ถุงยาง

ถุงยาง

แม่ผมเป็นหัวหน้าเซลขายซอฟแวร์ พวกโปรแกรมที่ใช้ในหน่วยงานและสำนักงานต่างๆ บัญชีสำเร็จรูป ฐานข้อมูล ข้อมูลการตลาดและอื่นๆ ราคาแต่ละโปรแกรมหลักแสนขึ้น แม่ทำงานหนักเดินทางบ่อยเพราะอาชีพนี้เงินที่ได้รับขึ้นกับยอดการขาย แม่บอกให้ผมลองดูๆอาชีพทางคอมพิวเตอร์เพราะต่อไปทุกบ้านก็ต้องใช้ ผมไม่ค่อยพวกนี้เท่าไหร่ เวลาผมเปิดคอมมาส่วนใหญ่ก็เล่นแต่เน็ต เกมส์ ท่องเวป ไอ้พวกมีความรู้ไม่ค่อยจะเข้าไปดูหรอก ซีดีติวการเรียนแม่ซื้อไว้ให้เป็นโหลๆก็ยังอยู่ในกล่องอย่างดี แกะมาเปิดเล่นอันสองอัน แล้วก็กองไว้ที่เดิม ปกติทุกๆเดือนแม่ต้องไปต่างจังหวัด 4-5 วันเพื่อหาลูกค้า บ้านก็จะเหลือผมคนเดียว มีอิสระเล่นคอมได้ทั้งวัน เปิดเวปโป๊ได้เต็มที่ แถมยังโหลดหนังโป๊มาดูอีกหลายเรื่อง แต่ต้องรีบไรส์ใส่แผ่นไม่เก็บไว้ในเครื่อง แต่ผมคิดว่าผมไม่ใช่พวกหื่นกามอะไรเพราะเพื่อนๆผมก็เป็นเหมือนกันหมดอยู่ทีว่าใครจะกล้าเล่าหรือเปล่า ที่บ้านมีคอมเครื่องเดียวและแม่ก็ต้องใช้

คอมเครื่องนี้ทำงานด้วยเกิด ซึ่งเวลาเข้าเวปใต้บินแบบนี้มักมีไอ้พวกป๊อบอัพโผล่มาโฆษณากวนใจ ขายของต่างๆเกี่ยวกับเซ็ก ไวอาก้า ควยปลอม ยาเพิ่มพลังเจ้าโลก เห็นล่าสุดมีจิ๋มกระป๋องขายชอบเด้งโผล่มา แถมมีรูปเสียวๆ คนกำลังเอากันบ้าง ผู้หญิงดูดควยให้ผู้ชายบ้าง มาพร้อมกับโฆษณา ผมพยายามใช้โปรแกรมกำจัดต่างๆลบก็หมดปัญหา มีวันนึงไอ้เพื่อนผมบอกว่ามีเวปเจ๋งๆ บอกว่าสาวญี่ปุ่นน่ารักสุดๆ มันเลยส่งที่อยู่เวปมาทางเอ็ม ผมเปิดเข้าไปดูรูป เด็กญี่ปุ่นขาวใสก็น่ารักแบบที่เพื่อนผมว่า แต่ก็มันก็ธรรมดางั้นๆ ผมเห็นมาเป็นร้อยๆรูปแล้วทำให้ชินตา สักพักมีป๊อบอัพขึ้นมาเพียบเลย เป็นสิบๆอันได้ ผมพยายามกดปิดก็ปิดไม่ทัน ปิดอันนึงโผล่มาอีกสองอัน ปิดอันต่อไปโผล่มาใหม่ รูปค้างเต็มหน้าจอเลย จนผมต้องรีสตาร์ท รีบเข้าโปรแกรมกำจัดป๊อบอัพ โทรจัน เป็นการใหญ่ ด่าเพื่อนผมไป มันเสือกขำซะงั้น ผมไม่ขำด้วยเลย

พอวันไปโรงเรียนผมยังเคืองๆไอ้เพื่อนผมอยู่ มันบอกโทษๆล้อเล่นๆ เพื่อน ม.ปลาย ผมคนนี้ที่บ้านขายยาอยู่ใกล้ๆกับบ้านผม มันลามกมากกว่าผมเยอะ เรื่องใต้สะดือมันเป็นแฟนพันธ์แท้เลย ผมยังแอบๆซ่อนไม่แสดงความหื่นแต่มันเปิดเผยสุดๆ เอาซีดีมาแจกเพื่อนๆบ้าง เอาคลิปมาเปิดให้ดูบ้าง มันชอบหาเวปเจ๋งๆ และส่งต่อให้เพื่อนๆ ก็โรงเรียนผมเป็นโรงเรียนชายล้วนพวกเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องสนุกปากเอามาเล่าสู่กันฟังเป็นประจำ

“ไอ้ฉิบหา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ดีดี

Anonym | 4/23/2024 - 23:06

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ถุงยาง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของทราย

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?