แอนเอากับเพื่อนผัว

แอนเอากับเพื่อนผัว

น้องชื่อแอ นค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น ร ป ภ อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ร ป ภ ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กรถล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยัง

ไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง แอนพยุงพี่โจ๊กไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พี่โจ๊ก ผ้าเช็ดตัวที่แอนใส่ก้อสั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีแอนอยู่ แล้ว ส่วนนมแอนก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พี่โจ๊กค่อยๆเอามือมาลูบที่ขาแอนบอกว่าขอบใจแอนมากมาก แอนเสียวมาก ก่อนจะกลั้นใจตอบพี่โจ๊กไปว่าไม่เป็นไร พี่โจ๊กรีบดึงตัวแอนเข้าไปกอดบอกว่าแอนอวบน่าเย็ดมากมากเลย แอนจีงแกล้งเอามือไปโดนดอพี่โจ๊ก ดอพี่โจ๊กแข็งสู้มือแอนมากเลยค่ะ แอนพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพี่โจ๊ก หลังจากนั้นสายตาที่พี่โจ๊กมองแอนก็เปลี่ยนไป กางเกงในแอนที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ แอนก็คิดว่าไม่เป็นพี่โจ๊กก็ต้อง ร ป ภ ตัวดีอีกคน จนกระทั้งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้เมื่อแฟนแอนไม่อยู่ ร ป ภ อีกคนข้าเวร ส่วนพี่โจ๊กอยู่บ้านขนงานมาทําที่บ้าน หลังจากที่แอนกลับมาจากโลตัล ขณะที่แอนเดินผ่านโต๊ะที่พี่โจ๊กนั่งทํา

งานอยู่ แอนในชุดกางเกงขาสั้นเดินเฉียดพี่โจ๊กไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์พี่โจ๊กโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กางเกงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างๆขึ้นไปอีก พี่โจ๊กหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ วันนี้แฟนแอนกับ ร ป ภ อีกคนยังไม่เข้าบ้านเลย เอาสลัดที่พี่โจ๊กซื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิรภพ

- ฉันคือ สิรภพ และเขียนนวนิยาย "แอนเอากับเพื่อนผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
921 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงข้างบ้าน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?