เปิดรู

เปิดรู

เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกะสาวตน1ที่RCAที่รู้จักได้เพราะน้องเค้าเต้นชนผท ผมเลยให้รู้น้องที่ไปด้วยกันขอเบอร์ เข้าเรื่องเลยดีกว่า น้องคนนี้ชื่อปุ้ย เรียนม.กท เป็นสาวซิง ปุ้ยมมาที่ห้องผมตอนแรกก้อกะจะไม่ทำไร แต่นอนเล่นไปเล่นมาเกิดอารม ผมเป็นคนที่มีอารมSexบ่อยมาก ผมเลยจูบปุ้ยๆก้อไม่ว่าไร ผมเลยล้วงนมปุ้ย ๆหายใจแรงมาก (วันนั้นน้องเค้าใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ) น้องเค้ามาเปลี่ยนที่ห้องผม ตอนแรกใส่ชุด นศ. ตอ่เลยดีกว่า ผมจูบไปเลื่อยสอดลิ้นดูดดื่มมาก แล้วมือผมก้อล่วงไปที่หีปุ้ย หีปุ้ยแฉะมาก ผมเลยถอดกางปุ้ยออกและเสื้อยกทรง เหลือแต่ กกนสีดำ(น้องเค้าชอบสีดำกะสีม่วง) กกนสีดำแบบซีทรูตรงเป้าเห็นแล้วเงี่ยนมาเลย ผมเลยลงไปเลียที่หีนองเค้า ร้องเค้าร้องอยู่ในคอ เลียตรงแตดดูดน้ำอย่างอร่อยมาก แล้วก้อถอดเสื้อผ้าตัวเองออก และลงไปถอด กกน น้องเค้า กกนเปียกเหมือนพึ่งซักมาเลยมีน้ำเงี่ยนน้องเค้าติเต็มไปหมด ใจผมอยากเอปากไปเลียให้หมดแค่ก้ออาย

เลยเลียที่หีน้องเค้าเอาลิ้นแย่งเข้าไปในหีน้องเค้าน้องงเค้าสะดุ้ง ครางในคอคงอานมั่ง แล้วผมขอให้น้องเค้าดูดควยให้ผทีน้องเค้าว่าไม่เป็นเลยไม่อยากให้เสียรม ผมเลยเอาควยยัดไปที่หีน้องเค้า เข้ายากมากน้องเค้ากะเทิบหนีผมถามว่าเจ็บหรอน้องเค้าพยักหน้าผมบอกว่าทนหน่อยนะที่รัก แล้วห้อเสียบควยเข้าไปใหม่ มันคับแน่มาก แตดีที่น้ำน้องเยอะเลยช่วยให้เข้าได้ผมค่อยๆเสียบจนนสุด แล้วก้อซอยถี่ๆน้องเค้าหลับตาผมเสียวจนทนไม่ได้เลยปล่อยออกมา หลังจากวันนี้นเรามีไรกันบ่อยมาก น้องเค้าบอกว่าเคยดูหนังโป้กะเพื่อนสาวและแฟนเพื่อน(เพื่อนปุ้ยชื่ออ้อมเห็นคนอวบนมใหญ่แต่ไม่รู้หีจะใหญ่ไหม)ผมคิดมาตลอดอยากให้ปุ้ยชวนอ้อมมาเยสด้วยกันแต่ก้อไม่กล้าพูดกลัวปุ้ยเสียใจ หลังจากครั้งรกที่ผมเปิดรูปุ้ยดูปุ้ยชอบเรื่องเยสพอสมควร ผมนัดหันไปเยสที่ รร บ่อย ปุ้ยบอกว่าเค้าชอบ รร ที่จัดเป็นบรรยากาสต่างๆมากได่อารมดี ที่ผมชอบไปเยสที่ รร เพราะมีหนังโป้ให้ดูด้วย ผมชอบให้ปุ้ยอม

ควยผมมาก แต่ผมเสร็จเร็วเลยให้อมได้ไม่นอน แต่เคยถามปุ้ยว่าชอบให้ผมเลียหีไหมเค้าบอกว่าชอบมาผมเคยเลียหีปุ้ยแกคาปาก2ครั้งติดกันเพราะผทกลัวปุ้ยไม่เสร็จ ทุกวันนี้ปุ้บไปเยสกะแฟนใหม่แล้วมั่ง ไม่รู้ว่าโดนเยสทุกคืนเปล่าเพราะย้ายไปอยู่ด้วยกัน ปุ้ยดูใจกะแฟนใหม่ไม่ถึงเดือนก้อย้ายไปอยู่ด้วยกันผมถามปุ้ยว่าไปอยู่ด้วยกันคืนแล้วก้อเบสกันใช่ไหมปุ้ยไม่ตอบแต่ผมก้อพอเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chananya

- ฉันคือ Chananya และเขียนนวนิยาย "เปิดรู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
856 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์ในแท็กซี่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?