เล่นของสูง

เล่นของสูง

ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวัน ๆวันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆอีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก

แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน ที่สำคัญที่แกไม่ติดเหล็กดัดเพราะ บ้นแถวนั้นเป็นบ้านนอกที่ไมขโมยเหมือนอย่างในเมืองกรุง

ผมงัดหน้าต่างออกช้าๆแล้วปีนเข้าไปภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ยายจันไม่ได้นอนในห้องนอนเพราะว่าแกยกห้องให้ลูกสาวของแกไว้ใช้ คราวนี้เป็นโอกาสดี ที่ลูกสาวยายจันไม่อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ผมค่อยๆเดินเข้าไปสำรวจว่าแกนอนอยู่แถวไหน ก้เห็นแกกางมุ้งอยูด้านหลังบ้าน ที่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงกรนแกดังออกมาเบาๆ เลยย่องเข้าไปหาหา ผมมุดมุ้งเข้าไปในมุ้งแกทันที เห็นยายจันนอนหงายอ้าซ่า มีเพียงผ้าห่มบางๆที่ปิดช่วงหน้าอกแกอยู่เท่านั้น ยายจันใส่ผ้าถุงนอนแต่มันถลกขึ้นมาเกือบถึงเนินสงวนของแกแล้ว ใจผมเต้นแรงอย่างมาก ทำให้เจ้าหนูผมไม่แข้งเลย

ผมพยายามจับและเอามือลูบ ให้แข็งขึ้นมาแต่มันก็ไม่แข็งแต่อย่างใด ผมเอื้อมมือไปค่อยๆหยิบชายผ้าถุงแกถลกขึ้นมาให้สูงอีก จนพ้นเนินหอยแก ผมเอาไฟฉายที่เตรียมมาด้วยส่องเข้าไปดู หอยยายจันเบ่อเริ่มง่ามใหญ่มาก แกไม่มีขนหมอยเลย ไม่รู้ว่ามันหลุดหรือว่าแก โกนออกไปแต่เกลี้ยงอย่างมาก

ผมค่อยถอดกางเกงของผม ออกอย่างช้าๆ แล้วนอนคว่ำตัวลงไปนอนอยู่ ตรงระว่างขาแกก้มลงไปดมหอยแกทันที ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียตรงบริเวณเนินหอยแกอย่างช้าๆ ลากลิ้นเข้าผ่านร่องหอยของแกเบาๆ ลิ้นผมเริ่มแซะเข้าไปตรงร่องกลีบหอยของแกด้วยนำลายทีเปียกทำให้ลิ้นลื่นเข้าไปได้ง่า

ย จึนถึงโพรงหอยของแกทันที น้ำของแกเริ่มซึ้มเปียกออกมาสัมผัสกับน้ำลายของผมแล้ว ดุ้นขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นของสูง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
973 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่แย่งแฟน

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?