พี่นก

พี่นก

พี่นก นมโต

พี่นกเป็นสาวออฟฟิสอายุ 30ปี ลูก 1 แล้วครับ ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ หน้าตาพอใช้ได้ สูง 162 หุ่นค่อนข้างอวบครับ นมใหญ่ผมยาวหุ่นแกน่าฟัดมากๆเรียกได้ว่าบึ้มสุดๆ 37-27-35 เพราะผมวัดเองกับมือ...เหอๆ...เรื่องมีอยู่ว่า สามีพี่นกไม่ค่อยชอบทำการบ้านครับ แบบว่าเขาคงแอบมีเมียน้อยมั้งครับเลยไม่ค่อยได้มาสนใจพี่นก

แกเล่าให้ผมฟังว่า 1 ปีแกจะมีเซ็กไม่ถึง 10 ครั้ง

เฮ้อมีเมียหุ่นน่าเน็ดแบบนี้ทำไมไม่เอานะ

พี่นกแกกล้าบอกเพราะแกแอบชอบผมอยู่(มั๊ง) มีไรก็เล่าสู่กันฟังตลอดเรื่องเซ๊กส์น่ะครับแกไม่ค่อยปิด บางทีแกก็แอบหึงหวงผมเวลาที่ผมไปคุยกับเพื่อนๆแผนกอื่น... และแกเคยได้ยินว่า ควยผมนั้นใหญ่และยาวขนาด ยาวxรอบวง....8x6 นิ้ว... และขี้เย็ดอีกตะหากเพราะผมเองชอบแลกเปลี่ยนเรื่องอย่างว่ากับเพื่อนๆประจำๆ.....แล้วดูเหมือนแกจะเป้นใจให้ผมด้วยนะ

วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับ เมียก็ติดไฟแดงอีกตะหาก เงี่ยนก็เงี่ยน........ผมไม่ได้ทำงานเพราะต้องไปเอาเช็ค...ผมเลยอาสาไปรับพี่นกเพราะแกบอกว่าขี้เกียจขับรถไปเอง กลัวคนเยอะ...ไม่มีที่จอด.....7โมงครึ่งผมถึงหน้าบ้านแกครับ วันนั้นพี่นกแต่งตัวแบบสบายๆกางเกงขาสั้นสีขาว โชว์ขาอ่อนขาวๆเนียนๆแต่เสื้อยืด คอเชิ้ตแกสิครับ รัดมากๆ จนนมขนาด 37 นิ้วของแกชูออกมาเป็นภูเขาเลย....กระดุมไม่ติดอีกตะหาก นมพี่นกใหญ่และชิดกัน น่าจับน่าบีบมากๆ...ทำให้สายตาผมเริ่มซอกแซกมองอยู่กับนมคู่บึ้ม.....ผมงี้ควยแข็งเลยครับ พอขึ้นรถได้สักพัก ควยผมตุงเลยครับ แกก็ก้มๆเงยๆหาเข็มขัดรัดเพราะเป็นเบาะรถแต่งเลยหาเจอยากหน่อย นมบึ้มๆหกสิครับ โห...ใหญ่โคตรๆ อยากจับจริงๆเลย พี่นกสังเกตุว่าผมมองตาค้าง แล้วมองหน้าผม แบบอายๆ...มองใหญ่ เลยนะนมคนแก่น่ะ....แหม...น้องเห็นนมพี่หน่อยไม่ได้ เป้าตุงเชียว นมคนแก่ก็งี้แหละลูกหนึ่งแระจะให้มันเต่งตึงเหมือนสาวๆได้ไง..แน่ะๆมอง...มอง...เดี๋ยวเอานมฟาดหัวเลย ไอ้น้องคนนี้.......ผมงี้อายจนหน้าแดง อูย....แก่เก่อที่ไหนกันพี่ 32เองนะครับ(ผม26)... แล้วก็ปวดท้องเพราะตื่นเต้นมากๆ...ผมเลยแวะเข้าปั๊มครับ....เมื่อผมกลับมาขึ้นรถก็เห้นพี่นกแกก็ปรับเบาะนอนแระ...นมเป็นนม โคกเป็นโคก...เลยทีนี้....หม้อแกก็ใหญ่ใช่เล่น....ผมไม่ได้ปลุกหลัง

จากมองอยู่สักพัก ควยแข็งอีกแล้วสิครับ...ผมจึงขับรถออกไป ไม่ได้ไปเอาเช็คครับแต่...ไปม่านรูด ไกล้ๆกันกับปั๊มน้ำมันแค่ 500 เมตร...แกสะดุ้งตื่นอีกทีก็งงถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พี่นก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
936 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวบนรถตู้โดยสาร

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?