลยค่ะ "เข้ามาสิจะยืนจ้องเมย์ให้ทะลุเลยรึงัย" ฉันว่าเพ้นท์ที่ยืนจ้องตั้งแต่ฉันเปิด

ประตู "แหมก็เมย์จ้องนี่น่า" "พอเลยพอเลยรอที่ห้องนั่งเล่นนะเมย์เปลี่ยนชุดก่อน" ฉันพูดเสร็จก็เดินเข้าปัยในห้องเปิดตู้เสื้อผ้าก็เจอแต่เพราะฉันเพิ่งเอาไปร้านซักรีดซะเกลี้ยงเลยเอางัยทีนี้ ก็เหลือชุดนี้ชุดเดียวแล้วหนิทำงัยได้ก็ต้องใส่ต่อไปฉันเลยเดินออกจากห้องด้วยชุดเดิมมันเป็นชุดนอนเสื้อเชิตแขนยาวสีขาวบางเลยเข่ามาหนึ่งคืบแล้วใส่ชั้นในสีดำเห็นหมดสิคะทีนี้มัวแต่คิดโปรเจ็กเลยลืมเรื่องชุดไปเลยฉันเดินมานั่งข้างๆเพ้นท์แล้วเราก็เริ่มทำโปรเจ็กกันในระหว่างที่ทำเราก็พูดคุยหัวเราะปัยด้วยจนลืมเวลานี่มันจะ5ทุ่มแล้วสิเรายังไม่ได้กินอะไรเลยทั้งคู่ฉันจึงปัยทำบะหมี่มาชามนึงเพราะมันเหลือแค่นี้แล้วเอาโต๊ะญี่ปุ่นมากางตรงกลางห้องแล้วเรียกเพ้นท์มากิน เรา2คนแย่งลูกชิ้นกันกินอย่างเมามันจึงมีจังหวะนึงที่เราบังเอิญสบตากันเราสบตากันนานมากมันเหมือนมีมนต์สะกดที่ฉันไม่สามารถถอนสายตาออกจากใบหน้าของเพ้นท์ได้เลยส่วนเพ้นท์ก็คงเหมือนกันแล้วจู่ๆเหมือนมีแรงดึงดูดที่หน้าเพ้นท์เลื่อน

เข้ามาใกล้เรื่อยๆเอ๊รึว่าเราจะฝันฉันหลับตาลงเพื่อที่จะปลุกตัวเองจากความฝันแต่ก็ต้องสะดุ้งตาโตเมื่อมีอะรัยนุ่มๆมาสัมผัสที่ปากพอลืมตาขึ้นก็เห็นหน้าของเพ้นท์ที่กำลังหลับตาพริ้ม ตึกตักตึกตึกตัก ตอนนี้หัวจัยของฉันทำงานผิดปกติเรี่ยวแรงที่จะผลักเพ้นท์ออกก็ถูกกลืนหายเข้าปัยในริมฝ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ghosts

- ฉันคือ Ghosts และเขียนนวนิยาย "ถูกเพื่อนเปิดซิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
712 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อ่อยเหยื่อ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?