น้องจ๋าและผองเพื่อน

น้องจ๋าและผองเพื่อน

ผมเป็นชาวกรุงเทพฯ โดยกำเนิดแต่คุณพ่อคุณแม่ย้ายไปประกอบอาชีพที่จังหวัดเชียงใหม่ พอผมเรียนจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ตอนเรียนในมหาวิทยาลัยก็อาศัยหอพักในมหาวิทยาลัย ตอนนี้เรียนจบแล้วได้ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จึงได้มาซื้อคอนโดอยู่เป็นห้องเล็ก ๆ มีหนึ่งห้องนอน มีที่รับแขกและห้องน้ำ ผมมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน ที่จริงแล้วเป็นลูกสาวของน้า ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตทั้งน้าสาวและน้าเขย คุณพ่อคุณแม่ของผมเลยรับน้องจ๋าเป็นลูกบุญธรรมตั้งแต่น้องจ๋าอายุได้สี่ขวบ

น้องจ๋าอายุอ่อนกว่าผมห้าปี ผมไม่เคยรังเกียจน้องจ๋าเลยกลับสงสารน้องจ๋าด้วยซ้ำ เราถือว่าน้องจ๋าเป็นคนในครอบครัวของเรา กิจกรรมทุกอย่างจะมีน้องจ๋าร่วมด้วยเสมอ ตอนผมสอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ น้องจ๋าไม่อยากให้ผมมากรุงเทพฯ แต่ผมก็กลับไปเยี่ยมบ้านทุกครั้งปิดเทอม ผมสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของน้องจ๋าที่นับวันจะสวยขึ้น สาวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อน้องจ๋าจบมัธยมปลายก็สอบติดมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ เหมือนผม ก็เลยมาอยู่ในความดูแลของผมอยู่กับผมที่คอนโด ผมย้ายโต๊ะทำงานมาไว้ที่รับแขก แล้วจัดเตียงเดี่ยวเล็ก ๆ สำหรับน้องจ๋าไว้ในห้องนอนมีตู้สำหรับใส่เสื้อผ้าของน้องจ๋าอีกใบด้วย ผมจะไปส่งเธอที่มหาวิทยาลัยในตอนเช้า ส่วนตอนเย็นบางวันน้องจ๋าก็จะไปหาผมที่ทำงานเพื่อกลับคอนโดด้วยกัน บางวันเธอก็จะโทรศัพท์มาบอกว่าจะกลับเอง ผมดูแลน้องจ๋าทุกอย่างแม้กระทั่งบรา อันเดอร์แวร์ เสื้อทับ กระโปรงแพททิโค้ท ผมก็จะไปซื้อกับน้องจ๋า หรือบางครั้งผมเห็นชั้นในสวย ๆ ก็จะซื้อมาฝากเธอเป็นประจำ ผมซื้อบรามาให้น้องจ๋าตั้งแต่เธอใส่บราขนาด 70A จนเดี๋ยวนี้เธอใส่บราขนาด 75Bแล้ว น้องจ๋าสาวและอวบขึ้นมาก ความที่เราอยู่กันสองพี่น้อง ไปไหนมาไหนกันสองคนเราก็เลยสนิทกันและผมก็เป็นห่วงเธอมาก ช่วงปิดเทอมปีสอง น้องจ๋าขออนุญาตไปเที่ยวผับกับเพื่อน ๆ ผมไม่ค่อยอยากให้ไป จึงเสนอตัวไปเป็นเพื่อนด้วย น้องจ๋าบอกว่าได้เลยจะได้มีสปอนเซอร์ ผับที่น้องจ๋าและเพื่อน ๆ ไปก็อยู่ย่านดัง

อาร์ซีเอ น้องจ๋าขออนุญาตผมลองดื่มไวน์ ผมเห็นว่าผมมาด้วยก็เลยอนุญาตแต่มีข้อแม้ว่าได้ไม่เกินหนึ่งแก้ว น้องจ๋าดื่มไม่เป็นก็เลยมีอาการมึน ๆ พอได้เวลากลับผมก็ไปส่งเพื่อน ๆ น้องจ๋าตามบ้าน จนเหลือน้องส้ม น้องส้มบอกว่าขออนุญาตคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าจะขอค้างกับน้องจ๋า ผมก็เลยพากลับคอนโด พอถึงคอนโดผมต้องคอยประคองสอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Liverbird30

- ฉันคือ Liverbird30 และเขียนนวนิยาย "น้องจ๋าและผองเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
882 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ใคร่กาม 5

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?