ลักหลับสะใภ้สาว

ลักหลับสะใภ้สาว

ผมชื่อ “ก้อง” ครับ (29) ส่วนแฟนผมชื่อ “ริน” (27) ผมแต่งงานกับแฟนมาเกือบ 2 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกเลย ทำให้ครอบครัวของเรามีกันแค่ 2 คนเท่านั้น แต่หลังจากพ่อผมเกษียณจากราชการที่ต่างจังหวัดแฟนผมก็แนะนำให้รับท่านมาอยู่ด้วยเพราะแม่ผมเสียไปตั้งเกือบ 10 ปีแล้วเธอจึงกลัวว่าท่านจะเหงาและจะไม่มีใครดูแลเวลาที่ท่านเจ็บไข้ ซึ่งผมก็เห็นด้วยกับแฟน เราจึงตัดสินใจรับพ่อผมมาอยู่ด้วยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ไม่นานมานี้ผมมารับงานเป็นผู้จัดการของผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเอกมัย ซึ่งต้องทำงานในช่วงเวลา 6 โมงเย็นถึงตี 3 ของทุกวันทำให้เวลาทำงานของผมนั้นไม่ตรงกับแฟนซึ่งทำงานเป็นพนักงานธนาคาร ทำให้ในช่วงแรกๆของชีวิตแต่งงานของผมนั้นมีปัญหาค่อนข้างมาก เพราะผมเป็นคนที่เซ็กซ์จัดพอสมควรเลิกงานกลับมาบ้านทีไรก็มักจะมีอารมณ์อยากร่วมรักกับแฟนทุกครั้ง แต่กว่าจะกลับมาก็เกือบตี4แล้วพอมาสะกิดแฟนทีไรก็มักจะทำให้เธอหงุดหงิดทุกทีเพราะเธอจะนอนไม่หลับอีกหากตื่นมากลางดึก ทำให้ผมกับแฟนตกลงกันว่าถ้าผมอยากมีอะไรกับเธอตอนเธอหลับอยู่ก็ให้แอบลักหลับเธอแทน แต่ห้ามทำรุนแรงจนเธอตื่นซึ่งผมก็เชื่อฟังเมียแต่โดยดีและพยายามฝึกการลักหลับแฟนตั้งแต่นั้นมา จนทุกวันนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความเคยชินหรือผมมีทักษะการลักหลับชั้นเซียนก็ไม่รู้จึงทำให้การร่วมรักของผมกับแฟนไม่ได้ขัดจังหวะการพักผ่อนของเธอเลย แถมแฟนผมยังให้ความร่วมมือบดสะโพกสนองตอบท่อนเอ็นผมอย่างถึงพริกถึงขิงคล้ายๆกับคนละเมอทุกครั้งที่ผมร่วมรักด้วยโดยที่เธอไม่รู้สึกตัวเลย ซึ่งก็ช่วยทำให้ชีวิตคู่ของเราผ่านอุปสรรคไปได้อย่างราบรื่นด้วยดีเสมอมา

จนอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้ ด้วยความที่แฟนผมนั้นเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวสะอาด แถมยังหุ่นดีอีกต่างหากทำให้ไม่ว่าเธอจะแต่งตัวอย่างไรก็ดึงดูดสายตาของหนุ่มๆเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะชุดทำงานของเธอที่กระโปรงสั้นมากครับแถมยังผ่าสูงอีกต่างหาก จะลุกจะนั่งที่ไรก็ทำให้ผู้ชายรอบข้างมีลุ้นกันได้เสมอ ไม่เว้นแม้แต่พ่อของผมซึ่งปกติแล้วท่านจะเป็นคนสุขุมเยือกเย็นสนใจแต่การทำบุญเข้าวัดก็ต้องมาตบะแตกเมื่อมาอยู่บ้านเดียวกับแฟนผมนี่เอง อย่างเช่นทุกวันในตอนเช้าเมื่อแฟนผมกำลังจะออกไปทำงาน เธอจะไปนั่งสวมรองเท้าที่เก้าอี้ตัวเล็กที่หน้าประตูบ้านซึ่งเธอก็มักจะนั่งไม่ค่อยระวังปล่อยหวอออกมาให้เห็นอยู่เสมอ ซึ่งพ่อผมก็จะคอยแอบดูใต้กระโปรงแฟนผมอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

bunserm

- ฉันคือ bunserm และเขียนนวนิยาย "ลักหลับสะใภ้สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1367 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ก 15 ลองเสียว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?