ผัวจับได้ว่ามีชู้

ผัวจับได้ว่ามีชู้

ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เมื่อมีครอบครัวฉันจึงย้ายมาอยู่เปิดร้านมินิมารท์อยู่แถบเมืองใกล้ กทม. นาน ๆ ครั้งถึงจะกลับไปเยี่ยมครอบครัวที่ต่างจังหวัดซักที เวลากลับบ้านฉันมักจะโทรหาพี่.....ชายคนแรกของฉันเสมอ แรก ๆ เราก็คุยกันเฉย ๆ นาน ๆ ไปฉันมักจะปรึกษาปัญหาของตัวเองกับสามีกับพี่เสมอ ครั้งล่าสุดฉันอ้อนวอนให้พี่ออกมาหา ณ ที่ ๆ เราเคยมีอะไรกันตอนเป็นเด็ก ๆ พี่จะบ่ายเบี่ยงเพราะเกรงใจเมีย แต่คราวนี้พี่ออกมาหาฉันเราจึงมีอะไรกัน ตกค่ำพอพี่มาส่งฉันที่บ้าน สามีที่รออยู่โกรธมากเพราะว่าเราออกไปตั้งแต่บ่าย พอฉันเข้าบ้านเขาก็ลากแขนฉันไปที่ห้องนอน "ไปไหนมา ผมรออยู่ตั้งแต่เช้า.....รู้ไหม แล้วใครมาส่ง.....ไปทำอะไรมา" ฉันปัดมือออก.....ร้อน....จะอาบน้ำ...แล้วคว้าผ้าเช็ดตัวผลัดผ้ารีบเข้าไปชำระล้างร่องรอยก่อนที่สามีจะรู้....กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ....สามีชายผ้าเช็ดตัวได้ก็กระตุกออก.....ผลักฉันลงบนเตียง.....จับขาอ้าออกสุดเหยียด.......หลักฐานคือน้ำเงี่ยนที่

ค่อย ๆ ซึมออกมาอย่างช้า ๆ สามีทำตาพอง......เอามือลูบ......นี่อะไร......ถามว่านี่อะไร......เงี่ยนนักใช่ไหม.....ผมดูมานานแล้ววันนี้ทนไม่ไหวแล้วนะ.....เงี่ยนมากนักเหรอ......มานี่เลย.....สามีลากขาฉันมาที่ขอบเตียง.....จับขาฉันตรึงกับมือไว้แน่น......ดึงเชือกผูกกางเกงออกมามัดข้อเท้าฉันเข้ากับเตียง......."พี่จะทำอะไรหนู......หนูกลัวแล้ว......หนูขอโทษ....".....ฉันระลักระลำบอกสามี.....สองมือขยับจะมาแก้เชือกออกแต่สามีผลักลงแล้วใช้ผ้าเช็ดตัวรัดขึงฉันไว้ในลักษณะขึงพืด......ฉันกลัวมาก.....น้ำตาไหลร้องไห้อย่างขวัญเสีย......เมื่อมัดเสร็จสามีเดินออกไปนอกห้องแล้วกลับมาพร้อมกับมะเขือยาว 3 - 4 ลูกในมือ...."ร่านนัก.....กูจะเอาให้เข็ด"

ฉันตาเบิกโพลงด้วยรู้ชะตากรรมตัวเอง ดิ้นรนขอร้องให้เขาหยุด.....ไม่ต้องร้อง....แม่กับพ่อไม่อยู่ไม่มีใคร

ช่วยได้หรอก....สามีสำทับแล้วหยิบผ้าขนหนูมายัดปากฉันไว้.....พลางเอามะเขือยาวลากผ่านร่องหีฉันขึ้นลง.....ขึ้นลง.....ฉันได้แต่ขมิบรูหีไว้วึ่งไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย สามีเอามะเขือชุบน้ำเงี่ยนของแฟนเก่าแล้วลากผ่านหน้าท้องขึ้นมาวนที่หัวนม.......ดีไหม.....ชอบอย่างนี้....จะทำให้ถึงอกถึงใจเลยเชียว.....สามีเอามะเขือลูกแรกชุบน้ำเงี่ยนแล้วแทงผลุบเข้าที่รูก้อน......ฉันร้องวี๊ด....ดิ้นพราดด้วยความเจ็บ.....เพราะไม่เคยมีใครใช้ช่องทางนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BOOM Buu

- ฉันคือ BOOM Buu และเขียนนวนิยาย "ผัวจับได้ว่ามีชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1155 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The foggy beach

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?