เพื่อนสนิท

เพื่อนสนิท

สวัสดี ครับผมกลับมาเล่าให้เพื่อนฟังอีกครั้งนะครับผมเชื่อว่าทุกคนต้องผ่านช่วงวัย รุ่นและแน่นอนเพื่อนสมัยวัยรุ่นในกลุ่มย่อมมีคนที่สนิทเป็นพิเศษหนึ่งในนั้น คือต้นเพื่อนผมเองตอนนั้นอายุ15ย่าง16แน่นอนนมผมเพิ่งแตกพานหัวนมเป็นสีชมพู (ตอนนี้ไม่เป็นสีชมพูแล้วนะครับ) หมอยผมขึ้นดกดำเต็มที่และขนตูดและขนรักแร้ ผมก็ดกสมเป็นชายเพราะผมขนเยอะครับเลยมีมากกว่าพวกเพื่อนๆทุกคนอวัยวะเพศชาย ผมถอกแต่ เด็กๆเนื่องมาจากผมหัดชักว่าวตั้งแต่เด็กๆจนหัวเปิดแต่หัวยังชมพูอยู่นะครับ ส่วนต้นเป็นลูกคนจีนครับหน้าตาดีเหมือนแอนดริว เกร็กสันเลยทุกครั้งที่ผมชักว่าวผมมักจะจินตนาการถึงต้นเสมอแล้วเวลาน้ำผม แตกมันออกเยอะมากเพราะถ้าเราได้ลองคิดถึงคนที่เราชอบรับรองเยอะทุกคน..ต้น กับผมเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากครับบ้านติดกันเลยครับแถมยังเรียนที่เดียวกัน อีกต่างหากแต่คนละห้องเรียนกันเท่านั้นเองด้วยความสนิทผมกับต้นผลัดไปนอน บ้านซึ่งกันและกันอยู่บ่อยๆแต่ไม่มีไรกัน

นะครับแล้ววันที่ผมไม่คาดคิดก็มา ถึงต้นไปกินเลี้ยงงานเลี้ยงรุ่นที่โรงเรียนส่วนผมกลับมาบ้านก่อนเพราะจำได้ ว่าวันนั้นดึกมากผมไม่ชอบกลับบ้านดึกเลยขอตัวลุกออกมาจากงานก่อนดึกสงัดของ คืนนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมต้นเรียกผมที่หน้าบ้านผมออกมารับโดยต้นเมามากผมรีบ ไปประคองเข้ามาในห้องผมพอมาที่เตียงต้นกอดผมแน่นผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะความ สนิทกันมากผมจึงถอดเสื้อต้นแล้วไปเอาผ้าขนหนูชุบน้ำมาเช็ดตัวให้หุ่นต้นแมน มากขาวแต่ที่ผมชอบคือขนรักแร้เท่ดีเหมือนของผมเลยแต่ของผมดกกว่าเท่านั้นเอง ณ ตอนนี้เหลือแต่กางเกงขาสั้นผมมองลงไปที่เป้ามันตุงมากครับขนาดมันหดอยู่ผม ไล่เช็ดไปที่หน้าท้องของต้นผมสังเกตควยต้นกระตุกเป้นระยะจนมันแข็งเป็นลำตุง ขึ้นมาอย่างชัดเจนต้นเอามือผมไปลูบกับอวัยวะเพศชายของเขาผมตื่นเต้นมากผมไม่ เคยใจนึง ก็กลัวใจ

นึงก้อยากตัดสินใจเป้นไงเป้นกันวะผมเลิกควยที่ตุงอยู่ในกางเกง เลื่อนกางกางมาไว้ที่ปลายเท้าควยต้นใหญ่มากแต่สั้นไม่ยาวเท่าไหร่ขนหมอยดก ย้อยลงไปถึงใต้ไข่ไข่ต้นใหญ่มากสีชมพูเวลาผมจับไข่เต็มไม้เต็มมือดีผมลูบ อยู่นานพร้อมชักขึ้นชักลงอย่างช้าๆจนน้ำควยต้นเยิ้มออกมาจากรูควยเยอะมาก เป็นน้ำใสๆต้นครางซีดๆๆแล้วบอกผมว่าเขาไม่ไหวแล้วเขาลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าผม หมดผมขัดขืนนิดนึงด้วยความที่ไม่เคยและกลัวนิดๆต้นตัวเขาบึกกว่าผมเขาก้มลง มาดูดปากผมอย่างกระหายดังจ้วบๆๆผมเอามือลูบหลังพร้อมกับเลื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไม่

- ฉันคือ ไม่ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1393 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กเที่ยว

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?